Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tẩy Tế Bào Chết, Dưỡng Da Chiết Xuất Từ Xương Rồng Huxley Scrub Mask Therapy 30g

Thông tin mua bán
Mã tin
V420568
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2021
Hết hạn
23/06/2022
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dep21.com
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tẩy Tế Bào Chết, Dưỡng Da Chiết Xuất Từ Xương Rồng Huxley Scrub Mask Therapy 30g

 

Trong chu trình skincare routine, nhiều người nghĩ rằng rửa mặt, sử dụng serum và kem dưỡng là đủ. Nhưng thực tế, để có được một làn da đẹp thì việc tẩy da chết là không thể thiếu. Hãy tưởng tượng nếu không tẩy tế bào chết thì da của bạn sẽ chai sần, xù xì thô ráp. Những lớp da chết tích tụ lại khiến làn da bạn trở nên sạm màu. Nhưng đừng lo, chỉ cần với 2 lần tẩy da chết trong 1 tuần, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng và sáng hơn. Việc làm cần thiết là phải tìm một em tẩy tế bào chết có hiệu quả cho da. Trên thị trường làm đẹp đang có sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết, Dưỡng Da Chiết Xuất Từ Xương Rồng Huxley Scrub Mask Therapy 30g rất được các tín đồ skincare quan tâm. Cùng xem em này như thế nào nhé!

 

Review Huxley Scrub Mask Therapy 30g


 

Thành Phần 

 

  • Chiết xuất cây xương rồng (Opuntia Ficus – indica Stem Extract): giúp da thẩm thấu các dưỡng chất nhanh, không gây bóng nhờn. Ngoài ra, tính chất trữ nước đặc trưng của xương rồng Sahara mang giữ ẩm cho làn da, chống lão hóa.

  • Sucrose: Những hạt đường nhỏ li ti trong mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley giúp lấy đi lớp bụi bẩn và tạp chất ẩn sâu dưới lỗ chân lông, thanh tẩy cho làn da.

  • Mướp hương (Luffa Cylindrica Fruit): là nguyên liệu hoàn hảo làm đẹp da; chống nhăn da. Và đặc biệt, khóa ẩm cho làn da; mang lại cảm giác sảng khoái; dễ chịu sau khi sử dụng mặt nạ Huxley Scrub Mask.

  • Vỏ trái phỉ (Walnut Shell powder): chứa hàm lượng vitamin, acid béo và các chất chống oxy hóa vô cùng dồi dào; tẩy đi lớp tế bào chết trên da; cho làn da khỏe mạnh, sáng mịn.

  • Glycerin: thành phần hóa học an toàn, giảm thiểu sự mất nước, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, cho nàng làn da mịn màng, mướt mịn.

  • Hexanediol: là dung môi giữ ẩm và làm mềm da hiệu quả; đồng thời kiểm soát ổn định mùi thơm cho Huxley Scrub Mask.

  • Sản phẩm không chứa cồn, paraban, chất tạo màu tổng hợp hay dầu khoáng.

 

Công dụng

 

  • Loại bỏ tế bào chết: Những hạt scrub nhỏ cùng với ruột xương rồng vẫn còn ở dạng những mảng nhỏ. Khi tác động lên da sẽ nhanh chóng kéo theo lớp da chết bên ngoài để lộ ra nền da sáng và thanh mịn. Những hạt scrub này dễ dàng tan ra sau khi hoàn thành nhiệm vụ làm sạch da của mình. Còn những miếng xương rồng nhỏ với độ nhớt của mình, sẽ làm dịu da sau khi tẩy da chết. Nó không thấm sâu mà chỉ tác động lên bề mặt da. Nên không gây kích ứng, khó chịu làn da chút nào cả.

  • Giảm nhiệt độ trên da, ngăn ngừa sưng viêm: trong thân xương rồng có chứa một lượng nước không nhỏ. Mang lại 2 tác dụng to lớn cho da, vừa cung cấp lại vừa giúp làn da thanh mát. Hơn nữa, với nguồn dưỡng chất dồi dào, em tẩy tế bào này giúp tạo nên một màng bảo vệ da tối ưu. Giúp da ngăn ngừa được những tác động xấu bên ngoài. 

  • Da sáng đồng màu: Việc da được lột sạch những bụi bẩn, nền da cũ sẽ là cơ hội để da trở nên sáng trắng trở lại. Đặc biệt là các vùng da trước đây không đồng màu cũng sẽ được hài hòa hơn về tông sắc. Chỉ cần chăm sử dụng em tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần. Chỉ sau 4 tuần là bạn đã thấy được làn da đã thay đổi thực sự ấn tượng.

  • Làn da mềm mại: Lớp da xù xì được loại bỏ. Nền da mới xuất hiện sẽ đem trả lại cho bạn cảm giác mềm mại, thanh thoát. Quan trọng là da vẫn luôn săn chắc, căng mịn chứ không quá mềm nhão đâu nhé.

Cách dùng tẩy tế bào chết Huxley

 

 

-Cách sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cầu cho một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên da mặt đã rửa sạch. Nhớ kết hợp massage mặt để các gel mịn loại bỏ triệt để các tế bào da chết cũng như bụi bẩn và dầu nhờn.

-Cuối cùng bạn chỉ cần rửa sạch lại bằng nước ẩm là hoàn tất. Trong khi sử dụng, bạn lưu ý tránh vùng da quanh mắt và môi vì đây là 2 vùng da nhạy cảm nhé

 

Lưu ý

-Mặc dù nhiều người cho rằng các sản phẩm tẩy tế bào chết trên da đều gây ra các tác động vật lý, đặc biệt với thành phần là vỏ hạt óc chó rất có khả năng gây hại và làm xước da, tuy nhiên chúng tôi đánh giá rất cao tác dụng hiệu quả của chúng.

-Nếu không có ý định tẩy tế bào chết thì các công dụng dưỡng trắng và làm mịn da của sản phẩm này sẽ là một chất gây nghiện khác cho bạn. Dòng tẩy tế bào chết Huxley sẽ luôn linh hoạt để có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

-Nếu các bạn không muốn tẩy da chết tại chỗ hoặc nói không với thành phần hạt óc chó thì hãy bỏ qua sản phẩm này. Ngược lại nếu muốn sở hữu một tinh chất tẩy da chết thuần tự nhiên hãy thử sản phẩm của Huxley. Bạn chỉ cần tẩy 2- 3 lần / tuần và chà sát nhẹ nhàng để giữ cho làn da của mình sạch sẽ, sáng mịn.

 

Link mua ở đây nhé: https://shp.ee/3gynpkz

 
Tin đăng cùng chuyên mục