Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Cẩm nang chọn mua bộ tời cửa cuốn hợp lý

Thông tin mua bán
Mã tin
V630289
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2023
Hết hạn
04/12/2024
Xem :
68
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Viết Lảm
Điện thoại
0901225788
Địa chỉ
58/1 Đông Hưng Thuận 5, P. Tân Hưng Thuận, Q12, TPHCM
Nội dung chi tiết

Cửa cuốn là một trong những dòng cửa được ứng dụng rất nhiều tại các công trình nhà phố hiện nay. Trong đó, bộ tời (hay mô tơ) là một phụ kiện quan trọng hàng đầu giúp cửa vận hành tự động. Nhờ đó khắc phục những yếu điểm của cửa cuốn kéo tay truyền thống. Vậy bạn đã biết cách chọn mua bộ tời sao cho hợp lý chưa? Hãy theo dõi ngay những chia sẻ của Cửa cuốn Sài Gòn qua bài viết sau nhé!

cẩm nang chọn mua bộ tời cửa cuôn hợp lý

Chọn mua bộ tời phù hợp với tiêu chuẩn cửa cuốn

Bộ tời có chức năng kéo cửa cuốn vận hành lên xuống dễ dàng mà không cần dùng sức người. Để tối ưu công suất sử dụng và điện năng tiêu thụ, các đơn vị sản xuất đã nghiên cứu và tạo ra các dòng bộ tời khác nhau. Dưới đây là 1 số dòng bộ tời cơ bản để khách hàng có thể tham khảo lựa chọn:

  • Bộ tời KM300 có sức nâng tối đa 300kg: phù hợp với bộ cửa cuốn có diện tích từ 12 – 20m2.

  • Bộ tời KM500 có sức nâng tối đa 500kg: phù hợp với bộ cửa cuốn có diện tích 20 – 30m2.

  • Bộ tời KM800 có sức nâng tối đa 800kg: phù hợp với bộ cửa cuốn có diện tích >30m2.

Tùy theo diện tích và trọng lượng cửa, bạn nên tham khảo thêm ý kiến của kỹ thuật viên để có lựa chọn tốt nhất. Tránh việc lựa chọn bộ tời công suất quá nhỏ gây quá tải, giảm tuổi thọ phụ kiện này. Hay sử dụng bộ tời quá lớn gây lãng phí năng lượng.

Chọn mua bộ tời phù hợp với điều kiện kinh tế

Trước khi lắp đặt cửa cuốn hoặc thay thế bộ tời mới, bạn nên cân nhắc về chi phí bộ tời. Bởi mỗi thương hiệu, dòng sản phẩm đều có mức giá khác nhau, thậm chí là chênh lệch khá lớn. Dù vậy, bạn vẫn nên chọn những sản phẩm mô tơ cửa cuốn có thương hiệu rõ ràng. Điều này sẽ giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt, phòng chống nguy cơ mất an toàn tiềm ẩn và tuổi thọ sản phẩm.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bộ tời nhái thương hiệu. Chính bởi tâm lý “ngon – bổ – rẻ” mà nhiều khách hàng đã vô tình tạo cơ hội cho những đơn vị làm ăn không chân chính.

Cách mua mô tơ chính hãng

Với việc hàng thật giả lẫn lộn, làm sao để bạn có thể mua đúng bộ tời chính hãng? Hãy áp dụng 2 cách sau đây:

  • Một là, tìm hiểu đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt bộ tời uy tín trên thị trường. Hãy đến các đại lý/showroom cửa cuốn chính hãng để được tư vấn và mua hàng đảm bảo nhất. Đặc biệt là những đơn vị có quy mô lớn, chuỗi đại lý trên Toàn Quốc. Khi mua hàng bạn sẽ an tâm hơn nhờ giấy tờ đầy đủ.

  • Hai là, hãy tìm hiểu thông qua thông số, thăm hỏi những khách hàng đã sử dụng cửa cuốn trước đó. Các sản phẩm bộ tời chính hãng sẽ được đóng gói chỉn chu, có tem mác, nguồn gốc xuất xứ, thông tin sản phẩm và hướng dẫn sử dụng đầy đủ, rõ ràng.

Bộ tời S68 – Lựa chọn thông minh cho mọi công trình

bộ suu tập bộ tời cửa cuốn chính hãng S68Door

S68Door là thương hiệu cửa cuốn được phát triển bởi Nhôm Khang Minh – Một đơn vị có trên 13 năm kinh nghiệm trong thị trường vật liệu xây dựng. Do đó, độ uy tín của thương hiệu đã phần nào được khẳng định rõ nét trong lòng khách hàng Toàn Quốc. Riêng với phụ kiện bộ tời cửa cuốn, S68Door đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm bao gồm:

  • Bộ tời thông minh KM gồm 3 module: KM300, KM500, KM800

  • Bộ tời kinh tế KE: KE400/KE600

Trong đó dòng bộ tời KE mới được ra mắt cách đây không lâu, mang ý nghĩa kinh tế vô cùng lớn. Sản phẩm này nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cửa cuốn của mọi khách hàng. Bộ tời cửa cuốn S68 có thể sử dụng cho cả cửa cuốn khe thoáng và cửa cuốn tấm liền. 3 loại bộ tời cửa cuốn S68 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Công nghệ mới nhất hiện nay, kiểu dáng đẹp, vận hành êm ái.

  • Thân vỏ bộ tời được làm bằng nhôm đúc giúp tản nhiệt, tăng độ bền bỉ cho động cơ.

  • Kết nối điều khiển bằng điện thoại qua Bluetooth và Wifi.

  • Trang bị đầy đủ các tính năng: đảo chiều, chống chép sao mã, cảnh báo chống đột nhập, chống nhiễu sóng…

  • Cảnh báo tình trạng đóng mở bằng giọng nói.

  • Điều chỉnh cam hành trình bằng điện.

  • Dễ lắp đặt, cài đặt và sử dụng.

  • Bảo hành lên tới 36 tháng.

Các bộ tời cửa cuốn S68 chính hãng hiện được phân phối bởi các đại lý S68Door trên Toàn Quốc. Do đó, bạn có thể dễ dàng đến các đại lý hoặc liên hệ với Cửa cuốn Sài Gòn để được lắng nghe tư vấn và chọn mua phụ kiện phù hợp nhất.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về cách chọn mua bộ tời cửa cuốn. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích. Đừng quên liên hệ ngay với Cửa cuốn Sài Gòn nếu có bất kỳ nhu cầu nào liên quan đến sản phẩm cửa cuốn và phụ kiện nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục