Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Đặc Sản, Hải Sản Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V399209
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
26/10/2020
Hết hạn
26/10/2021
Xem :
325
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
WATABI Seafood & Beer
Điện thoại
0928888812
Email
Địa chỉ
26-28 Tản Đà, P.10, Quận 5
Nội dung chi tiết

WATABI Seafood & Beer

Đ/c: 26-28 Tản Đà, P.10, Quận 5

Facebook: Watabi Fresh food & beer

Mở cửa: 11h - 23h

Tel: 0928888812 

Buổi chiều tan tầm cũng là lúc ẩm thực phố phường Sài Thành lên khói. Cứ tầm này, dân công sở, công nhân và cả các kỹ sư thợ máy… dần dà sẽ lấp đầy bàn trống của các quán nhậu bên đường. Là một thói quen của người Sài Thành và cũng là một nét đặc trưng riêng của thành phố lớn nhất cả nước, ẩm thực đường phố Sài Gòn về đêm, hay nói cho gần gũi là những quán nhậu về chiều đã trở thành thú vui khó có thể bỏ qua của người Sài Gòn.

Quán WATABI Seafood & Beer tọa lạc tại 26 - 28 Tản Đà, P.10, quận 5 phục vụ menu ăn uống vô cùng đặc sắc, giá cả lại rất bình dân đã trở thành điểm đến quen thuộc của đông đảo thực khách sau giờ tan sở.

Ở đây, các món đặc trưng nhất phải kể đến hải sản tươi ngon và lẩu thơm, nóng bỏng. Quán cũng không thiếu các món ăn chơi được làm từ thịt gà, thịt heo, thịt bò, thịt ếch… với đủ các thể loại chiên, nướng, xào, rang muối…

ƯU ĐÃI HẤP DẪN đến 31/10/2020

COMBO lẩu Tôm Hùm hải sản 399k: gồm 1 tôm hùm, 1 cua, tôm sú, cá chìa vôi, mực, bạch tuộc, nghêu....

COMBO lẩu Tôm Hùm hải sản 699k: gồm 2 tôm hùm, 2 cua, tôm sú, cá chìa vôi, mực, bạch tuộc, ngêu...

- Hoá đơn trên 1539K sẽ được tặng 1 con Gà Tre hoặc 10 lon bia cùng loại cho lần ăn uống tiếp theo 

Mau mau gọi ngay để đặt bàn nhé các khách hàng thân thương yêu quý, Watabi luôn chào đón mọi người như người nhà!!!

Hãy nhanh chân đến WATABI để thưởng thức những món ngon đặc biệt. Với slogan “WE ARE FAMILY” chúng tôi đảm bảo quý khách có những phúc giây thoải mái với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện.

Địa chỉ: 26-28 Tản Đà, phường 10, quận 5, TP.HCM.

Số đt: 0928.88.88.12 liện hệ để đặt bàn nhé.

Lưu ý: có đội hình Ship tận giường - Tận Răng - Kể cả đút cho ăn nhé.

- Giao hàng thần tốc

Thoạt nhìn bề ngoài đuông dừa có vẻ “kinh dị” nhưng nếu đã “can đảm” thưởng thức, khó thể quên được mùi vị béo ngọt của đặc sản này. Với những thực khách sành ăn thì món đuông dừa sống ăn kèm nước mắm ớt được xem là khoái khẩu. Người ta thường bắt đuông dừa về thả vào bát rượu trắng để chúng bị ngộp liền thải ra hết các chất bẩn. Sau đó, rửa sạch đuông rồi cho vào chén nước mắm ớt cay làm sẵn trước đó. 

- Những con đuông dừa béo tròn hòa cùng nước mắm ớt đã thấm, gắp từng con cho vào miệng cắn phập một miếng để cảm nhận vị béo ngọt của đuông, mằn mặn của nước mắm và một chút cay nồng của ớt, khiến người ăn thích mê.

Ngoài ra, một số món ăn khác được chế biến từ loài vật này là đuông lăn bột chiên, đuông rang, đuông nướng, cháo đuông, đuông luộc nước dừa,…

- Hãy nhanh chân đến thưởng thức nào các tình yêu ơi 

Luôn có các ưu đãi dành cho các thức khách hàng ngày, hàng tuần, hàng năm, hàng thế kỷ 

26-28 Tản Đà, p10, quận 5, TPHCM.

PHI ĐỘI GÀ BAY: Gà leo bờ rào 4 món (Gà được nuôi thả rong, tối ngủ trên cây tại các vùng sơn cước tỉnh Gia Lai), gà sống giết mổ vặt lông ngay tại chổ:

- Lòng xào nấm/mướp.

- Gỏi.

- Hấp lá Chúc/ Rang Muối/ Nướng.

- Nấu lá giang/ Cháo.

CÁ LÓC NƯỚNG MUỐI TUYẾT - đậm chất tình quê.

TRỨNG GÀ LỘN NƯỚNG MẮM ỚT - đậm đà hương vị.

Tôm hùm cốm có thịt dai, ngọt. So với Tôm hùm vỏ cứng thì Tôm hùm lột không ngọt bằng nhưng do ăn được toàn bộ thân vỏ nên rất bổ dưỡng, giàu Omega-3, Canxi, Magie, Photpho và các Vitamin A, E, B12, Selen, Choline tốt cho xương khớp đặc biệt phù hợp cho các Mẹ đang mang thai, trẻ em.

Tôm hùm cốm hấp là món ngon nhất: bởi lưu giữ được vị ngọt của thịt, dai dai, ăn được luôn lớp vỏ mềm và thực hiện đơn giản nên rất được yêu thích.

Đặc biệt tôm hùm bông cốm hấp có thể ăn luôn cả vò vì vỏ tôm hùm lột mềm.

WATABI SEAFOOD and BEER hân hạnh mang đến cho các bạn bữa ăn ngon, không gian ấm cúng, đón tiếp niềm nở. 

Địa chỉ: 26-28 Tản Đà, p10, quận 5 tphcm.

Cá lóc nướng muối tuyết sau khi chín sẽ thơm lừng mùi sả ớt với la chanh, chỉ cần ngửi thôi cũng đã rất kích thích vị giác rồi. Thịt cá sẽ dai mềm. Đặt biệt cá lóc đồng thịt thường rất dai.

Gắp một miếng thịt to cho vào miệng để cảm nhận vị mằn mặn của lớp muối phía bên ngoài da cá (nhưng bên trong không bị mặn) hòa quyện cùng mùi thơm lựng của các loại gia vị. Món cá lóc nướng muối tuyết này sẽ được ăn kèm với các loại rau sống. Hoặc dùng để cuốn bánh tráng đều rất ngon

Quán luôn sẵn có hàng trăm loại hải sản khác nhau để thực khách tha hồ lựa chọn. Tất cả các loại hải sản này đều là loại tươi sống, được nhập từ những nguồn cung cấp uy tín, còn sống trong bể kính.

Quán phục vụ rất nhiều món ngon hải sản với nguồn nguyên liệu phong phú gồm: hàu, tôm sú, sò diệp, ốc hương, bạch tuộc, mực, cá, cua… với thể loại đa dạng. Ngoài thể loại chiên, xào, hấp, nướng, luộc… món lẩu có thể nói là một thể loại đặc trưng của quán.

 

Ngoài những món đồng quê, WATABI còn có thêm các đặc sản của từng vùng miền. Cùng với WATABI thưởng thức các món ăn mới lạ như "Bò Lùi, Heo Rừng Thiên Nhiên, Gà Tre...."được thực hiện bởi đầu bếp kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực luôn hài lòng nhiều thực khách khó tính

Món ăn tại quán được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.

Một trong những điểm cộng của quán là không gian ngoài trời mát mẻ và rộng thoáng rất thích hợp để bạn nhâm nhi những món nhậu ngon cùng đám bạn, đồng nghiệp. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng khi ghé quán. 

Vẫn có thói quen tụ tập ăn uống, nối kết tình đồng nghiệp, tình bằng hữu, ngại gì lần này lại không chọn một địa điểm mới để thưởng thức nhiều món ngon hơn bạn nhỉ.

WATABI Seafood & Beer

Đ/c: 26-28 Tản Đà, P.10, Quận 5

Tel: 0928888812 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục