Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu bàn thờ ông địa đẹp cùng các kích thước đa dạng quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V414964
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
02/03/2021
Hết hạn
02/03/2022
Xem :
149
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ ông địa đẹp bằng gỗ chúng ta thường thấy xuất hiện phổ biến trong bất cứ đâu tại Việt Nam như các cửa hàng kinh doanh, các công ty - xí nghiệp hoặc các hộ gia đình. Mang đậm dấu ấn của văn hoá tín ngưỡng dân gian. Do đó không gian thờ cúng này cũng được xem là rất quan trọng.

                   

Bạn đã hiểu được ý nghĩa và cách bố trí chưa?

Ông Thổ Địa được xem là vị thần hộ mệnh của xóm làng, cai quản vùng trời, đất đai, phù hộ con người và gia súc trong xóm làng, mùa màng bội thu. Hay với tên gọi khác là Thần Đất mang dấu ấn của thời kinh tế nông nghiệp. Ngoài ra, còn có Thần Tài là vị thần trông coi tiền tài, vàng bạc, là dấu ấn của thời kỳ kinh tế thương nghiệp.

                   

Bàn thờ Thần Tài thường được đặt ở dưới đất, ở một góc nhà và không nên đặt phía dưới cầu thang, nhà vệ sinh, trước gương hoặc nhà bếp . Nên đặt ở nơi có thể bao quát toàn không gian, có thể quan sát được khách ra vào ở nơi kinh doanh, buôn bán, như vậy gia chủ sẽ làm ăn phát đạt.

                   

Cùng tham khảo một số mẫu sau đây nhé!

Các mẫu sản phẩm phải đáp ứng được rất nhiều yêu cầu. Không chỉ phải đáp ứng những tiêu chí khắt khe về chất lượng của sản phẩm để cho thời gian sử dụng lâu dài mà còn phải đáp ứng về kiểu dáng hình thức bên ngoài, đảm bảo phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà. 

                   

Ngoài các mẫu sản phẩm 1 tầng thì còn có mẫu 2 tầng sẽ có thêm chức năng đặt phật di lặc ở tầng trên. Cũng với chất liệu cao cấp, các mẫu sản phẩm được làm từ gỗ gõ đỏ có giá cao và ở phân cấp thấp hơn có thể kết hợp sự chắc chắn của căm xe, đậm nét đẹp của gõ đỏ. 

                   


 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 

 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



 

 


















 

Tin đăng cùng chuyên mục