Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Lắp đặt khóa thông minh cho phòng ngủ, bạn đã biết chưa?

Thông tin mua bán
Mã tin
V566744
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/08/2023
Hết hạn
21/08/2024
Xem :
110
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hồ Diệp Quyên
Điện thoại
0822221117
Địa chỉ
56 Bàu Cát 6, P14, Tân Bình, TPHCM
Nội dung chi tiết

Việc lắp đặt khóa cửa thông minh cho cửa chính, cửa sảnh hoặc cửa cổng là vấn đề quá quen thuộc đối với khách hàng Việt Nam. Tuy nhiên, bạn đã nghe nói đến việc lắp khóa cửa cho phòng ngủ chưa? Vấn đề này thực sự quan trọng bởi phòng ngủ chính là nơi để nghỉ ngơi của các thành viên, không những thế mà nó còn có chức năng lưu trữ giấy tờ, vật dụng, trang sức quan trọng. Cùng Cùng  Tongkhokhoavantay tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

Lý do nên lắp khóa cho phòng ngủ

Chúng ta đều biết phòng ngủ chính là nơi để các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi và có những sinh hoạt riêng tư sau một ngày dài làm việc vất vả. Khi sử dụng một chiếc khóa cửa truyền thống thì chúng ta mất thời gian để khóa cửa và mất thời gian mở cửa còn khi sử dụng khóa cửa thông minh thì mọi việc đơn giản hơn. Một chiếc khóa cửa thông minh sẽ giúp cho phòng ngủ có thể bảo mật, giúp bạn trải nghiệm thư giãn.

Hiện nay, nhu cầu lựa chọn và lắp đặt những loại khóa cửa thông minh dành cho phòng ngủ tăng lên theo thời gian bởi nhiều công dụng nổi bật mà nó mang đến. Cụ thể là:

  • Khi mở cửa điện tử thì không phát ra tiếng động như khóa cửa truyền thống. Điều này hạn chế được tiếng ồn làm cản trở đến giấc ngủ các thành viên và bạn có thể thoải mái ra vào mà không sợ ảnh hưởng đến người khác.
  • Lắp khóa cửa điện tử giúp bạn tạo dựng được một không gian riêng tư mà không sợ những thành viên khác nhòm ngó hoặc làm phiền.
  • Bảo vệ được các tài sản giá trị ở phía bên trong phòng ngủ. Trường hợp kẻ xấu có đột nhập vào được nhà của bạn, tuy nhiên với hệ thống 2 lớp khóa bảo mật không có thể đột nhập tiếp vào phòng ngủ của bạn.
  • Không chỉ bảo vệ được tài sản quan trọng mà khóa còn bảo vệ cả chính bản thân bạn và gia đình khi kẻ gian xuất hiện. Việc lắp khóa giúp bạn có được thời gian phòng vệ và tìm ra được nhiều cách ứng phó tốt nhất.

Khác với khóa truyền thống, khóa thông minh cho phòng ngủ rất bền và rất khó sao chép chìa giúp đảm bảo chắc chắn nếu người chủ nhân căn phòng không cấp quyền truy cập thì người khác khó lòng mà vào được.

Tính năng tích hợp của khóa thông minh

Khóa cửa dành cho phòng ngủ không cần quá hiện đại mà chỉ cần đáp ứng được nhu cầu của khách hàng là đủ. Khóa thông minh thường tích hợp nhiều phương thức mở khóa ấn tượng như vân tay, mã số, thẻ từ hoặc có thể cài trên app của điện thoại thông minh. Độ bảo mật cao, tính năng được phát triển giúp cho quá trình mở khóa diễn ra nhanh chóng hơn so với khi dùng các loại khóa thông thường khác.

Khóa được trang bị thêm nhiều hệ thống có khả năng báo động, cảnh các những trường hợp nguy hiểm như có người cố tình đột nhập, hỏa hoạn giúp cho người trong nhà bảo vệ được tính mạng của chính mình. Khóa cửa điện tử sử dụng phương thức mở khóa có áp dụng công nghệ cao với mục đích khó làm giả hay sao chép. Chủ nhân căn phòng cũng có quyền cấp hoặc không cấp quyền truy cập cho người khác bởi sự riêng tư của họ.

Lưu ý khi chọn khóa cửa phòng ngủ thông minh

Việc sử dụng khóa cửa cho phòng ngủ có một mục đích chính là ngăn không chó người khác tự ý mở cửa khi chưa có sự cho phép của chủ nhà. Một số lưu ý dưới đây giúp bạn xác định được khóa có đảm bảo được độ an toàn và chắc chắn tuyệt đối cho căn phòng của mình:

Đầu tiên, khách hàng không nên chọn những mẫu khóa cửa cho phòng ngủ quá đắt tiền hoặc có nhiều phương thức mở khóa. Bởi vì với phòng ngủ thì chỉ cần chức năng đóng mở cơ bản và có thêm các chức năng như báo cháy, đột nhập là quá đủ.

Thứ hai, việc lắp đặt khóa thông minh cho phòng ngủ không cần phải sử dụng chức năng nhiều chốt như cửa chính hay cửa cổng. Với một lần mở khóa bằng vân tay, mã số nhanh chóng là đã đủ an toàn và tiện lợi đối với người dùng.

Thứ ba, ngoài thiết kế ra thì bạn cũng cần quan tâm đến đối tượng sử dụng là ai, có nghĩa là ai là chủ nhân của căn phòng. Khóa vân tay khi mở chỉ cần đặt dấu vân tay đã cài sẵn vào hệ thống là được, thao tác cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Vì vậy trẻ em hay người già cũng có thể sử dụng và thực hiện thành thạo.

Đối với khóa sử dụng mã số thì chỉ cần bấm dãy số đã cài đặt sẵn vào hệ thống thì cửa sẽ tự động mở cho bạn. Những mẫu khóa có 2 tính năng là mã số hoặc vân tay thì bạn không cần đem theo chìa khóa, vừa tiện lợi vừa hiện đại.

Tổng kho khóa vân tay - Khóa cửa thông minh cho người Việt, vì người Việt

Chế độ bảo hành đầy đủ, nhân viên hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho phía khách hàng để họ có được sự lựa chọn hợp lý nhất.

So với mặt bằng chung thì các sản phẩm khóa mà Tongkhokhoavantay phân phối không quá đắt, chất lượng và tính năng đều hiện đại và không quá khó khăn trong quá trình sử dụng. Bất kể trẻ em hay người già cũng có thể thành thạo những phương thức mở khóa bởi độ nhanh nhạy của sản phẩm được đánh giá rất cao.

Tongkhokhoavantay phân phối khóa đa dạng và phong phú về chủng loại; tính năng luôn được cải tiến và sách hướng dẫn giúp bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất. Bạn cũng thấy được những loại khóa này sẽ tô điểm thêm cho ngôi nhà, văn phòng, chung cư,… của bạn với kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

Bài viết có liên quan:

Khóa Điện Tử - Sự Lựa Chọn An Toàn Dành Cho Gia Đình Bạn

Có Nên Dùng Khóa Vân Tay Cho Cửa Sắt Hay Không?

Khóa Vân Tay Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn Ra Sao?

Hướng Dẫn Xóa Vân Tay Đã Đăng Ký Của Khóa Điện Tử Trong 2 Phút

Quên mật khẩu khóa cửa điện tử, giải quyết như thế nào?

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục