Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Vịt Cỏ Miền Trung Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V416766
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
06/04/2021
Hết hạn
06/04/2022
Xem :
444
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
VỊT CỎ MIỀN TRUNG
Điện thoại
0984596665 - 0937449821
Email
Địa chỉ
206 Lê Thúc Hoạch, P. Tân Quý, Tân Phú
Nội dung chi tiết

VỊT CỎ MIỀN TRUNG

Đ/c: 206 Lê Thúc Hoạch, P. Tân Quý, Tân Phú

Giờ mở cửa: 15g30 - 23g30 hàng ngày

Tel: 0984596665 - 0937449821

Ship qua Now - Tìm: Vịt Cỏ Miền Trung

Có vô vàn loại cháo được chế biến từ nhiều công thức khác nhau, nhưng có lẽ được yêu thích nhất vẫn là cháo vịt đặc biệt là cháo vịt Sài Gòn. Vậy các bạn đã tìm được địa chỉ ngon – bổ – rẻ ở Sài thành nhộn nhịp chưa?

Có vẻ như thịt vịt là thực phẩm khó chế biến bởi vịt có mùi lông hôi đặc trưng. Nên hầu hết các quán ăn kinh doanh về loại thực phẩm này đều rất chú trọng về vấn đề vệ sinh. Và cách chế biến sao cho thịt vịt không còn mùi hôi vốn có này. Trong số những quán đó không thể bỏ qua Vịt Cỏ Miền Trung – Quán cháo vịt Sài Gòn ngon đậm chất miền Trung.

Menu rất phong phú và đa dạng như cháo - gỏi - bún - miến nấu với vịt cỏ hoặc gà ta, nhưng theo nhiều người nhận xét ngon nhất vẫn chính là món cháo vịt. Ngoài món cháo vịt thì món vịt nướng chao cũng được rất nhiều thực khách ưa thích.

Món cháo vịt được quán làm ra phải nói là không thể chê vào đâu được. Vịt được làm sạch luộc vừa đủ chín với độ dai ngọt của từng miếng thịt kết hợp với một tô cháo vừa no mà vừa ngon phải nói là rất tuyệt.

Món cháo vịt nóng nóng, cay cay thơm mùi gạo, rau hành rồi rắc một ít tiêu bát cháo ấy là món ăn cực phẩm cho những ngày đông se se lạnh hay những lúc đi làm về bụng cồn cào đói.

Thích nhất vẫn là những lát thịt vịt nạc, săn chắc, có một chút dai, không bị bở và ăn thì ngon tuyệt. Đến đây cũng có thể dùng các món bún - miến ngon không kém đâu đấy nhé!

Nếu bạn không thích ăn thịt vịt với cháo hay bún, bạn có thể gọi thêm thịt vịt ở ngoài. Thịt vịt được chấm với nước chấm đậm vị của quán. Vừa ăn, vừa được cảm nhận hương vị thanh ngọt của thịt trên khóe miệng.

Như đã nói trên thì thịt vịt ở đây được chế biến sạch sẽ, cháo và gỏi ngon, vừa vị. Đặc biệt không thể không nhắc đến khi thưởng thức món ăn ở quán này đó là nước mắm gừng đậm chất miền tây và được cho vào rất nhiều gừng.

Quán Vịt Cỏ Miền trung có không gian chế biến và ăn uống cho khách hàng thoáng mát, đảm bảo vệ sinh nên khách hàng an tâm hơn khi đến với quán.

Chắc bởi tất thảy những ưu điểm trên này về giá cả lẫn chất lượng khá ổn. Nên quán được nhiều sự ủng hộ cũng như những nhận xét tích cực từ khách hàng.

VỊT CỎ MIỀN TRUNG

Đ/c: 206 Lê Thúc Hoạch, P. Tân Quý, Tân Phú

Tel: 0984596665 - 0937449821

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục