Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Dự Án Carillon 7 Với Tone Cam Cá Tính Chủ Đạo

Thông tin mua bán
Mã tin
V432978
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2022
Hết hạn
03/01/2023
Xem :
125
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
qiconcept
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cùng Qi Concept tham quan căn hộ dự án Carillon 7 được thiết kế theo phong cách hiện đại với tone xám – trắng. Các KTS đã dùng màu cam đất nhấn nhẹ không gian vì gia chủ đặc biệt thích gam màu này. Bên cạnh đó, nội thất được khéo léo phối hợp hoàn hảo với màu sắc và tương sơn hiệu ứng. Tạo nên một không gian sống hiện đại và ấm cúng.

Không gian nội thất phòng khách

Đối với gia chủ, phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách. Mà đây còn là nơi sum họp của các thành viên trong nhà. Chính vì vậy, thiết kế nội thất phòng khách căn hộ rất được gia chủ quan tâm. Vì gia chủ đặc biệt thích màu cam đất, nên KTS đã dùng màu cam đất nhấn nhẹ làm décor cho tổng thể. Kết hợp với sơn hiệu ứng màu xám lạ mắt, ấn tượng.

Điểm nhấn của khòng khách là các đường cong trong thiết kế. Không gian phòng khách làm trung tâm điểm nhấn với phần viền tạo vòm tạo sự mềm mại nữ tính cho căn hộ. Một bức tranh lớn được đặt ngay phía sau sofa, tạo sự sinh động cho không gian này.

Kệ tivi bằng gỗ MDF với thiết kế nhiều ngăn lưu trữ mang lại sự tiện lợi cho phòng khách. KTS đã tận dụng mảng tường để làm kệ đựng đồ, rất gọn gàng và tiện lợi. Để không gian thêm nổi bật, gia chủ đặt thêm những món đồ trang trí, cây xanh đẹp mắt.

Góc ăn uống căn hộ

Nhược điểm lớn của căn hộ này đó là có cửa chính nhìn trực diện vào sofa. Sau khi cân nhắc qua nhiều phương án bố trí nội thất, KTS quyết định bố trí tủ giày kết hợp vách che bàn ăn. Vừa tạo không gian kết nối phòng khách nhưng vẫn đảm bảo tính phong thủy, vừa đầy đủ công năng mà chủ nhà yêu cầu. Ngoài ra, trang trí thêm tường sơn hiệu ứng và cây xanh để không gian thêm phần ấn tượng.

Thiết kế căn bếp dự án Carillon 7

Góc nấu nướng của gia chủ tại dự án Carillon 7 có thiết kế bếp hình chữ L. Hệ tủ kệ màu trắng của căn bếp làm cho nơi này thêm sáng và thông thoáng hơn. Mặt bếp ốp đá xám đen sang trọng tạo không gian mở đầy tiện nghi cho gia chủ khi vào bếp. Đặc biệt, kệ mở có thiết kế độc đáo giúp gia chủ trưng bày những chai rượu yêu thích.

Ban công - nơi thư giãn của vợ chồng gia chủ

Không gian phòng ngủ Master với gam màu cam chủ đạo

Các KTS Qi Concept thiết kế nội thất phòng ngủ Master thoáng mát và rộng rãi. Đảm bảo được sự yên tĩnh, dễ chịu và thư giãn cho vợ chồng gia chủ. Không gian rất hiện đại và tiện nghi với tone màu trắng - xám làm chủ đạo. Điều đáng chú ý ở phòng ngủ này chính là mảng tường đầu giường và kệ túi xách sơn màu cam đất mà gia chủ yêu thích. Đặc biệt, KTS còn tận dụng góc chết phòng bố trí không gian thư giãn cạnh cửa sổ lớn. Vợ chồng gia chủ sẽ cảm thấy thoải mái khi trở về phòng sau một ngày dài làm việc.

Nơi trang điểm của gia chủ cũng được thiết kế rất thông minh và tiện nghi. Một kệ tủ màu trắng, tích hợp tủ quần áo tiện lợi. Vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chị em, vừa tạo sự kết nối không gian trong phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ phụ

Không gian phòng ngủ phụ hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của gia chủ. Mang lại cảm giác thư giãn với gam màu xám - trắng chủ đạo. Nhưng không hề đơn điệu với mảng tường được sơn hiệu ứng lạ mắt.

Thiết kế phòng ngủ thông minh từ khâu chọn lựa nội thất đến bài trí. Hệ tủ quần áo được tận dụng để làm kệ để đồ tích hợp bàn làm việc. Liền kề là giường ngủ với ngăn tủ phía dưới vô cùng tiện lợi.

--------------------

Tin đăng cùng chuyên mục