Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa, Sinh Tố, Cơm Văn Phòng Khu Bàu Cát

Thông tin mua bán
Mã tin
V397868
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
20/10/2020
Hết hạn
20/10/2021
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CHÚ TEN MILK TEA AND MORE
Điện thoại
0973383614
Email
Địa chỉ
140 Bàu Cát, P.14, Tân Bình
Nội dung chi tiết

CHÚ TEN MILK TEA AND MORE

Đ/c: 140 Bàu Cát, P.14, Tân Bình

Web: http://chutenmilktea.com/ - http://comtamtanbinh.com/

Mở cửa: 6h30 - 23h

Tel: 0973383614 

Bạn là dân văn phòng và muốn tìm kiếm một bữa trưa vừa ngon miệng, vừa được thư giãn thoải mái giữa giờ. Vì thế, những quán café - trà sữa máy lạnh sang trọng, không gian lịch thiệp, phục vụ chu đáo cùng thực đơn món ăn phong phú, hợp vệ sinh đang là hình ảnh quen thuộc về một góc cuộc sống của dân văn phòng sành điệu. Nếu bạn đang muốn tìm một quán để cùng đồng nghiệp ghé lại mỗi buổi trưa, thưởng thức một bữa cơm trưa ngon miệng, hợp vệ sinh và thư giãn thì hãy ghé quán Chú Ten Milk Tea And More ở 140 Bàu Cát, P.14, Tân Bình nhé.

Không chỉ là một điểm hẹn Milk Tea mà quán còn chính là địa chỉ mang đến cho dân văn phòng những bữa cơm trưa ngon đầy đủ dinh dưỡng, sạch và ấm nóng. 

Thực đơn cơm trưa tại Chú Ten Milk Tea And More là cơm tấm, bánh mì chảo, bún bò. Mỗi phần cơm đều đầy đủ các món mặn, xào, rau, canh, không chỉ có hương vị thơm ngon, đảm bảo thành phần dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm mà món ăn còn được trình bày vô cùng bắt mắt, hấp dẫn.

Các món ăn tại Chú Ten Milk Tea And More đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu đảm bảo tươi, sạch, ngon. Đặc biệt, không sử dụng bất cứ thành phần phụ gia nào có hại cho sức khoẻ của thực khách.

Sau khi dùng cơm, bạn có thể thưởng thức một ly nước ngọt, trà sữa hoặc trái cây tráng miệng mát lành cho bữa ăn thêm trọn vẹn. Thực đơn nước uống phong phú, giúp bạn thỏa thích lựa chọn cho phù hợp với khẩu vị. 

Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ các loại cafe sữa, cafe đá, bạc xỉu, cho đến Milk Tea dành cho những ai yêu thích hương vị ngọt ngào tự nhiên, các loại trà xanh,… Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình các món Smoothie hoặc nước ép mát lạnh có nguyên liệu từ trái cây tươi…

Thực đơn trà sữa của quán rất phong phú với đủ màu sắc, hương vị: truyền thống, olong, gạo, khoai môn, matcha... Món trà sữa trân châu từ lâu đã trở thành loại thức uống không thể thiếu trong giới trẻ. Hương vị thơm ngon của trà sữa hòa quyện cùng độ dai, vị ngọt vừa phải của những viên trân châu sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

Thưởng thức trà sữa không thể thiếu những món topping giòn giòn dai dai vui miệng. Chú Ten Milk Tea And More mang đến cho bạn những lựa chọn topping khá phong phú gồm: trân châu đen, trân châu trắng, thạch phô mai, .....

Ngoài ra quán còn phục vụ các món: đá xay, các món ăn vặt,.....Các bạn có thể tham khảo menu của quán sau: 

Quán khá rộng với 2 tầng, dù đến đây cùng bạn bè, người yêu hay đơn giản chỉ muốn tận hưởng cảm giác một mình, bạn vẫn có thể tìm thấy những góc riêng vô cùng lý tưởng. Không gian quán trở nên ấm cúng hơn với ánh sáng vàng dịu nhẹ lan tỏa từ các ngọn đèn măng xông treo trên trần. Đặc biệt, phong cách décor đậm chất cổ điển không chỉ tạo nên những khoảng lặng đầy cảm xúc, mà còn khiến bạn bỗng dưng muốn sống chậm lại để tận hưởng cuộc sống bên ngoài.

Thưởng thức một bữa cơm trưa ngon miệng trong không gian sang trọng, ấm cúng của quán sẽ mang lại những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và giúp tiếp thêm năng lượng cho những giờ làm việc tiếp theo trong ngày của bạn. Với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, Chú Ten Milk Tea And More chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và thoải mái nhất.

CHÚ TEN MILK TEA AND MORE

Đ/c: 140 Bàu Cát, P.14, Tân Bình

Tel: 0973383614 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục