Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lập bàn thờ ông địa với đa dạng mẫu mã bàn thờ đẹp mắt

Thông tin mua bán
Mã tin
V397268
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
17/10/2020
Hết hạn
17/10/2021
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thi yên nhiên
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
100 phan văn hớn, phường tân thới nhất, quận 12, tp.hcm
Nội dung chi tiết

Lập bàn thờ ông địa -Trong văn hóa tín ngưỡng Thần Tài, Thổ Địa đã trở thành hai vị thần quen thuộc với mọi người dân Việt Nam, đặc biệt là trong những gia đình kinh doanh, buôn bán. Với ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc cho công việc kinh doanh của gia chủ, bàn thờ này luôn được coi trọng và có những quy định rõ ràng.

             

Những mẫu bàn thờ Ông Địa, Thần Tài

Việc thờ cúng Thần Tài, Thổ Địa mang đậm dấu ấn của văn hoá tín ngưỡng dân gian. Mặc dù Thần Tài được xem là một hình tượng khác của Thần Đất nhưng mang yếu tố tâm linh giúp con người làm ăn phát đạt, cho nên người ta không thờ Thần Tài một mình mà thường thờ chung với Thổ Địa.

               

Hai vị thần này thường được thờ chung và được cúng quanh năm suốt tháng. Đặc biệt các gia đình có làm kinh doanh, buôn bán đều rất quan tâm đến cúng thần tài thổ địa. Vì việc thờ cúng hai vị thần này mỗi ngày sẽ giúp việc kinh doanh được buôn may bán đắt. Vì vậy việc bố trí bàn thờ thổ địa rất được nhiều người quan tâm.

               

Các lưu ý khi lập bàn thờ Ông Địa

Bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa phải được đặt ở dưới đất, ở một góc nhà và không nên đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa phía dưới cầu thang. Nên đặt ở nơi có thể bao quát toàn không gian, có thể quan sát được khách ra vào ở nơi kinh doanh, buôn bán, như vậy gia chủ sẽ làm ăn phát đạt.

               

Ngoài việc giúp mang lại nhiều tiền tài may mắn thì thờ thần tài thổ địa còn giúp xua đuổi nguồn tà khí, hung khí. Giúp gia chủ cai quản và bảo vệ đất đai của gia đình mình. Vì vậy khi đặt bàn thờ cúng thần tài thổ địa cần phải lưu ý một số vấn đề.

               

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.



 

 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



 

Tin đăng cùng chuyên mục