Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Làn sóng bán nhà đất Gò Vấp phường 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V208421
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2018
Hết hạn
25/09/2026
Xem :
548
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
mansamusa1618
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Lý do làn sóng bán nhà đất Gò Vấp phường 3 trở nên mạnh mẽ
[​IMG]
Lý do làn sóng bán nhà ở Gò Vấp phường 3 trở nên mạnh mẽ

Có thể bạn sẽ đặt dấu chấm hỏi cho câu hỏi lý do làn sóng bán nhà đất Gò Vấp phường 3 trở nên mạnh mẽ? Câu trả lời chính là tiềm năng phát triển. Chính vì thế, bạn cần xem xét đến các yếu tố thúc đẩy nhà đất Gò Vấp phường 3 trở thành mảnh đất béo bở đến như vậy. Bài viết dưới đây sẽ phân tích sâu hơn về các yếu tố để bạn nắm bắt tình hình kịp thời nhé.

Đòn bẩy chính là cơ sở hạ tầng

Nhà quận Gò Vấp phường 3 thu hút người mua

Điều cốt lõi khiến nhu cầu bán nhà Gò Vấp phường 3 tăng cao chính là sự phát triển của cơ sở hạ tầng. Với vị trí đắc địa, cận kề với sân bay Tân Sơn Nhất, cùng nhiều công trình hạ tầng được triển khai, quận Gò Vấp là nơi tập trung đông dân cư đứng vào thứ hạng “TOP” tại TP.HCM hiện nay.

Điển hình như cầu vượt Ngã Sáu Gò Vấp, cầu vượt tại nút giao Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Kiệm, tuyến đường huyết mạch đại lộ Phạm Văn Đồng, Phan Văn Trị,… làm giảm đáng kể tình trạng ách tắc giao thông.

Sự thịnh hành của nhà phố kiểu mẫu

Nổi bật hơn cả chính là nhà phố kiểu mẫu đang trở nên rất thịnh hành trong phong cách sống hiện đại. Hàng loạt các dự án tầm cỡ mọc lên tạo nên làn sóng bán nhà phố tại quận Gò Vấp.

Có thể kể đến các khu dân cư Cityland Center Hills, Cityland Garden Hills,… đang được rất nhiều người săn đón, đặc biệt là nhà phố hay căn hộ thiết kế theo kiểu tân cổ điển, sang trọng. Các dãy nhà phố có mặt tiền được bán lại để chủ hộ có thể dùng để ở, kinh doanh hoặc cho thuê.

Các khu tiện ích khép kín hình thành

Song song đó, sự hình thành của các khu tiện ích khép kín chính là yếu tố giúp nhà phố quận Gò Vấp trở thành lựa chọn tuyệt vời.

Cụ thể, các trường học liên quốc tế, trung tâm y tế, quảng trường sinh hoạt chung, phố đi bộ, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao… góp phần tạo nên toàn cảnh khu đô thị.

Vòng đeo tay đá quýĐá quý
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục