Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ chuyển nhà quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V397494
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/10/2020
Hết hạn
12/10/2021
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
akari city
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang ở quận 5 muốn chuyển nhà đến nơi khác hoặc đang ở nơi khác có nhu cầu chuyển về quận 5 đều cso thể liên hệ dịch vụ chuyển nhà quận 5 Sài Gòn Thành Hưng. Về giá chuyển nhà thì quý khách có thể yên tâm về giá. Bởi, chúng tôi luôn niêm yết công khai mức giá vận chuyển theo đoạn đường, cũng như trọng tải xe.

Giá dịch vụ chuyển nhà tại TPHCM của Taxi Tải Thành Hưng luôn thấp hơn so với những đơn vị chuyển nhà khác giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 5, dọn nhà trọn gói của Taxi Tải Thành Hưng

Khách hàng đánh giá Chuyển nhà quận 5 trọn gói chuyên nghiệp

Mình (chị Hoa) trước đây ở quận 9 thời gian gần đây mới chuyển về quận 5 sống. Trong quá trình chuyển nhà mình gọi trực tiếp dịch vụ chuyển nhà quận 5 của Sài Gòn Thành Hưng. Bởi vì họ quen đường ở quận 5 nên việc chuyển nhà sẽ nhanh hơn. Và kết quả không làm mình thất vọng các bạn làm việc rất chuyên nghiệp, cẩn thận, tỉ mỉ.

Đồ gỗ, đồ dễ vỡ đều được bọc xốp, nilong cẩn thận, máy điều hòa đều có nhân viên tháo ráo khỏi phải kêu đơn vị khác.

Chính vì thế mình rất hài lòng, mình cũng đã giới thiệu dịch vụ đến bạn bè của mình khi cần chuyển nhà.

Bạn chỉ cần liên hệ đến tổng đài (028) 54.261.279 – 0933 349 479 khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận 5. Không chỉ ở quận 5 chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà tại 24 quận huyện Tphcm.  Tổng đài viên sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp để khảo sát ).

Dịch vụ chuyển nhà quận 5 với đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công việc, các thiết bị, dụng cụ cần cho công việc chuyển nhà không ngừng được đầu tư nâng cấp. Bên cạnh đó hệ thống xe tải, xe chuyên dụng không ngừng được mở rộng và nâng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển đồ đạc của khách hàng trong mọi hoàn cảnh.

Chuyển nhà trọn gói quận 5, chuyển nhà quận 5

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn Thành Hưng

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà giá rẻ quận 5 hỗ trợ các sinh viên chuyển phòng, người già yếu chuyển nhà, phụ nư đơn thân chuyển nhà với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Sau đây là một số loai giá mà Sài Gòn Thành Hưng căn cứ đó để định giá chuyển nhà tại khu vực.

1. Chi phí cho các vật dụng

Chi cho các vật dụng
Thùng Carton (60x40x35 cm) 18.000 VNĐ/Thùng
Màng PE bọc lót đồ đạc Miễn phí
Công tháo ráp máy lạnh Tháo: 50.000 VNĐ + Ráp: 100.000 VNĐ
Tháo ráp đồ đạc nội thất Tùy thuộc vào đồ đạc và số lượng
Bốc xếp đồ đạc cầu thang bộ Tùy số lượng đồ đạc và số tầng lầu
Kéo đồ đạc vào hẻm nhỏ Tùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hẻm
Kéo đồ đạc vào hầm chung cư Tùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hầm

2. Giá cước thuê xe tải

Loại xe Giá mở cửa – 10km đầu Từ km thứ 11 đến 44 Từ km thứ 45 Thời gian chờ
Xe 500kg 250.000 VNĐ 13.000 VNĐ/Km 12.000 VNĐ/Km 70.000 VNĐ/Giờ
Xe 750kg 300.000 VNĐ 14.000 VNĐ/Km 13.000 VNĐ/Km 70.000 VNĐ/Giờ
Xe 1.5 Tấn 400.000 VNĐ 15.000 VNĐ/Km 14.000VNĐ/Km 100.000 VNĐ/Giờ
Xe 1.9 Tấn 500.000 VNĐ 20.000 VNĐ/Km 17.000 VNĐ/Km 120.000 VNĐ/Giờ
Xe 2 tấn (thùng dài 6m2) 700.000 VNĐ 30.000 VNĐ/Km 19.000 VNĐ/Km 200.000 VNĐ/Giờ

3. Phí bốc xếp

Loại xe Phí bốc xếp 2 đầu
Xe 500KG 200.000 VNĐ/xe
Xe 750KG 200.000 VNĐ/xe
Xe 1.5 Tấn 400.000 VNĐ/xe
Xe 1.9 Tấn 600.000 VNĐ/xe
Xe 2 Tấn (Dài 6m) 800.000 VNĐ/ xe

Mong rằng những thông tin hữu ích chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ giải đáp phần nào những thắc mắc của bạn về cách báo giá chi tiết của từng hãng vận chuyển hiện nay.

Chỉ cần khách hàng nhắc máy gọi về tổng đài của Thành Hưng thì chỉ cần sau 5 phút nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt ở nhà của bạn.

Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận 6 nếu cần bạn cũng có thể liên hệ để tiện làm việc.

Quy Trình Chuyển nhà trọn gói :

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

  • Hiện nay, tất cả các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói đều cung cấp đầy đủ thông tin liên lạc cho khách hàng, bao gồm: số điện thoại, email, website, fax, facebook…nhằm giúp cho khách hàng có thể nhanh chóng chủ động liên hệ bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
  • Song song đó, các doanh nghiệp cũng chủ trương xây dựng cho mình đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ, luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin từ khách hàng, cũng như có thể nhanh chóng giải đáp những vấn đề khó khăn, thắc mắc của khách hàng.

Bước 2: Khảo sát và báo giá

  • Ngay sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, các doanh nghiệp sẽ tiến hành phân tích cũng như khảo sát thực tế dựa trên những thông tin như khối lượng, trọng lượng, chất liệu, đặc tính của hàng hóa sản phẩm, điều kiện địa hình cũng như quãng đường vận chuyển hàng hóa sản phẩm…
  • Doanh nghiệp sẽ tính toán những phương án triển khai quy trình chuyển nhà thật chi tiết, thông minh, tiết kiệm đồng thời lên kế hoạch chuẩn bị những phương tiện, máy móc hỗ trợ cũng như đảm bảo an toàn cho nhân viên thực hiện cũng như đảm bảo chất lượng đồ dùng của khách hàng.
  • Và cuối cùng là đội ngũ nhân viên tiến hành liên lạc, phản hồi và báo giá cho Quý khách hàng về chi phí sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Bước 3: Ký hợp đồng

  • Doanh nghiệp và khách hàng tiến hành ký kết hợp đồng chuyển nhà trọn gói sau khi 2 bên đã thống nhất được tất cả những điều khoản và các mức phí được ghi trong hợp đồng dịch vụ.

Bước 4: Triển khai hợp đồng

  • Sau khi ký kết hợp đồng, doanh nghiệp tiến hành điều động đội ngũ nhân công phù hợp và các phương tiện, máy móc, thiết bị hỗ trợ đến nơi làm việc để bắt đầu việc đóng gói, bốc xếp và chuyển nhà cho phía khách hàng theo những tiêu chí và cam kết đã được quy định trong hợp đồng giữa 2 bên.

Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán

  • Khi quy trình chuyển nhà hoàn tất, 2 bên tiến hành việc nghiệm thu kết quả và kiểm tra chất lượng đồ đạc, vật dụng theo những điều đã được ghi trong hợp đồng. Cuối cùng, khách hàng tiến hành thanh toán các khoản cước phí đã được thống nhất trong hợp đồng với phía doanh nghiệp vận chuyển.

Bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ chuyển nhà quận 4 nếu bạn muốn chuyển nhà từ quận 5 qua quận 4

Điều cần lưu ý từ cách đóng gói quần áo khi chuyển nhà quận 5?

Khi đóng gói, quần áo phải khô ráo và tuyệt đối không ẩm ướt. Nếu không quần áo bạn sẽ bốc mùi hôi thối, khi khui đồ xếp về nhà mới.

Không nên đóng gói chung của tất cả các thành viên với nhau, nên đóng gói cho từng thành viên. Nếu không sẽ dễ xảy ra vấn đề xáo trộn và thất lạc đồ.

Trước khi đóng gói, nên list danh sách và phân loại đồ. Bao gồm đồ thường dùng, đồ xịn, đồ ít dùng, để dễ tiện sắp xếp.

Tất cả những thông tin trên đây, không chỉ giúp bạn biết thêm cách đóng gói quần áo. Mà bạn còn có thể ứng dụng thực tế khi cần xếp quần áo vào vali để đi du lịch hay picnic, … Chúc bạn đóng gói và chuyển hàng hóa thành công.

Hướng dẫn đóng gói đồ điện tử khi chuyển văn phòng

Để đảm bảo an toàn, trước khi đóng gói nên ngắt nguồn điện, rút tất cả các phích cắm điện ra khỏi máy. Sau đó mới tiến hành tháo rời bộ phận máy. Bạn phải đặc biệt chú ý thật tỉ mỉ, cẩn trọng khi đóng gói đồ điện tử vì chúng nhạy cảm, chỉ một vết xước hay một va đập nhỏ cũng có thể gây đứt mạch, hỏng máy.

Dùng dây buộc cẩn thận các dây điện của máy, tránh trường hợp dây bị rối, đứt hay quấn vào các linh kiện khác.

Đối với các máy móc có màn hình, bạn nên vệ sinh máy sạch sẽ, trước khi xếp gọn gàng vào thùng carton. Để bảo quản máy trong điều kiện tốt nhất, bạn nên sử dụng đúng hộp của máy, có mút xốp lót bên dưới.

Tóm lại, để đảm bảo an toàn và độ bền tốt nhất cho máy móc điện tử trong quá trình vận chuyển bạn cần phải tháo lắp đúng quy trình, đúng kỹ thuật, đóng gói kỹ càng và vận chuyển nhẹ nhàng, cẩn thận.

Quy tắc đánh dấu đồ đạc khi vận chuyển

Khi đã thực hiện xong bước phân loại, đóng gói đồ đạc vào trong từng thùng một. Bây giờ bạn cần bắt tay vào việc đánh dấu từng thùng đựng đồ đạc. Hãy viết tên từng món đồ ở trong thùng ra bên ngoài.

Bên cạnh đó, để giúp nhân viên chuyển nhà quận 5 trọn gói có thể thuận tiện hơn bạn nên viết rõ ràng hoặc lưu ý đồ vật dễ vỡ để họ biết để vận chuyển thật nhẹ nhàng.

Nếu như ngôi nhà của bạn có nhiều phòng khác nhau, bạn cần ghi ra ngoài vị trí hoặc tên của phòng để vận chuyển tới đúng từng phòng tránh việc phải khuân vác tới các vị trí khác nhau gây mất thời gian.

Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ chuyển nhà

Chuyển nhà trọn gói giá bao nhiêu?

Bảng giá Dịch vụ chuyển nhà trọn gói: Giá cước thuê xe tải + Giá thuê nhân viên bốc xếp đồ đạc 2 điểm + Chi phí chuyển nhà phát sinh khác (nếu có).

Có tính phí cho Nhân viên khảo sát tư vấn không?

Dịch vụ chuyển nhà của Sài Gòn Thành Hưng tư vấn và khảo sát công trình, dự án hoàn toàn miễn phí, Quý khách không cần phải đưa thêm bất kỳ chi phí nào. Kể cả khi Quý khách không sử dụng Dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi, thì việc khảo sát nãy cũng hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ với Sài Gòn Thành Hưng như thế nào?

Bạn có thể liên hệ với Sài Gòn Thành Hưng để được tư vấn hoàn toàn miễn phí qua Đường dây nóng 0933 349 479 - 0909 449 479 hoặc qua hộp tin nhắn trực tiếp trong Website (góc phải màn hình).

Chi phí chuyển nhà phát sinh nếu có sẽ tính ra sao?

Nếu Quý khách chỉ thuê xe tải, không phải là Dịch vụ chuyển nhà trọn gói, thì một số công việc nếu cần đến nhân viên của Sài Gòn Thành Hưng thực hiện thì sẽ tính thêm chi phí. Ví dụ như: Tháo lắp ráp đồ đạc nội thất, Bốc xếp đồ đạc cầu thang bộ, Kéo đồ đạc vào hẻm nhỏ...

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ của Sài Gòn Thành Hưng là gì?

Chuyển nhà trọn gói giá rẻ của vận tải Thành Hưng là Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chi phí thấp, được công ty trợ giá hỗ trợ khách hàng, cùng nhau khắc phục kinh tế mà chất lượng vẫn được đảm bảo tốt nhất.

Có cần đặt cọc khi thuê dịch vụ chuyển nhà không?

Khi đã thống nhất thời gian, bảng giá chuyển nhà, Quý khách không cần phải đặt cọc. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi, trách nhiệm của hai bên, Quý khách có thể đặt cọc trước một số tiền nhỏ khoảng 200k, 500k...

Chi phí chuyển nhà thanh toán như thế nào?

Sau khi chuyển nhà hoàn tất, Quý khách có thể thanh toán dịch vụ trực tiếp với tài xế hoặc chuyển khoản cho Sài Gòn Thành Hưng.

CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG TRỌN GÓI SÀI GÒN THÀNH HƯNG

Địa chỉ: 25B Đường số 22, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0933 349 479 - 0909 449 479 - (028) 54.261.279

Email: dvvtthanhhung@gmail.com

Website: https://vantaithanhhung.com.vn/ - https://vantaithanhhung24h.com/

Nguồn tham khảo: https://daotaoseoweb.net/dich-vu-chuyen-nha-quan-5-sai-gon-thanh-hung/

Tin đăng cùng chuyên mục