Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những lỗi trái cây rừng chữa bệnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V174727
Giá
30.000 VNĐ
Ngày đăng
25/06/2018
Hết hạn
27/06/2021
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ngoc huyen
Điện thoại
01674479046
Địa chỉ
Hẻm 58, đường 12, KP A, P.Tam bình, Q. Thủ Đức, TP HCM.
Nội dung chi tiết

Trước khi quả táo, quả lê và các loại cây ăn quả khác phát triển đến lãnh thổ của chúng ta, trái cây rừng hầu như là nguồn trái cây duy nhất . Thậm chí ngày nay, hàng triệu người xuất hiện trong rừng.

 

Ngoài hương vị tuyệt vời, chúng có tác dụng rất tích cực trên cơ thể con người, tất cả đều kích thích sự trao đổi chất và ngược lại, ức chế mức cholesterol trong máu cao. Trên thực tế, hàm lượng vitamin và dược liệu trong trái cây rừng vượt xa các giống trồng trọt .

 

Ngoài các loại quả mọng, các loại thảo dược lá thường được sử dụng để pha trà, cồn, gạch hoặc thuốc mỡ.

 

Mâm xôi có lợi

 Quả mâm xôi là một trong những loại trái cây rừng phổ biến nhất, người ta thường được trồng trong vườn. Quả mâm xôi có thể được tiêu thụ tươi hoặc như một phần của các món ăn khác nhau, thường xuyên nhất món tráng miệng .

Chúng được sử dụng như một phương thuốc chống lại sốt và lạnh , như một chất chống oxy hóa rất mạnh , giúp nhanh chóng cho bệnh thiếu máu hoặc để điều trị phúc lạc. Nhờ hàm lượng biotin, vitamin làm đẹp, chúng cũng được đánh giá cao trong ngành mỹ phẩm . Chúng cũng chứa vitamin C, A, sắt và kẽm mà trang https://hatgiongtihon.net cảm nhận hay nên muốn chia sẽ

Quả mâm xôi, cũng như dâu tây ngũ cốc, có tác dụng kích thích tình dục nhẹ. Ngoài ra, chúng chứa một lượng dầu có giá trị giàu axit không no và bảo vệ chống lại bức xạ tia cực tím có hại.

Mâm xôi chống stress và căng thẳng

Mâm xôi, như quả mâm xôi, có khả năng giúp cảm lạnh, sốt và viêm , có hiệu quả trong việc chống thấp khớp. Đồng thời nó bảo vệ sinh vật khỏi những tác động không may của stress hàng ngày .

 

Mâm xôi có tác động tích cực đến tiêu chảy và giảm huyết áp. Chúng có hàm lượng vitamin E cao nhấttrong tất cả các loại trái cây Họ cũng là một nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa, kali, magiê, sắt và axit folic. Nhờ những chất này, quả mâm xôi có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư đại tràng.

 

Do sự phổ biến ngày càng tăng của mâm xôi, nhiều loại nuôi để làm vườn xuất hiện trên thị trường. Chúng chủ yếu là những cây rất bền và khỏe mạnh, cung cấp một vụ thu hoạch phong phú. Chúng cũng thích hợp cho môi trường sống khô, đủ ánh sáng là quan trọng Ngày nay, thậm chí không giống được trồng, thích hợp cho trẻ em. Tuy nhiên, đôi khi cần thiết để bảo vệ chúng khỏi sương giá cứng trong mùa đông lạnh hơn.

Quả việt quất trong cuộc chiến chống lão hóa

Quả việt quất đã được biết đến như một sản phẩm thuốc từ thời cổ đại. Ngày nay chúng có lẽ là loại trái cây rừng được tiêu thụ nhiều nhất . Họ có vị trí của họ trong điều trị tiêu chảy, giãn tĩnh mạch và cải thiện thị lực.

 

 Quả việt quất bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi các dấu hiệu lão hóa khác nhau - chúng có thể làm chậm sự mất trí nhớ, cải thiện động cơ cơ, điều hòa lượng đường trong máu và mức cholesterol. Tiêu thụ quả việt quất cũng hỗ trợ hệ thống miễn dịch , đặc biệt là khả năng chống vi khuẩn và virus.

Quả việt quất có hiệu quả như nhau trong việc cải thiện lưu thông máu và hệ thống tuần hoàn. Họ cũng có thể trở thành phòng ngừa được từ các vấn đề tuyến tiền liệt. Một tích cực tuyệt vời là tác dụng chống oxy hóa của quả việt quất, mà cũng có thể giúp đỡ trong cuộc chiến chống ung thư. Quả việt quất cũng làm giảm căng thẳng và lo âu.

Quả việt quất quả nam việt quất nói chung không phải là rất tốt trong các khu vườn, tuy nhiên, họ có thể phát triển các loại cây có liên quan hoặc tương tự. Quả việt quất được biết đến của Kamchat hoặc Amalanchier, là những cây bụi cao, thực ra không phải là quả việt quất, nhưng chúng có vị tương tự nhau và một số tác dụng chữa bệnh tương tự. Họ hàng gần nhất của quả việt quất là nam việt quất nam việt quất, còn được gọi là quả việt quất, lớn hay Canada.

 

Cranberries chống lại cơn đau tim

 Đây là một loại trái cây khá hiếm xảy ra ở độ cao cao hơn. Chủ yếu, chúng tôi tìm thấy chúng trong họ blueberry mà chúng có liên quan. Quả việt quất cũng rất giống nhau , phân biệt chúng theo lá tròn sáng và đặc biệt là quả mọng đỏ. Hương vị ít rõ rệt và đắng hơn quả việt quất, nó là cần thiết để cho chúng thực sự lớn lên. Nam việt quất cũng có thể tương đối dễ bị khô và ngâm, nhưng chúng đến từ các trang trại và đồn điền, do đó hàm lượng chất hoạt tính trong những quả này thấp hơn.

 

Cranberries đặc biệt được biết đến với khả năng điều trị nhiễm trùng thận và đường tiết niệu. Tiêu thụ những loại trái cây này ngăn ngừa vi khuẩn hình thành các khuẩn lạc, được gọi là màng vi khuẩn. Vi khuẩn cá nhân sau đó có thể dễ dàng loại bỏ khỏi cơ thể và, ngoài ra, khả năng đề kháng với thuốc giảm nhiều lần. 

Một khả năng ít được biết đến, nhưng rất thú vị của cranberries là ngăn ngừa nhồi máu. Với mức tiêu thụ thường xuyên của loại trái cây này, nguy cơ mắc bệnh lan rộng này giảm khoảng một phần tư.

 

tích cực khác bao gồm các vấn đề phòng chống ung thư tuyến tiền liệt nam việt quất và, hơn nữa, đang đấu tranh cho chống lại vi khuẩn trong mảng bám răng  và do đó làm giảm sâu răng rizikko.

 

Nam việt quất có thể được nấu chín, sấy khô và ướp lạnh, và nước ép nam việt quất cũng có vị ngon 

 

Dâu tây ăn kiêng

Dâu tây phổ biến mọc ở những nơi sáng trong rừng, trên đồng cỏ và giới hạn. Trái cây của anh có thể nở rộ đẹp quanh khu vực. Dâu tây nhỏ có thể được thu hoạch từ tháng 5 đến cuối mùa hè. Bên cạnh nhiều hiệu ứng tích cực trên sinh vật của chúng tôi, nó cũng là một loại trái cây có vị ngọt nhưng không chứa nhiều calo.

 

Dâu tây thuộc về một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất , chúng hỗ trợ lưu thông máu và tạo máu và có tác dụng kích thích tình dục. Nhìn chung, chúng tăng cường hệ miễn dịch, hoạt động kháng khuẩn và lợi tiểu. Chúng ảnh hưởng đến sự trao đổi chất của muối và nước trong cơ thể (thoát nước), thúc đẩy sự phát triển của tế bào mới, có lợi cho da, tóc, móng tay và sức mạnh của xương. Chúng giúp gan, túi mật và tuyến giáp hoạt động tốt , ngăn ngừa sỏi thận, thận và sỏi tiết niệu. Giống như các loại trái cây rừng khác, dâu tây giúp giảm huyết áp.

Là một thay thế cho dâu tây rừng, khu vườn có thể được trồng với mặt trăng dâu tây . Nội dung chất tương tự như dâu tây rừng, ngoài ra, không giống như dâu tây vườn, bạn sẽ thưởng thức trái cây của bạn cho cả mùa hè.

 

 

Nếu bạn thích bài viết, hãy giúp trang web của chúng tôi bằng cách chia sẻ nó!

THÔNG TIN TƯ VẤN & ĐẶT HÀNG TẠI HẠT GIỐNG TÍ HON:

Hạt giống tí hon luôn dành cho quý khách những ưu đãi tốt nhất. Không chỉ chất lượng hạt giống mà còn cả dịch vụ vận chuyển & thanh toán.

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Thanh toán khi nhận hàng tại HCM.

Hotline: 0167.447.9046. Or Zalo:0167.447.9046 (Ngọc Huyền)

Cở sở 1:182 Tân Lập, Tân Hội, Đức Trọng, Lâm Đồng.

Cở sở 2: Hẻm 58, đường 12, KP A, P.Tam bình, Q. Thủ Đức, TP HCM.

Tin đăng cùng chuyên mục