Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu các bộ bàn thờ ông địa đơn giản hiện đại giá rẻ tại Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V417132
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
14/04/2021
Hết hạn
14/04/2022
Xem :
99
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bộ bàn thờ ông địa đơn giản là một vật dụng cúng và là nơi an tọa của các vị thần, đây là một trong những phương thức cúng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hai vị thần đã trở nên quen thuộc với mọi người dân Việt Nam, chúng ta có thể bắt gặp được phổ biến ở các cửa hàng kinh doanh, các công ty - xí nghiệp hoặc các căn hộ.

                       

Có những ý nghĩa như thế nào trong văn hóa đời sống?

Việc cúng Thần Tài, Thổ Địa mang đậm dấu ấn của văn hoá tín ngưỡng dân gian với ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc cho công việc kinh doanh của gia chủ.  Hai vị thần này thường được đặt chung và được cúng quanh năm suốt tháng. Đặc biệt các gia đình có làm kinh doanh, buôn bán đều rất quan tâm đến không gian này. Vì việc cúng hai vị thần này mỗi ngày sẽ giúp việc kinh doanh được buôn may bán đắt. Vì vậy việc bố trí được rất nhiều người quan tâm.

                       

Có thể nói, Thần Tài là một trong những vị thần được văn hóa tín ngưỡng ở các nước phương Đông rất ưa chuộng. Đây là vị thần tượng trương cho việc trông coi tiền tài cho gia đình cũng như mang lại may mắn cho gia chủ . Cũng giống như Thần Tài, Thổ Địa hay còn gọi là Thổ Công là người cai quản một vùng đất. Trong gia đình thì đây được xem là vị thần cai quản đất đai trong gia đình. 

                       

Hướng bài trí và sắp xếp theo đúng phong thủy.

Cần phải được đặt ở dưới đất, ở một góc nhà và không nên đặt phía dưới cầu thang, nhà vệ sinh, trước gương hoặc nhà bếp. Nên đặt ở nơi có thể bao quát toàn không gian, có thể quan sát được khách ra vào ở nơi kinh doanh, buôn bán. Không được để những vật ô uế, bụi bặm nơi đây. Không nên để ở những nơi tối tăm sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ.

                   

Bên trong cùng là tấm bài vị, bên trái sẽ đặt Thần Tài, bên phải sẽ là Thổ Địa. Sắp xếp giữ hai vị thần là một hũ gạo, hũ muối và hũ nước, bát nhang được đặt giữa. Đặt lọ hoa bên tay phải, nên chọn những loại hoa mang ý nghĩ tiền bạc như hoa đồng tiền, hoa cúc, đồng thời đĩa hoa quả sẽ được sắp xếp bên trái. Ngoài ra, cũng cần xếp thêm 5 chén nước theo hình chữ thập tượng trưng ngũ phương, ngũ hành. Bạn có thể trưng thêm ông có ngậm tiền, sáng quay ra ngoài và lưu ý quay vào bên trong ở buổi tối. 

                     

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.





 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com














 

Tin đăng cùng chuyên mục