Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Cửa cuốn an toàn là cửa như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V630305
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2023
Hết hạn
04/12/2024
Xem :
61
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Viết Lảm
Điện thoại
0901225788
Địa chỉ
58/1 Đông Hưng Thuận 5, P. Tân Hưng Thuận, Q12, TPHCM
Nội dung chi tiết

Cửa cuốn an toàn là cửa cuốn như thế nào? Cách nhận biết.

Bước đầu tiên để biết được một bộ cửa cuốn an toàn hay không là thông qua thương hiệu. Thương hiệu của một bộ cửa cuốn là yếu tố đảm bảo chất lượng sản phẩm. Thay vì chọn một bộ cửa cuốn không có thương hiệu, trôi nổi, không rỏ nguồn gốc chất lượng kém. Bạn nên chọn mua các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng như: Austdoor, S68DOOR, Mitadoor,...

Có nhiều cách để nhận biết cửa cuốn an toàn nhưng cách nhận biết nhanh nhất và an toàn nhất là các đơn vị được uỷ quyền của các hãng cửa cuốn hàng đầu tại thị trường. Chắc chắn rằng các đơn vị đó sẽ cung cấp đến tay người tiêu dùng các loại cửa chất lượng, an ninh và an toàn cho gia đình bạn.

Cửa cuốn an toàn

Cách nhận biết Cửa cuốn an toàn

Ngoài việc nhận biết cửa cuốn qua thương hiệu và địa chỉ các đơn vị uỷ quyền của hãng. Thì việc kiểm định, kiểm tra trực tiếp chất lượng sản phẩm của một bộ cửa cũng đóng một vai trò rất quang trọng. Bạn đọc cần lưu ý một số vấn đề dưới đây.

Độ dày thân cửa

Độ dày thân cửa đóng một vai trò rất quan trọng. Nan cửa đầy đặn tạo một sự chắc chắn cho thân cửa cuốn. Nan cửa được làm bằng nhôm không gỉ, vật liệu cao cấp đảm bảo độ bền, chắn chắn cho một bộ cửa cuốn.

Trục và puly cửa cuốn cũng quang trọng không kém. Trục phải đảm bảo được các yếu tố về kỹ thuật theo tiêu chuẩn của hãng.

Báo động Khi gặp sự cố đóng/ mở hoặc có trộm

Hệ thống báo động đóng một vai trò cũng rất quan trọng, cửa phải đảm bảo được về vấn đề an ninh và an toàn cho người sữ dụng.

Hệ thống đảo chiều/ tự dừng

Cửa cuốn khi gặp vật cản sẽ tự động đảo chiều/ tự dừng đảm bảo được vấn đề an toàn cho người dùng.

Chống sao chép mã

Thiết bị chống sao chép mã đảm bảo được vấn đề an ninh, an toàn mà các bạn cần phải bỏ túi. Cửa cuốn có thiết bị này giúp ngăn chặn việc kẻ gian đột nhập mở khoá trong mọi trường hợp.

Trên đây là những cách nhận biết một bộ cửa cuốn an toàn. Bạn đọc có thể chọn mua những sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn. Đặc biệt cửa cuốn thương hiệu S68DOOR không thể bỏ qua. các bạn tham khảo và chọn mua sản phẩm phù hợp, tốt nhất cho gia đình nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH NTC WINDOW

Địa chỉ: 58/1 Đông Hưng Thuận 5, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0901225788

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục