Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lam gỗ trang trí cầu thang giá rẻ hiện đại đẹp nhất năm Quận 9

Thông tin mua bán
Mã tin
V419281
Giá
350.000 VNĐ
Ngày đăng
27/05/2021
Hết hạn
27/05/2022
Xem :
131
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Lam gỗ cầu thang hiện đại là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm và tin dùng của các căn hộ cao tầng ngày nay. Bởi ai ai cũng muốn việc trang trí nội thất cho không gian của mình với một ngân sách khiêm tốn. Thấu hiểu được những vấn đề đó, các nhà thiết kế nội thất đã cho ra dòng sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu và vừa túi tiền của khách hàng. 

                 

Điểm nhấn cho không gian nội thất một cách tinh tế.

Sản phẩm phù hợp với những ai thích sự mộc mạc, giản đơn. Không quá sặc sỡ, màu nâu nhã nhặn truyền thống rất tinh tế, tạo nên không gian sang trọng, quý phái. Tuy đơn giản nhưng lại là điểm nhấn cho không gian trở nên cuốn hút, bắt mắt .  Với nhiều màu sắc ấn tượng, các gia đình thoải mái lựa chọn màu ưng ý, phù hợp, tạo sự đồng nhất với các vật dụng, không gian sinh hoạt của mình.

                 

Sản phẩm được ưa chuộng nhờ sự thẳng tắp phô dáng vẻ vững chãi, chắc chắn cùng màu sắc và kích thước chuẩn nên như một tấm vách vừa đẹp lại sang.  Có thể nói, tài sản của một gia đình không chỉ ở vật chất mà còn là những món đồ nội thất. Đem lại nhiều lợi ích trong việc tân trang nội thất thì lam gỗ cnc trang trí ngày nay đã trở nên phổ biến và tiện lợi hơn bao giờ hết. 

                 

Vì sao sản phẩm nhận được nhiều sự tin dùng ngày nay?

Đảm bảo đủ ánh sáng, giữ sự thông thoáng,uyển chuyển cho không gian và tạo nét cuốn hút riêng. Với ưu điểm gọn nhẹ, độ bền cao, giá thành thấp cộng thêm nhiều tiện nghi hấp dẫn đó là lý do khách hàng luôn hài lòng và an tâm khi sử dụng sản phẩm. Chúng còn có tác dụng ngăn chia không gian giữa phòng khách với cầu thang, giúp tô điểm thêm và che chắn cho khu vực này.

                      

Với những thanh lam cnc được tạo hình kết hợp ô kệ tạo nên vẻ đẹp mắt người nhìn mà còn tăng thêm sự sang trọng, quý phái và tính thẩm mỹ cao cho không gian. Mặc khác, chúng còn có thể lưu trữ những vật dụng độc đáo của các thành viên trong gia đình.  Với tiêu chí rẻ-bền-đẹp là một giải pháp hữu hiệu cho không gian và còn thể hiện đẳng cấp, xu thế của bạn.

                 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.




 

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

 

Website: vachngancnc.com.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



















 

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)