Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Tấm Ngon Nguyễn Thị Tú Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V416759
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/04/2021
Hết hạn
06/04/2022
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CƠM TẤM KHA LY
Điện thoại
0938153628 - 0937683618
Email
Địa chỉ
30 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân
Nội dung chi tiết

CƠM TẤM KHA LY

Đ/c: 30 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

Giờ mở cửa: 16g00 - 23g00 hàng ngày

Tel: 0938153628 - 0937683618

Mỗi miền, mỗi tỉnh nổi tiếng với đặc sản riêng, nhắc đến Sài Gòn người ta lại không thể không nhắc tới cơm tấm. Cơm tấm Sài Gòn gắn liền với quãng đời học sinh, sinh viên cho đến khi đi làm, vậy nhưng đôi khi mình vẫn không nhớ hết các địa chỉ cụ thể của các quán cơm tấm. Thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về một vài quán cơm tấm có ấn tượng sâu sắc, để mọi người dễ dàng tìm kiếm hơn. Mình sẽ liệt kê chi tiết địa chỉ của các quán cơm tấm tại quận Bình Tân nhé.

Quán Cơm Tấm Kha Ly sẽ khiến bạn chú ý khi qua khu này vì lúc nào cũng đông khách. Quán còn khá mới nên chưa được biết đến nhiều lắm, quán phục vụ nhanh và mức giá phải chăng nên đây cũng là nơi "gửi gắm tâm tình" lúc đói đấy.

Ở quán Cơm Tấm Kha Ly bạn có thể chọn cơm tấm sườn bì hoặc sườn chả để thưởng thức đúng hương vị của món ăn này. Sườn tươi được tẩm ướp gia vị đặc biệt và được nướng trên than hồng, hấp dẫn thực khách ngay từ mùi hương thơm đến nức mũi. 

Miếng sườn nướng có độ mềm, to bằng cái dĩa luôn, dày thịt vừa đủ cắn ngập răng. Sườn ở đây được ướp với công thức đặc biệt của quán nên bạn ăn vào sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt so với những quán khác.

Dĩa cơm nóng bốc khói nghi ngút, hạt cơm mềm, nước mắm ăn kèm cực ngon luôn, không chê vào đâu được. Món chả ở đây làm theo công thức độc quyền của quán nên cũng ngon lắm.

Kết hợp với bì hoặc chả và các loại dưa chua và nước mắm được pha chế theo công thức riêng của quán, Cơm Tấm Kha Ly chắc chắn sẽ mang đến bạn những hương vị thơm ngon đến bất ngờ.

Nhìn đĩa cơm đi kèm nào đồ chua, dưa leo thái lát phủ lên trên kèm theo miếng sườn ngon lành, phết thêm ở trên là lớp mỡ hành beo béo đầy hấp dẫn. Dùng nĩa xắt nhẹ miếng thịt, ăn với một muỗng cơm nóng được chan một ít nước mắm, đảm bảo khó lòng dừng lại được.

Không những vậy, nếu không có dịp ghé vào buổi sáng, thì tìm cho mình những bữa cơm chiều thì cũng đừng bỏ qua nơi này. Vì ngoài các loại cơm sườn, còn có các món ăn khác cũng đủ lạ miệng và không gây ngán. Món nào món nấy nhìn vàng ươm, đẹp mắt và lại vô cùng thơm ngon luôn nhé!

CƠM TẤM KHA LY

Đ/c: 30 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân 

Tel: 0938153628 - 0937683618

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục