Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

[Cập nhật] Công dụng của whey hydrolyzed trong luyện tập

Thông tin mua bán
Mã tin
V518806
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2022
Hết hạn
22/11/2023
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Công
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

[Cập nhật] Công dụng của whey hydrolyzed trong luyện tập

Whey Protein Hydrolyzed (Whey Thủy Phân) đây được coi là dòng Whey Protein cao cấp nhất hiện nay. Giá trị thật sự mà Whey hydrolyzed mang lại cho bạn là gì? Cùng Nutrition Depot tìm hiểu công dụng của whey hydrolyzed trong luyện tập để anh em hiểu rõ hơn những hiệu quả sản phẩm mang lại.

 

Whey hydrolyzed là gì?

Whey protein có ba dạng chính: whey protein cô đặc (WPC), whey protein cô lập (WPI) và whey protein hydrolyzate (WPH), trong đó Whey Protein Hydrolyzed là thành phần cao cấp nhất, còn được gọi là protein thủy phân, là duy nhất do nồng độ peptid nhỏ của nó. Chính vì vậy đây là dòng sản phẩm bổ sung protein hỗ trợ phục hồi và phát triển cơ bắp hàng đầu trên thị trường hiện nay.

 

Whey Protein Hydrolyzed có tốc độ hấp thu cực nhanh, phục hồi cơ bắp hiệu quả bởi khả năng phá vỡ các liên kết amino axit trong công nghệ sản xuất thủy phân.  Điều đó có nghĩa là nó dễ tiêu hóa hơn và cung cấp protein thân thiện với cơ thể nhanh hơn so với các protein toàn phần (không bị thủy phân), cho phép ít tác dụng không mong muốn, cũng như phục hồi nhanh hơn.

 

Ưu điểm của Whey Protein Hydrolyzed

Chất lượng protein

Whey hydrolyzed được chứng minh là gợi ra phản ứng tổng hợp protein cơ bắp lớn hơn tới 122% và 31% so với casein hoặc đậu nành và sản phẩm tương ứng. Whey Protein Hydrolyzed chứa hàm lượng axit amin leucine caocchịu trách nhiệm kích thích tổng hợp protein cơ bắp. Hỗ trợ tiêu hóa nhanh chóng, làm tăng nồng độ axit amin trong máu sau khi tiêu thụ.

 

Tốc độ hấp thụ

Whey Protein Hydrolyzed giúp cải thiện phục hồi tập thể dục, cũng như tăng sinh nhiệt, cải thiện giảm mỡ và giảm đói. Vì vậy, nó không chỉ tuyệt vời cho việc xây dựng cơ bắp, mà còn hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả.

 

Tinh khiết tuyệt đối

Whey Protein Hydrolyzed ưu việt hơn vì có hàm lượng đạm cao nhất trong 3 loại, khoảng trên 90%. Nhờ đó nó hấp thụ nhanh hơn, không gây kích ứng. Bên cạnh đó còn cung cấp lượng protein tinh khiết nhất và cao nhất cho mỗi lần dùng.

 

CÔNG DỤNG CỦA WHEY HYDROLYZED TRONG LUYỆN TẬP

CÔNG DỤNG CỦA WHEY HYDROLYZED TRONG LUYỆN TẬP

 

Whey hydrolyzed được lọc ở mức siêu tinh khiết, loại bỏ hoàn toàn tạp chất, 100% không chứa Lactose, khả năng hấp thụ vào cơ bắp nhanh nhất, tạo ra độ thẩm thấu cao khi không phải mất quá nhiều thời gian để tiêu hóa Protein. 

Nguồn protein chất lượng cao

Whey hydrolyzed là nguồn protein chất lượng cao có thành phần axit amin hoàn chỉnh. Nó được hấp thụ nhanh chóng so với các loại protein khác và hoạt động nhanh.

Thúc đẩy khối lượng cơ nạc

Tiêu thụ thực phẩm giàu protein hoặc thực phẩm bổ sung protein trong khi tập luyện cường độ cao giúp xây dựng khối lượng cơ nạc. Protein whey thủy phânthường có độ tinh khiết cao và hàm lượng protein cao, cộng thêm nguồn protein hấp thụ nhanh giúp thúc đẩy phát triển cơ bắp hiệu quả hơn so với những loại whey thông thường.

 

Dễ dàng tiêu thụ trong dạ dày

Whey protein thủy phân có hàm lượng lactose rất thấp nên ít gây rối loạn dạ dày và các vấn đề về đường ruột. Những người gặp phải vấn đề như vậy với các loại bột protein khác chắc chắn nên thử bổ sung protein thủy phân để tiêu hóa tốt hơn.

 

Giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn

Protein whey thủy phân giúp bạn đạt được trạng thái no. Điều này có nghĩa là cảm giác thèm ăn của bạn sẽ bị kìm hãm. Tiêu thụ whey protein hàng ngày có thể giúp bạn hài lòng trong thời gian dài hơn so với các nguồn protein khác.

 

Giúp phục hồi nhanh hơn

Whey hydrolyzed chứa các peptide nhỏ hơn so với các chất bổ sung protein khác giúp nó được hấp thụ trực tiếp vào đường tiêu hóa và có sẵn để cơ thể sử dụng ngay lập tức và điều đó có nghĩa là quá trình phục hồi sẽ nhanh hơn. Điều này dẫn đến việc cung cấp nhanh chóng các chất dinh dưỡng cho các cơ bị căng, giúp giảm thời gian phục hồi cơ và tình trạng đau nhức cơ.

 

Mua WHEY HYDROLYZED chính hãng uy tín ở đâu?

Mua WHEY HYDROLYZED chính hãng uy tín ở đâu?

Protein whey thủy phân được rất nhiều người ưa thích vì đây là sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn từ các nhà sản xuất tại nước ngoài từ các thương hiệu lớn và uy tín. Cũng chính vì vậy mà trên thị trường trà trộn rất nhiều hàng giả hàng nhái. Bạn cần tìm đến địa chỉ mua hàng chính hãng uy tín để đảm bảo chất lượng hàng hóa.

Nutrition Depot chúng tôi cam kết phân phối  các sản phẩm Whey hydrolyzed, sữa tăng cân và nhiều mặt hàng dinh dưỡng thể thao khác được nhập khẩu chính hãng 100%. Tem mác chống giả rõ ràng do nhà sản xuất và đơn vị nhập khẩu niêm phong được in đầy đủ và rõ ràng trên mỗi sản phẩm. Quý khách hàng luôn có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất với giá cả tốt nhất, cùng với đó là các chế độ đổi trả hàng hóa linh hoạt, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ cung cấp sản phẩm chính hãng

NUTRITION DEPOT VIETNAM

Website: www.nutritiondepot.vn

Address: Số 3 Đường Võ Thị Sáu, P. Đakao, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0938 900 501 – 0902 910 323

 

Tin đăng cùng chuyên mục