Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi s line Hàn Quốc giá bao nhiêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V322652
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2019
Hết hạn
31/12/2024
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mang phần nhiều cách để tăng sống mũi, giả dụ như hơn 90% các ca nâng mũi tại VN chỉ đặt sóng nhân tạo làm cho cao mà ko quan tâm đến vùng đầu mũi, xương mũi dẫn đến bị biến chứng sau một thời gian thì bí quyết Nâng mũi S-line Hàn Quốc khắc phục triệt để những vấn đề trên.

- Nâng mũi S-line Hàn Quốc đang trở thành một làn sóng làm cho đẹp trên toàn châu Á bởi kỹ thuật nâng mũi xuất sắc, giúp chị em đàn bà mang thể phát triển thành đẹp hơn trong khoảng cái mũi thư thái của mình.

+ kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc là gì ?

- Sự dị biệt to nhất của bí quyết này so có nâng mũi cổ điển ở chỗ nang mũi S-line là 1 trật tự khái quát những kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng sống mũi, bao bọc kiểm soát an ninh đầu mũi bằng sụn tự thân…giúp chiếc bỏ biến chứng hiệu quả đồng thời cho kết quả tồn tại vĩnh viễn, lâu bền với thời gian.

- Là kỹ thuật nâng mũi mới nhất tại Hàn Quốc, Nâng mũi S-line là khoa học với sự kết hợp giữa nâng cao mũi và chỉnh hình dạng mũi toàn diện từ đầu mũi, sóng mũi và trụ mũi, để tạo hình mũi đẹp có dáng chữ S, với độ cong bỗng nhiên mang sóng mũi cao và lỗ mũi tương xứng.

+ Nâng mũi S-line Hàn Quốc với đau không ?



- Để đảm bảo ca giải phẫu nâng mũi diễn ra an toàn, thuận một thể và không đau cho người mua, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ cho vùng mũi và vùng cần lấy sụn. Thêm vào đó kỹ thuật lấy cân rất nhẹ nhõm thuần tuý, không sưng đau và chẳng phải sở hữu bất cứ biến chứng hay di chứng gì.

+ Nâng mũi S-line Hàn Quốc có tác động gì đến sinh hoạt hằng ngày không ?

- Nâng mũi S-line Hàn Quốc giá bao nhiêu về căn bản là một tiểu phẫu thuật rất nhẹ nhàng, hầu như không có biến chứng, hoàn toàn ko ảnh hưởng đến sức khỏe, vùng lấy sụn không bị teo lõm hay biến dạng. Tùy vị trí lấy sụn mà đường sẹo mổ nằm giấu trong lớńc hoặc các nếp tự nhiên của cơ thể nên rất khó thấy, đảm bảo được tính thẩm mỹ, tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả tối ưu của phương pháp này bạn nên giảm thiểu va chạm mũi trong thời gian đầu sau phẫu thuật, cần uống thuốc kháng sinh trong tuần trước tiên và tái khám theo lịch hứa, chỉ được cắt chỉ sau lúc phẫu thuật 7 ngày, sau lúc nâng mũi, bạn vẫn với thể chuyển động nhẹ nhàng và giữ vệ sinh vùng mũi,…



+Nâng mũi S-line Hàn Quốc giá bao nhiêu và tại đâu uy tín ?

- thường ngày một ca nâng mũi tại các cơ sở nâng mũi uy tín tại Hàn Quốc có giá từ 2500 – 3500USD, chưa kể giá bán ăn ở, nằm viện trông nom khiến cho việc nâng mũi phát triển thành có giá rất cao. Nắm bắt được tình hình này, các bác sỹ tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn đã chủ động sang Hàn Quốc nghiên cứu và chuyển giao kỹ thuật thành công độc quyền trong việc Nâng mũi S-Line Hàn Quốc để vận dụng thích hợp tại Việt Nam. với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành nghề thẩm mỹ mũi, giúp cải thiện dáng mũi thon thả gọn, cân đối tất cả các bạn. Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng xứng đáng là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy nhất cho việc nâng mũi có giá thành chỉ từ 35tr tùy chất liệu của sụn.

Tin đăng cùng chuyên mục