Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phở Thìn, Quán Phở Bò Ngon Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V410063
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
25/12/2020
Hết hạn
25/12/2021
Xem :
435
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phở Thìn - Chuẩn Vị Phố Cổ Hà Nội
Điện thoại
0394614289
Email
Địa chỉ
1148/15 Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Thủ Đức
Nội dung chi tiết

Phở Thìn - Chuẩn Vị Phố Cổ Hà Nội

Đ/c: 1148/15 Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Thủ Đức

Giờ mở cửa: 05g30 - 21g30 hàng ngày

Tel: 0394614289

Có ai ở Sài Gòn, đi công tác Sài Gòn mà chưa biết ăn gì thì đều nhớ về bát phở bò nghi ngút khói. Phở Hà Nội nổi tiếng từ Bắc chí Nam và được rất nhiều người ưa thích. Hiện nay quán phở nhiều đến mức bạn có thể thưởng thức món này trên bất kỳ con đường nào của Sài Gòn, nhưng để thưởng thức bát phở với đúng hương vị Bắc thì phải “kén” chỗ đây nhé.

Phờ Thìn vẫn lưu giữ những hương vị đặc trưng vốn có của mình. Nơi đây được ưu ái xem như là một trong những tiệm “phở có vị pha trộn của Hà Nội và Sài Gòn” ngon nhất với cọng phở vừa ăn, lại dùng kèm với thịt bò rất mềm.

Tô phở không nhiều gia vị, hạn chế bột ngọt mà vẫn đậm đà, bánh phở được chăm chút mềm, dai, ngon. Được biết, để có được một tô phở riêng đúng chất Hà Nội, nước phở phải được ninh lâu với nhiều xương từ 8-10 tiếng.

Một bát phở thông thường gồm bánh phở, nhân (thịt bò tái, chín…) và hành lá, rau thơm sau đó thì chan nước dùng lên. Những nguyên liệu này khi kết hợp với nhau khiến người ăn cảm nhận được mùi thơm nức mũi và vị béo ngậy ăn mãi không thấy chán.

Trong lòng bát men sứ trắng tinh những sợi phở trắng mềm như lụa cùng vài miếng thịt bò thái mỏng, nhúng thêm cọng hành lá và ít rau thơm thái nhỏ, vài cánh mùi xanh mướt mỏng manh chan chút nước dùng trong vắt là thực khách có thể thưởng thức ngay món phở mà chỉ ở Phở Thìn mới có hương vị ngon ngọt của xương ấy.

Tuy không ăn kèm rau giá nhưng Phở Thìn có một chén hành tây thái mỏng cho thực khách. Có người cho cả chén hành tây vào tô phở, có người thì nêm vào đó chút dấm, chút nước mắm, chút tương ớt rồi trộn đều lên, ăn kèm phở rất ngon.

Bên cạnh đó, quán còn mang đến nhiều món ăn khác nữa để là đa dạng hơn sự lựa chọn của thực khách.

Dưới cái thời tiết lạnh lẽo không gì bằng việc gọi cho bản thân một tô phở nóng thơm ngon chất lượng. Quán Phở Thìn từ lâu đã được mọi người biết đến như là một quán phở ngon ở Quận Thủ Đức. Ở đây món phở với nước dùng rất đậm đà và nó sẽ không làm bạn thất vọng.

Phở Thìn - Chuẩn Vị Phố Cổ Hà Nội

Đ/c: 1148/15 Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Thủ Đức

Tel: 0394614289

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục