Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sữa Chua Trân Châu, Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V389614
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
15/09/2020
Hết hạn
15/09/2021
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SỮA CHUA TRÂN CHÂU 2N
Điện thoại
0938002296
Email
Địa chỉ
413 Chu Văn An, P.12, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

SỮA CHUA TRÂN CHÂU 2N

Đ/c: 413 Chu Văn An, P.12, Bình Thạnh

Facebook: Sữa Chua Trân Châu 2N - Ngon Chính Hiệu

Giờ hoạt động: 10h - 13h ~ 15h - 21h30 ~ CN nghỉ

Tel: 0938002296

Giao hàng qua Now, Grab

Sữa chua trân châu là một món đang dần chiếm được tình cảm của giới trẻ. Sữa chua chua dịu, mát lạnh kết hợp với trân châu nóng hổi, dẻo dai làm người ăn chỉ muốn ăn mãi, ăn mãi không thôi.

 

Điểm nổi bật của Sữa Chua Trân Châu 2N là chất lượng cao về sữa chua, sự đậm đặc thơm ngậy của cốt dừa và có nhiều món khác biệt trên thị trường. Sữa chua của 2N đặc biệt thơm đúng vị sữa chua, ngọt thanh chứ không ngọt sắc vị đường như các loại khác. Sữa chua mịn, đặc, lâu tan chứng tỏ hàm lượng sữa và lên men kỹ. Trân châu thơm dậy mùi cốt dừa. Nước cốt dừa đặc sánh, béo, bùi, ngậy đối lập với vị thanh thanh chua chua của sữa chua tưởng tạo nên sự tương phản hoàn hảo nhất.

Menu của quán có khá nhiều món nhưng nổi bật nhất phải nói đến món sữa chua nhân hoa quả. Hoa quả được cắt hạt lựu để ăn kèm với sữa chua, chỉ có sầu riêng được xay nhuyễn hòa vào sữa chua mang đến hương vị hấp dẫn. Hoa quả hơi chua nhẹ, dậy mùi trái cây tươi càng làm đậm đà hương thơm của sữa chua.

Một cốc sữa chua ú ụ ngon mê ly luôn kết hợp với nhiều loại topping hấp dẫn cho bạn thỏa sức lựa chọn: dâu tây, mít, xoài... Đặc biệt là các nguyên liệu quán sử dụng đa phần là nhà làm nha, đảm bảo chất lượng vô cùng!

Vị sữa chua thanh mát, chua nhẹ mềm mịn trên lưỡi kèm những viên trân châu dẻo ngập trong nước cốt dừa thơm thơm ngầy ngậy, ăn một miếng thôi là đủ thấy cả mùa hè ngùn ngụt tới liền bên luôn.

Với Sữa Chua Trân Châu 2N, khi ăn vị hòa quyện bất ngờ, không hề bài xích nhau mà lại hòa vào nhau tạo nên vị riêng, một vị độc lạ duy nhất chỉ có sữa chua trân châu 2N mới có được! Một sự khác biệt rất dễ nhận thấy so với nhiều thương hiệu sữa chua trân châu hiện có trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, 2N còn có các thức uống khác nữa nhé, đảm bảo mỗi hương vị sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Có những tối thảnh thơi, muốn ghé một nơi có thể cho ta thoả sức đắm chìm trong những điều nho nhỏ tuyệt vời, có bao nhiêu địa chỉ mà bạn có thể nghĩ tới và ghé chân qua... Liệu Sữa Chua Trân Châu 2N có được bạn ưu ái hay không? Hãy đến và trải nghiệm nhé!

SỮA CHUA TRÂN CHÂU 2N

Đ/c: 413 Chu Văn An, P.12, Bình Thạnh

Tel: 0938002296

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục