Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà Hàng BBQ Hàn Quốc Ở Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V416771
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
06/04/2021
Hết hạn
06/04/2022
Xem :
805
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHÀ HÀNG GLAM
Điện thoại
0904210145
Email
Địa chỉ
30 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2
Nội dung chi tiết

NHÀ HÀNG GLAM

Đ/c: 30 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2

Tel: 0904210145

Ngày nay, những bộ phim Hàn Quốc đã khiến cho giới trẻ tò mò và thích thú được trải nghiệm phong cách ăn BBQ của những người ở xứ sử Kim chi này. Nếu bạn cũng thế thì hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET khám phá những nhà hàng BBQ ở Sài Gòn với phong cách Hàn Quốc qua bài viết này nhé!

GLAM - Nhà hàng BBQ Hàn Quốc mang phong cách pha trộn của nhiều nước khác nhau đã và đang trở thành địa điểm lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

Nhà Hàng GLAM tọa lạc tại 30 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2 với view bờ sông hướng ra Landmark. Đây vừa thích hợp là nơi hẹn hò, vừa thích hợp cho những buổi tiệc nhỏ của những nhóm bạn và gia đình... Điểm cộng lớn dành cho GLAM chính là có nhiều góc "sống ảo" đó.

Menu tại GLAM rất đa dạng và phong phú, từng món lại mang đến một hương vị và vị ngon khác nhau mà không bị chán. Sau một ngày mệt mỏi làm việc, việc tự thưởng cho mình tại GLAM là một điều mà chúng ta nên làm để có thể giải tỏa được sự căng thẳng của đời sống.

Giá cả tại đây lại rất phù hợp bởi bạn có thể được ăn uống thoải mái với đa dạng các món từ khai vị, thịt nướng, hải sản, cho đến lẩu và cuối cùng là những món tráng miệng. Thịt và hải sản được ướp thấm gia vị, có nhiều loại để mọi người có thể thoải mái lựa chọn.

Đặc biệt hơn không ai đến đây có thể bỏ qua những miếng thịt nướng được tẩm ướp vừa miệng, thấm, mềm và được cắt vừa phải, không quá dày và cũng không quá mỏng khiến việc nướng thịt trở nên dễ dàng và thoải mái cho người ăn.

Với nhiều ưu điểm như vậy, GLAM chắc chắn sẽ là một nơi lý tưởng để bạn có thể "đổi gió" cho những buổi hẹn hò, tụ tập vui chơi của mình đó.

NHÀ HÀNG GLAM

Đ/c: 30 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2

Tel: 0904210145

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục