Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu các bộ bàn thờ gia tiên đơn giản hiện đại giá rẻ tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V416702
Giá
7.500.000 VNĐ
Ngày đăng
05/04/2021
Hết hạn
05/04/2022
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ms Nhiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bộ bàn thờ gia tiên hiện đại chắc hẳn đang là một xu hướng vật dụng nội thất được nhiều người quan tâm và hướng tới. Vì đây được xem là một “thế giới thu nhỏ” của tổ tiên trong nhà đã khuất và là nơi để người cõi dương liên hệ và cầu mong người đã yên nghỉ ở chín suối phù hộ, để gia chủ luôn bình an, may mắn và nhiều tài lộc. 

                       

Là một trong những vật dụng thờ cúng không thể thiếu.

Cúng tổ tiên là một nét văn hóa theo truyền thống của dân tộc Việt Nam. Nó mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho mỗi ngôi nhà. Đây được xem là nơi gợi lên lòng thành kính của con cháu với thế hệ cha ông đi trước. Vì vậy, không gian cúng này có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng, việc sắp xếp và bố trí thế nào cho đúng theo phong thủy cũng được rất nhiều người chú trọng. 

                       

Có thể nói, không gian tâm linh là một trong những nội thất không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà Việt. Việc có một không gian cúng thiêng liêng, đơn giản mà trang trọng là rất cần thiết và hết sức quan trọng.Hiện nay cuộc sống ngày càng phát triển, điều kiện sống và tiện ích cũng khác ngày trước. Vậy nên cấu trúc không gian ngôi nhà cũng ngày càng tân tiến hơn, các nhà cao tầng cần có cách bài trí phù hợp.

                     

Vậy chúng có những ý nghĩa như thế nào trong đời sống?

Chúng được xem là biểu hiện của lòng hiếu thảo, nhớ đến công ơn sinh thành dưỡng dục của tiền nhân, nhớ đến cội nguồn của mình. Người Việt Nam coi việc đây là một trong những nguyên tắc đạo đức làm người. Đó là hình thức gợi lên sự hiếu thuận và lòng biết ơn của con cháu đối với các bậc sinh thành. 

                       

Ngoài ra, đây cũng được xem như là một vùng lãnh thổ mà con cháu dành phần cho người đã khuất, đồng thời cũng chính là nơi thể hiện niềm tin tâm linh sâu sắc. Với ý nghĩa là sự trọn vẹn, đầy đủ của một ngôi nhà. Nó là sợi dây kết nối giữa quá khứ với thực tại. Nơi để những người trần gian tôn kính, tưởng nhớ và phụng thờ. Chúng đã trở thành nơi hun đúc và lưu giữ những giá trị văn hóa tâm linh của người Việt. 

                     

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.





 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com


 

 

 



 

Tin đăng cùng chuyên mục