Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Các mẫu bàn thờ gia tiên đẹp tại cửa hàng đồ thờ Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V415912
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
20/03/2021
Hết hạn
20/03/2022
Xem :
131
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ gia tiên người Việt không biết xuất phát từ bao giờ. Đơn sơ chỉ bát hương chén nước bày trên chiếc chõng tre hay miếng ván gỗ nhỏ. Sang trọng như sập rồng sơn son thép vàng, cờ hoa võng lọng thì đây vẫn luôn là nơi thiêng liêng nhất mà con người hướng về với cội nguồn, với lẽ sống.

                       

Mang ý nghĩa đẹp đẽ như thế nào trong bản sắc văn hóa Việt?

Thờ cúng là một nét văn hóa theo truyền thống của dân tộc Việt Nam. Nó mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho mỗi gia đình. Trên các bàn thờ tổ tiên, ông bà của các gia đình Việt ngoài bát hương và đồ cúng hoa quả thì có thêm nhiều đồ cúng khác nhau.

                       

Đây là biểu hiện của lòng hiếu thảo, nhớ đến công ơn sinh thành dưỡng dục của tiền nhân, nhớ đến cội nguồn của mình. Người Việt Nam coi việc tôn kính tổ tiên là một trong những nguyên tắc đạo đức làm người. Đó là hình thức thể hiện sự hiếu thuận và lòng biết ơn của con cháu đối với các bậc sinh thành. 

                       

Các sản phẩm ngày nay có kiểu dáng như thế nào?

Hiện nay sản phẩm có kiểu dáng thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng vô cùng trang trọng, linh thiêng. Những hoa văn, họa tiết có ý nghĩa tâm linh trước đây vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên đã được đơn giản hóa các chi tiết, nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và ý nghĩa vốn có. 

                     

Là sản phẩm thông dụng với kích thước được thiết kế chuẩn theo Thước Lỗ Ban. Bề rộng nhưng giữ được vẻ mộc mạc và giản dị, chiều cao vừa phải, người lớn đứng hoàn toàn có thể tự bày đồ và thắp nhang. Chúng đã trở thành nơi hun đúc và lưu giữ những giá trị văn hóa tâm linh của người Việt.

                     

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.




 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com




 

Tin đăng cùng chuyên mục