Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

DỊCH VỤ GIA CÔNG CƠ KHÍ THEO YÊU CẦU

Thông tin mua bán
Mã tin
V411633
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/01/2021
Hết hạn
26/01/2024
Xem :
447
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TNHH SX – TM – DV AN PHƯỚC THỊNH
Điện thoại
0938.672.430
Địa chỉ
A8/26 Ấp 1, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Hiện nay, thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố trọng tâm của Việt Nam, đặc biệt là trung tâm thương mại lớn nhất cả nước. Bằng chứng là có rất nhiều xí nghiệp lớn xuất hiện ngày một nhiều.

Nhưng bên cạnh những công ty xí nghiệp lớn thì những công ty xí nghiệp nhỏ cũng rất đáng kể.  Bởi vốn ít và chi phí không đủ để mua những máy móc có sẵn mà phải tự thiết kế. Những lúc như vậy thì dịch vụ gia công cơ khí theo yêu cầu chính là biện pháp hiệu quả nhất.

Vậy gia công cơ khí là gì và hiệu quả như thế nào mà có thể giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm được chi phí và công sức.

  1. Gia công cơ khí là gì ?

Gia công cơ khí được hiểu là các hoạt động của con người điều khiển các thiết bị, máy móc như máy hàn, máy tiện, máy cắt,.... để chế tác ra các vật dụng, thiết bị theo yêu cầu của khách hàng bằng các nguyên liệu như nhôm, kẽm, inox,....

Nhưng với sự phát triển và tiến bộ vượt bộ của khoa học kỹ thuật ngày nay, gia công cơ khí không cần con người phải trực tiếp điều khiển các máy móc mà có thể thực hiện tự động hóa chúng bằng các thao tác, lập trình trên máy vi tính với chất lượng sản phẩm đẹp, bền ngoài sức mong đợi.

Để phân loại, người ta chia gia công cơ khí thành hai loại là gia công cơ khí chính xác và gia công cơ.

  1. Các phương pháp gia công cơ khi hiện nay

Với công nghệ và sự phát triển về kỹ thuật hiện nay tại Việt Nam, gia công cơ khí được chia làm 3 loại sau:

Công nghệ gia công cơ khí không phôi: đây là phương pháp tạo ra những sản phẩm cơ khí thông qua các hoạt động như: đúc, rèn, ép, dập, hàn,... hay còn được gọi bởi những cái tên dễ hiểu hơn như gia công áp lực, gia công biến dạng, gia công nóng,.... Đây là phương pháp gia công cơ khí do con người thực hiện và trực tiếp điều khiểu máy móc.

Công nghệ gia công cơ khí phôi: phương pháp này chủ yếu được thực hiện bằng các loại máy móc, tuy nhiên vẫn có sự can thiệp của con người trong các hoạt động gia công. Nhiệm vụ của con người trong phương pháp công nghệ này như: cắt gọn, tiện, phay, mài hay bào,...

Các công nghệ gia công khác: hiện nay trên thị trường Việt Nam còn có một số loại công nghệ gia công cơ khí khác như gia công tia lửa điện, gia công sóng siêu âm,....

  1. Ứng dụng của công nghệ gia công cơ khí

Hiện nay, gia công cơ khí là ngành nghề đang vô cùng phát triển ở Việt Nam và đặc biệt được nhà nước quan tâm, khuyến khích phát triển bởi những ứng dụng rộng rãi của nó.

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp được sản phẩm ứng dụng của các công nghệ gia công cơ khí trong bất cứ lĩnh vực, ngành nghề nào. Các sản phẩm có thể da dạng từ bé đến lớn, từ đơn giản đến phức tạp.

Trong cuộc sông hàng ngày, ứng dụng của gia công cơ khí bao gồm các sản phẩm như: vật dụng trang trí nội thất, thiết bị, dụng cụ nhà bếp,....

Gia công cơ khí có tính ứng dụng và vai trò cực kỳ quan trọng trong các ngành công nghiệp nặng và nhẹ vận tải, y tế, quân sự,.... Bởi các trang thiết bị trong những ngành công nghiệp này cần đòi hỏi sự chính xác, tỉ mỉ đến từng milimet,.... như các mối nối, ốc vít,.... Mà đáp ứng được những nhu cầu này chỉ có các phương pháp trong công nghệ gia công cơ khí có thể làm được.

  1. Vì sao nên sử dụng dịch vụ của công ty TNHH SX – TM – DV AN PHƯỚC THỊNH

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm được một công ty cung cấp dịch vụ gia công cơ khí tại thành phố Cần Thơ cũng như đồng bằng Sông Cửu Long, nhưng vấn đề là bạn có thể an tâm khi giao những máy móc, thiết bị cần gia công hay không ?

Với dịch vụ của chúng tôi, công ty An Phước Thịnh chúng tôi đảm bảo về các tiêu chí sau:

Với tiêu chí hướng đến là bán những gì khách hàng cần và muốn, chứ không bán những gì chúng tôi có sẵn, chúng tôi luôn muốn hướng đến giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng dù là nhỏ nhất.

Hiểu được những nhu cầu đa dạng và ngày một nhiều, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn cung cấp dịch vụ một các nhanh chóng, thuận tiện. Đương nhiên, chất lượng dịch vụ luôn luôn đạt chuẩn, giúp quý khách có những trải nghiệm sử dụng tuyệt với nhất khi mua sản phẩm của chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những người đã lành nghề, nắm rõ được quy trình làm việc cũng như cách vận hành máy móc.

Đi cùng với đó chính là sự tiên tiến, phát triển của các trang thiết bị, máy móc mà chúng tôi đang sử dụng.

Không những quan tâm đến đầu ra của sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt cũng là những gì mà công ty chúng tôi luôn hướng đến. Đội ngũ nhân viên dịch vụ của chúng tôi luôn vui lòng và sẵn sàng đón tiếp quý khách với sự hân hoan và chào đón nồng nhiệt nhất.

Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng đón nhận mọi đánh giá và góp ý từ phía khách hàng để cải thiện dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm của chúng tôi, nhằm mang đến một sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm đến từ công ty An Phước Thịnh.

Hiện nay, nhu cầu đối với dịch vụ gia công cơ khí ngày một nhiều và rộng lớn hơn, cũng chính vì vậy mà trên thị trường ngày càng có nhiều công ty cung cấp sản phẩm hơn, tuy nhiên chất lượng lại không đồng đều làm cho khách hàng có sự bối rối khi lựa chọn.

Hiểu được điều này nên chúng tôi ở đây để giúp đỡ bạn có sự lựa chọn an toàn và hài lòng nhất. Với nỗ lực của của tập thể công ty chúng tôi, chúng tôi cam đoan rằng bạn sẽ hài lòng khi mua hàng tại công ty An Thịnh Phước.

Hãy cho chúng tôi cơ hội được hân hạnh phục vụ bạn. Liên hệ ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục