Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Làm thế nào lựa chọn đơn vị cung cấp trọn bộ nội thất homestay tại Đà Lạt

Thông tin mua bán
Mã tin
V434131
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/01/2022
Hết hạn
24/01/2023
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NỘI THẤT XUẤT KHẨU 268
Điện thoại
0933866189 - 0938042268 ( Mr. Duẩn )
Địa chỉ
111 Đường DT743, Khu Phố 4, TP. Thuận An, Bình Dương
Nội dung chi tiết
Làm thế nào chọn đơn vị nhận thiết kế nội thất homestay ở Bảo Lộc?
Lựa chọn homestay cho kỳ du lịch xa hiện đang là xu hướng thịnh hành trong năm nay. Với mong muốn mang lại cảm giác an toàn ấm áp và tiện nghi bởi vậy các chủ homestay rất quan tâm và chú ý đến vấn đề thiết kế và lựa chọn nội thất. Không chỉ tiện nghi mà homestay còn mang 1 giá trị thẩm mỹ giúp các bạn trẻ có thể sống ảo, check in những bức ảnh tuyệt vời đánh dấu 1 kỷ niệm đẹp  khi đặt chân đến 1 vùng đất mới lạ.  Để làm được điều này bạn cần có sự trợ giúp của 1 đơn vị cung cấp trọn bộ nội thất homestay tại Đà Lạt chuyên nghiệp.
 
Mô hình Homestay được lựa chọn bởi lý do gì?
 
Được trải nghiệm cuộc sống với văn hóa bản địa của từng địa phương: Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa tập tục của địa phương thì hãy chọn mô hình du lịch homestay. Tại đây, bạn có thể hòa mình vào cuộc sống của người dân địa phương. Đó sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ năm nay.
 
Học hỏi thêm nhiều điều mới: Mỗi một vùng miền sẽ có những đặc điểm văn hóa khác nhau. Thêm vào đó là những món ăn ẩm thực nổi tiếng của từng vùng miền. Mỗi ngày bạn sẽ học hỏi, khám phá thêm về con người và những tập tục của người Việt trên khắp mọi miền của Tổ Quốc.
 
Địa điểm sống ảo cho du khách: Là sự kết hợp giữa du lịch và thương mại vì vậy địa điểm  các Homestay sẽ được hình thành và phát triển nhiều ở những nơi có cảnh quan thiên nhiên núi đồi đẹp, nơi có thể ngắm nhìn khung cảnh trọn bộ của thành phố.
 
Những  phong cách thiết kế homestay độc đáo
 
Để tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho homestay, các chủ homestay thường lựa chọn những phong cách thiết kế mang lại sự ấm áp, thân thiện và ấn tượng cho những du khách đi đặt chân vào homestay. Dưới đây là 1 trong những phong cách được ưa chuộng hiện nay.
 
Kiến trúc Bohemian tự do
 
Phong cách thiết kế kiểu tự do đang là sự lựa chọn của đông đảo giới trẻ. Phong cách đại diện cho thiên nhiên hoang dã mang lại cảm giác sống hòa mình với thiên nhiên. Thông thường các món đồ nội thất sử dụng trong homestay là tone màu chủ yếu là màu trắng, be, kem kèm với các chất liệu dụng chất liệu như vải nhung, gỗ hay các nội thất bằng gỗ.
 
Phong cách natural
 
Điểm nổi bật trong phong cách natural là sử dụng gỗ, tre nứa hay màu sắc của cây gối. Đây đều là những nguyên liệu tìm kiếm khá quen thuộc và khá dễ trong cuộc sống. Những món đồ vật làm bằng nguồn nguyên liệu tự nhiên sẽ mang đến cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm áp, thân thiện về mùa đông.
 
Thiết kế kiến trúc Minimalism
 
Minimalis là phong cách thiết kế được rất nhiều các chủ homestay lựa chọn bởi sự đơn giản, tinh tế trong không gian sống. Gam màu sử dụng thường trung tính, điểm đặc biệt là tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên mang đến cảm giác thoáng đãng, sáng sủa khi bước chân vào căn phòng.
 
Phong cách thiết kế Vintage
 
Vintage là phong cách kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại và nét cổ điển. Tone màu chủ đạo trong thiết kế là màu trắng, sau đó mở rộng ra những màu trung tính. Ưu điểm nổi bật của phong cách này đó là sang trọng mang lại cảm giác ấm áp gần gũi như đang ở trong chính ngôi nhà thân thương của gia đình vậy. Đây cũng là phong cách gây được ấn tượng khá tốt với khách du lịch.
 
Phong cách kiến trúc Scandinavian Bắc Âu
 
Nếu bạn vẫn chưa tìm được phong cách phù hợp cho homestay của mình thì phong cách scandinavian sẽ là 1 gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Phong cách scandinavian hài hòa giữa thẩm mỹ, chức năng và đơn giản. 
 
Với đường nét thiết kế tinh tế, ấn tượng phong cách mang đến khách du lịch cảm giác thân thiện, gần gũi. Đó chính là sự kết hợp thành công của hình thái kiến trúc với những món đồ nội thất trong không gian căn phòng. Màu sắc chủ đạo được sử dụng là kết hợp với màu xanh dương. Trắng và xanh là cặp đôi kết hợp ăn ý tạo nên điểm nhấn chính trong phong cách thiết kế.
Tin đăng cùng chuyên mục