Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phở Minh Phát - Quán Phở Ngon Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V409850
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
24/12/2020
Hết hạn
24/12/2021
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PHỞ MINH PHÁT
Điện thoại
0902943045
Email
Địa chỉ
199 Phan Huy Ích, P.14, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

PHỞ MINH PHÁT

Đ.c: 199 Phan Huy Ích, P.14, Gò Vấp

Giờ mở cửa: 06g00 - 14g00

Tel: 0902943045

Phở là món ăn tinh túy mà bất cứ ai đến Sài Gòncũng cần phải thử và không khó để bạn có thể tìm cho mình một quán phở ở đây. Nhưng đâu mới là quán phở ngon?

Quán Phở Minh Phát nằm tại 199 Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp có không gian khá thoải mái, quán lúc nào cũng đông khách. Chỉ cần đi ngang qua quán này, bạn sẽ bị lưu luyến bởi mùi thơm của phở đấy nhé.

Cách Làm Món Phở Bò Việt Nam của Phuong Nguyen 92 - Cookpad

Bánh phở được làm từ bột gạo, chất lượng, sợi nhỏ, mềm vừa phải. Những tô phở của Phở Minh Phát ngon nhất là được thưởng thức khi còn nóng hổi. Nước dùng ninh từ xương ống bò hầm, màu trong và vàng nhẹ có vị ngọt từ xương ninh nhiều giờ.

3 cách nấu phở bò ngon chuẩn vị, nước dùng đậm đà đơn giản tại nhà

Top 6 quán phở bò nhất định phải thử khi du lịch Hà Nội

Tô phở Minh Phát cũng được cho khá nhiều thịt, tô phở đầy đặn trông rất hấp dẫn. Thịt bò tái dai dai thơm mùi bò chấm tương ớt với tương đen rất tuyệt vời. Phần gân bò ngon dai sựt sựt ăn đã miệng không hề bị bở. Bạn tha hồ mà chọn món theo ý thích nhé.

Cách Làm Món Phở Bò Tái Chín của Linh Lô - Cookpad

DẠY NẤU PHỞ BÒ GIA TRUYỀN

Phở ở đây ăn nhiều sẽ chỉ cảm thấy no bụng mà lại không hề cảm thấy ngán hay chán ăn. Phở cũng là món dễ ăn nên bạn có thể thưởng thức bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Ai đến ăn ở Phở Minh Phát mà không bị quyến rũ bởi những bát phở toả khói thơm nồng nàn, nước lèo đậm đà ngọt thanh. Từng bát phở gà ngày ngày được chuẩn bị bán cho khách hàng đều được chọn lựa nguyên liệu tốt.

Hướng dẫn cách làm phở gà đơn giản thơm ngon tại nhà

Thịt gà được thái miếng khá vừa, thịt luộc chín tới vàng ươm không bị dai. Khi ăn còn mọng nước, ngọt thịt, không bị bã. Nhất là lớp da gà, vàng giòn béo, ăn vào là thích ngay.

Sợi phở mềm vừa có độ dai, không bị vương mùi bột khó chịu mà thấm vị nước lèo. Phần nước lèo vừa đủ vị ngon để níu chân thực khách, nước lèo của phở gà quán Phở Minh Phát có phần thanh vị hơn phở bò. Khi ăn cảm thấy rất ngon lại vô cùng sảng khoái.

Chuẩn Bị Gì Để Mở Quán Phở Gà Hiệu Quả và Thanh Công?

Bất Ngờ Với Cách Nấu Phở Gà Đơn Giản, Hấp Dẫn

Các nguyên liệu để làm nên các món ăn được tuyển chọn kỹ càng từ nhiều nguồn có uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn và chất lượng.

Tuy không quá phổ biến như phở bò, nhưng phở gà cũng có vị thế riêng, khó thay thế trong lòng thực khách yêu phở. Hãy cùng những người thân yêu đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn ngay nào!

PHỞ MINH PHÁT

Đ.c: 199 Phan Huy Ích, P.14, Gò Vấp

Tel: 0902943045

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục