Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Các mẫu bàn thờ treo tường thiết kế đơn giản hiện đại Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V417900
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
03/05/2021
Hết hạn
03/05/2022
Xem :
99
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Thiết kế bàn thờ treo tường đẹp trong chính căn hộ của mình chắc hẳn là một trong những xu hướng được nhiều hướng tới bởi những ưu điểm mà chúng mang lại. Chúng đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình trong việc thay thế hoặc bố trí không gian thờ cúng. Các mẫu bàn thờ mang đến sự đa dạng cao đáp với tính thẩm mĩ vượt trội thu hút ánh nhìn. 

                     

Bạn đã hiểu hết được những ưu điểm mà sản phẩm mang lại?

Kích thước của sản phẩm được chọn theo những số đo đẹp chuẩn thước lỗ ban phong thủy. Vì là không gian tâm linh của mỗi gia đình, nên từ việc sắp xếp và bố trí luôn được các ghia chủ quan tâm và chú trọng.Giúp gia chủ tiết kiệm tối đa không gian trong việc bài trí phòng cúng. Đặc biệt với những không gian nội thất không quá rộng thì đây là một lựa chọn vô cùng tốt. 

                     

Chúng mang tính thẩm mỹ cao góp phần làm tăng sự uy nghiêm mà ấm cúng gắn kết mọi thành viên trong gia đình. Đây sẽ là sản phẩm mang đến sự trang nghiêm, riêng biệt cần có của chốn tâm linh. Các sản phẩm hiện nay mang vẻ đẹp hiện đại được đi kèm với tấm chắn ám khói thông minh giúp cho gia chủ tiết kiệm tối đa không gian sống mà vẫn lưu giữ được truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc. 

                     

Một sản phẩm đẹp cần những tiêu chí như thế nào?

Các mẫu bàn thờ treo đẹp được sản xuất từ những kiểu hiện đại đến những kiểu truyền thống, họa tiết hoa văn được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ đến từng đường nét. Do nội thất các căn hộ hiện nay thường theo xu hướng hiện đại, vì thế mà các sản phẩm ngày càng được nâng cao, màu sắc sản phẩm đa dạng với những kiểu dáng hiện đại, phù hợp với tùy không gian mỗi gia đình. 

                     

Ngoài ra , chúng còn mang tính thẩm mỹ cao góp phần làm tăng sự uy nghiêm mà ấm cúng gắn kết mọi thành viên trong gia đình. Do được dùng các loại gỗ nhẹ, ít cong vênh thì khi đặt trên cao sẽ đảm bảo giữ được trọng lượng và an toàn với người sử dụng. Không sợ mọt, nước, nứt nẻ, chắc-bền-đẹp, hơn nữa việc đặt trên cao cũng thể hiện sự tôn vinh, kính trọng gia tiên, các vị thần phật. 

                   

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.





 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



















 

Tin đăng cùng chuyên mục