Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản, Hủ Tiếu Cơm Gà Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V382400
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
12/08/2020
Hết hạn
12/08/2021
Xem :
450
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN ĂN LỘC PHƯƠNG
Điện thoại
0939523359 - 0382040032
Email
Địa chỉ
15 Hoàng Hoa Thám, P.13, Tân Bình
Nội dung chi tiết

QUÁN ĂN LỘC PHƯƠNG

Đ/c: 15 Hoàng Hoa Thám, P.13, Tân Bình 

Tel: 0939523359 - 0382040032 

Hoạt động: 7h-23h

Ship qua: Now

Ăn uống là vấn đề chưa bao giờ là thôi suy nghĩ, ăn ở đâu, ăn cái gì trước mỗi bữa ăn chính là vấn đề của mỗi cá nhân chúng ta. Những lúc như vậy việc tìm đến nhà hàng hay quán ăn ngon là nhu cầu vô cùng hợp lý để vừa có giây phút vui vẻ bên bạn bè, bằng hữu, người thân vừa được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn. Chính vì vậy hôm nay Toplist sẽ giới thiệu với các bạn những địa chỉ nhà hàng quán ăn ngon nhất tại thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Nếu vậy hãy đến Quán Ăn Lộc Phương tại 15 Hoàng Hoa Thám, Tân Bình để thưởng thức và thử trải nghiệm món ăn ngon, chất lượng và phù hợp với bạn.

Lẩu tại quán thì được nêm nếm và chế biến đậm đà, thơm ngon, ăn kèm có rất nhiều loại rau củ và hải sản tươi ngon được chọn lọc kỹ càng. Vị ngọt từ những nguyên liệu tuyệt vời này làm món lẩu đã ngon lại càng thêm ngon. Lẩu ấm nồng ăn cùng mỳ dai dai, hải sản tươi và rau xanh là sự tổng hòa hoàn hảo đấy nhé!

Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mặt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi. 

Nhìn vào bạn sẽ thấy cuốn hút nào là tôm là thịt lại thêm rau củ xanh mơn mởn, nhìn thôi là đã muốn ăn chẳng ngừng rồi. Những thực khách đã từng thưởng thức lẩu của quán đều đánh gía cao về hương vị đậm đà của món ăn. Vừa đẹp mắt lại vừa ngon, lẩu ở đây hấp dẫn mê li.

Menu các món của Quán Ăn Lộc Phương không chỉ dừng lại ở các món lẩu mà còn rất nhiều loại khác để bạn chọn với mức giá khác nhau tuỳ vào số lượng người ăn: các món xào, mì quảng, hủ tiếu mực, cơm chiên,...Nhìn chung, những nguyên liệu đều được quán chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ.

Tuy bán nhiều loại khác nhau nhưng cơm gà xối mỡ của quán vẫn được nhiều người yêu thích nhất. Thịt gà được chọn toàn phần đùi, xối mỡ tạo nên lớp da vàng nâu giòn rụm, thịt bên trong cũng không quá khô. Đặc biệt, thường thì tới khi khách gọi, quán mới mang gà ra chiên nên thịt luôn ở trạng thái nóng hổi, giòn tan.

Cơm gà xối mỡ ở đây một phần ăn cơm khá nhiều luôn ăn không hết, cơm ngon lắm, phần gà bự ơi là bự, thịt gà chắc không bị bở, da già rất giòn luôn, đặc biệt ở đây là có thêm cái sốt ăn kèm cực đậm đà cay cay nhẹ ăn siêu ngon.

Tất cả các nguyên liệu quán sử dụng đều được chọn lọc kĩ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách an tâm khi thưởng thức các món ăn tại đây.

Nhiều món ăn ngon, giá cả bình dân, không gian thoáng mát, sạch sẽ hãy đến với Quán Ăn Lộc Phương để thưởng thức những món ăn tuyệt vời này. Phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn.

***Menu tham khảo của quán: 

QUÁN ĂN LỘC PHƯƠNG

Đ/c: 15 Hoàng Hoa Thám, P.13, Tân Bình

Tel: 0939523359 - 0382040032 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục