Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lót sàn phòng khách tốt năm 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V300990
Giá
120.000 VNĐ
Ngày đăng
30/09/2019
Hết hạn
30/09/2028
Xem :
501
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lâm Quang Phát
Điện thoại
0903161505
Địa chỉ
3/19 thành thái, P.14, quận 10
Nội dung chi tiết
Ngày nay, lót sàn nhà đã ko còn là việc quá xa lạ, mà trái lại đây còn là khuynh hướng của những hộ gia đình Việt bây giờ. Việc lót sàn nhà tạo điều kiện cho không gian sống của bạn trở nên năng động, mới mẻ hơn, mang đến không gian sống thiết thực cho gia đình Việt.

  • Bạn đang muốn lót sàn cho phòng khách của mình nhưng chưa biết lựa chọn loại nào phù hợp?
  • Bạn vẫn chưa hiểu hết được cách lót sàn ra sao?
  • Bạn muốn biết đâu là dòng sàn tốt và chính hãng?

Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục tất tần tật những khó khăn bạn đang đặt ra. Hãy khám phá cộng chúng tôi nhé!

Lót sàn phòng khách năm 2019

Nếu như đang có mức thu nhập tầm trung, bạn muốn tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn. Chúng tôi gợi ý cho bạn 2 chiếc sàn là sàn nhựa giả gỗ và sàn gỗ công nghiệp. Tùy vào mức độ kinh tế của nhà mình mà bạn lựa chọn loại sàn cho thích hợp.

Còn nếu như bạn muốn tạo điểm nhấn cho tổ ấm của bạn. Bạn muốn không gian sống nhà mình trở thành đẳng cấp và tinh tế. Gia đình bạn sở hữu mức thu nhập cao, thì với thể tham khảo sàn gỗ tự nhiên.
 
san nhua phong khach

1. Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ TPHCM:

Sàn nhựa giả gỗ được cấu tạo từ nhựa PVC nguyên sinh, bột đá và các chất phụ gia cần có khác. Sàn nhựa giả gỗ được chia ra làm hai nhánh là sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa.

SÀN NHỰA DÁN KEO:

Đúng với tên gọi của nó, loại sàn này khi lót sẽ hài hòa mang một lớp keo kết dính. Trước khi lót sàn, thợ thi công sẽ bôi sẵn trên nền nhà 1 lớp keo theo tiêu chuẩn. Đợi lớp keo ngã màu thì bắt đầu trải lắp ghép.

Sàn nhựa dán keo hiện nay được tin sử dụng hơi phổ quát vì giá tiền của nó hết sức thấp. Các dòng sản phẩm phổ thông về mẫu mã và màu sắc, khách hàng có thể tùy chọn để phù hợp với ko gian nhà mình.

Bây giờ, sàn nhựa dán keo được biết tới với những nhãn hàng nức danh như sàn nhựa dán keo sàn xuất tại Hàn Quốc (Aroma, Mega, Glotex), Sàn nhựa dán keo sản xuất theo kỹ thuật Đức (Galamax), sàn nhựa dán keo sản xuất tại Việt Nam (Aimaru, Galaxy Gold, Deluxe Tile,…) và sàn nhựa giá rẻ (sàn nhựa dán keo 2mm, 3mm, sàn nhựa xương cá, Ecofloor,…).

SÀN NHỰA VÂN GỖ HÈM KHOÁ:

Là mẫu sàn nhựa được thiết kế hệ thống cạnh hèm âm dương. Khi lắp đặt những cạnh hèm này sẽ liên kết sở hữu nhau mà không cần phải dùng keo.

Sàn nhựa hèm khóa hiện giờ cũng được biết đến sở hữu rộng rãi nhãn hiệu nhựa VDL (Galamax, Apollo, Glotex, Casa, Pusan House,...)

Nhìn chung, sàn nhựa giả gỗ đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, giải quyết được các nhu cầu cơ bản của các bạn đặt ra. Tuy nhiên, xét về độ bền thì vẫn tốt hơn các vật liệu gỗ truyền thống hay gỗ công nghiệp khác. Ví dụ như gia đình bạn với mức thu nhập còn eo hẹp, bạn có thể chọn dòng nguyên liệu này.
 
san nhua gia re

2. Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ:

Là dòng nguyên liệu lót sàn được sản xuất từ bột gỗ, hài hòa kỹ thuật cao để đáp ứng nguyên liệu gỗ HDF. sở hữu thể thay thế được sàn gỗ tự nhiên, chống lại được những tác động của môi trường.

Sàn gỗ công nghiệp hiện chiếm lĩnh vị trí rất lớn trong thị trường sàn gỗ ngày nay. Với chủng loại và màu sắc hết sức đa dạng, ván gỗ công nghiệp luôn là sự chọn lọc hàng đầu cho các bạn Việt hiện nay.

Người sử dụng có thể tùy chọn cho mình cái sản phẩm chất lượng trong khoảng những nhãn hiệu nổi tiếng như sàn gỗ công nghiệp Malaysia, Châu Âu, Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam…
 
san nhua hem khoa

3. Sàn gỗ tự nhiên cao cấp:

Là mẫu sàn gỗ có tên gọi khác là ván sàn tự nhiên, sàn gỗ nguyên thanh, sàn gỗ ghép, sàn gỗ ghép thanh… sở hữu đặc tính cứng, chịu lực thấp, chống ma sát mài mòn. Đây được xem là mẫu sản phẩm cao cấp. do đó có giá thành tương đối cao, mang đến giá trị nổi trội và bền vững cho ngôi nhà bạn.

Sàn gỗ tự nhiên có tính cứng nên chịu lực rất tốt. có những trục đường nét vân gỗ khôn xiết sắc sảo, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tuyệt vời. Sàn gỗ tự nhiên đem lại vẻ đẹp vững bền cho ngôi nhà, tuổi thọ trung bình từ 50-70 năm. Không những thế đây là dòng sàn không hóa chất formandehit nên an toàn cho con nít và người già.

Những lưu ý khi chọn sắm sàn cho phòng khách:

Để mang 1 thiết kế tuyệt vời nhất cho phòng khách nhà mình, nơi được mệnh danh là kinh thành của cả ngôi nhà. Gia chủ phải Tìm hiểu chi tiết và hài hòa phối hợp để giúp tôn lên vẻ đẹp của các thiết bị nội thất khác. Để làm được điều đó, bạn nên tham khảo các lưu ý sau:

Quan sát kĩ vị trí của phòng khách ( vị trí ánh sáng của căn phòng, hệ thống đèn chiếu sáng quanh khu vực). Trong khoảng đó chọn lựa tông màu của cái sàn, sao cho hài hòa nhất.

Ví như phòng khách/sảnh trọng tâm thương mại của bạn thường xuyên phải tiếp hầu hết khách hoặc tiếp xúc nhiều có bề mặt. Hãy đảm bảo chọn lọc 1 mẫu sàn với độ bền và khả năng chịu lực ảnh hưởng cao.

Lựa chọn tông màu của sàn sau lúc đã Quan sát các vật dụng nội thất khác (như tivi, ghế sofa, tủ, kệ…) để đảm bảo sự phối hợp nhất quán. Phù hợp sở hữu diện tích phòng và chiều cao của căn phòng.

Đo đạc diện tích và tính toán chi phí của dòng sàn bạn đang hướng đến nhằm tiết kiệm mức giá tối đa cho gia đình.

Kết luận

Đề có 1 phòng khách đẹp là điều mà ai cũng thích và ý hợp tâm đầu. Nhưng biết cách thưởng thức và khiến cho ko gian phòng khách nhà mình đẹp lại phụ thuộc tất cả vào những yếu tố. Do vậy, trước khi tô điểm thêm cho không gian sống nhà bạn trở nên sinh động. Cần Phân tích và cân nhắc rất kỹ về những nguyên tố đó nhé.

Trên đây là các thông báo căn bản về những vật liệu sàn giá rẻ nhất ngày nay. Mong rằng qua bài viết này, Anh chị sẽ chọn lọc được cho mình loại sản phẩm thích hợp mang môi trường sống và điều kiện kinh tế của gia đình bạn.

Chúc bạn sớm lựa chọn được dòng sàn lót phòng khách vừa chất lượng vừa mang tính thẩm mỹ cao.
 
Tin đăng cùng chuyên mục