Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đơn vị thiết kế phòng thờ đẹp cổ điển tại Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V416007
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
22/03/2021
Hết hạn
22/03/2022
Xem :
138
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vachngan
Điện thoại
Địa chỉ
100 phan văn hớn quận 12
Nội dung chi tiết

Mẫu nội thất phòng thờ đẹp cổ điển sẽ là thiết kế góp phần làm hoàn chỉnh ngôi nhà đẹp của gia đình.Ngày nay, hoạt động văn hóa phát triển, thúc đẩy mọi hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo phát triển. Với mỗi hộ gia đình, đồ thờ cúng trên bàn thờ tổ tiên là không thể thiếu và đồ thờ cúng trong các đền chùa, miếu thờ cũng như vậy  cũng như thay đổi tạo mới cho không gian thờ cúng. 

Hiện tại mỗi gia đình Việt đều thường chú tâm rất nhiều đến vị trí đặt bàn thờ, đặc biệt là cách bố trí phòng thờ trong nhà ống, nhà lô phố, nhà biệt thự, trong các không gian nhà hiện đại ngày nay khi mà diện tích xây cất nhà ở càng ngày càng bị thu hẹp.

Thiết kế phòng thờ sao cho đẹp, hợp phong thủy, hợp tuổi gia chủ, phát tài phát lộc đang là điều rất được các chủ nhà quan tâm. Bất kì loại hình nào cũng dành cho phòng thờ một khu vực đặc biệt nhất.

  • Sự trang nghiêm trong thiết kế

Khi thiết kế cho phòng thờ, các kiến trúc sư  thường chú ý đến “thế” của bàn thờ phải thật trang trọng, tôn nghiêm. Điều này thể hiện nét đẹp văn của tín ngưỡng, sự tôn kính của những người trong gia đình đến đấng sinh thành, tổ tiên và các vị thần. Ngoài ra, bàn thờ trang nghiêm còn cho thấy được sự uy nghi của những đấng bề trên mà bạn thờ cúng.

 

Ngoài ra bạn cũng nên đặc biệt chú ý những hướng đặt phòng thờ quan trọng sau:

  • Bàn thờ không được đặt ở nơi đối diện cửa ra vào. Bởi theo quan niệm phong thủy, điều này sẽ làm thoát khí tốt ra khiến gia chủ mất tài lộc, ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Bàn thờ nên được đặt ở nơi yên tĩnh, thanh tịnh. Tránh đặt gần nơi cửa ra vào, phòng trẻ em, sân chơi sẽ làm mất đi sự tĩnh tại cần thiết cho không gian phòng thờ cúng.

  • Phòng thờ không được để ở nơi gần nhà vệ sinh, phòng tắm. Đây là những khu vực có âm khí và xú khí nặng, theo phong thủy dễ khiến “chư thần thoái vị”, chủ nhà dễ bị gặp điều gỡ, bệnh tật…

  • Đặc biệt, Phòng thờ tuyệt đối không được đặt ngược với hướng nhà.

 

Tin đăng cùng chuyên mục