Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ăn Vặt Ngọc Trúc - Ăn Vặt Ngon Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V401339
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
05/11/2020
Hết hạn
05/11/2021
Xem :
397
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ĂN VẶT NGỌC TRÚC
Điện thoại
0919421399
Email
Địa chỉ
101 Quang Trung, P.10, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

ĂN VẶT NGỌC TRÚC

Đ/c: 101 Quang Trung, P.10, Gò Vấp

Mở cửa: 9h30 - 21h30

Tel: 0919421399

Bánh flan và rau câu là hai món khoái khẩu và thường xuyên nằm trong list ăn vặt của các tín đồ ăn uống. Bánh flan với vị béo đặc trưng từ sữa tươi, trứng gà, khi kết hợp với rau câu ngọt ngào, thanh tao tạo nên hương vị vô cùng mới mẻ, thơm ngon khó cưỡng lại. Để thưởng thức món rau câu bánh flan độc đáo này, không nơi nào tuyệt vời hơn cửa hàng Ăn Vặt Ngọc Trúc ở 101 Quang Trung, P.10, Gò Vấp.

Menu quán đa dạng với giá bình dân:

- Rau câu: 18k

- Bánh flan rau câu: 18k

- Sương sâm nhà làm: 13k

- Há cảo: 20k

Combo há cảo sương sâm: 33k

- Mì xào trứng / mì xào bò: 30k

Com bo mì xào trứng rau má: 25k

Com bo mì xào bò rau má: 35k

Cách Làm Món Rau câu ngũ sắc của Tử Đằng - Cookpad

Bếp Nhà Quơ - Thạch Rau Câu - Shop Online | Đặt Món & Giao ship tận nơi | Now.vn

Với mỗi miếng rau câu, bạn đều cảm nhận cảm giác dai dai, mềm mại cùng hương thơm và vị ngọt nhẹ kích thích khứu giác lẫn vị giác, tất cả hòa quyện vào nhau khiến bạn không thể cầm lòng và tiếp tục thưởng thức.

Không chỉ đặc trưng ở hương vị tự nhiên, mới lạ, rau câu của quán còn có hương vị ngọt dịu rất vừa miệng, nếu bỏ trong ngăn lạnh, đây sẽ là món ăn tráng miệng hấp dẫn, tạo sự hứng thú cho cả gia đình. 

Râu Câu Phô Mai Kim Chi ở Quận Ninh Kiều, Cần Thơ | Foody.vn

Rau Câu Mẹ Múp - Hoàng Diệu ở Quận 4, TP. HCM | Foody.vn

Lựa chọn bánh rau câu tại quán, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhờ nguyên liệu làm rau câu được lựa chọn kỹ càng, tươi ngon, khâu chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được bảo quản trong tủ lạnh, và sản xuất đều đặn mỗi ngày nên không hề dùng đến chất bảo quản, cho bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức. Hoặc bạn có thể chọn món rau câu bánh flan để đổi vị

4 cách làm thạch rau câu ngon đơn giản, dễ làm - Công thức món ngon

Cách làm thạch rau câu lá dứa nhân phô mai con bò cười siêu cute

Rau câu bánh flan đúng như tên gọi, là loại bánh kết hợp hài hòa giữa lớp vỏ rau câu và nhân bánh flan bên trong. Món ăn này không chỉ được ưa thích bởi kiểu dáng nhỏ nhắn, xinh xắn, mà còn nhờ vào hương vị đậm đà, thanh khiết, không quá ngọt hay béo ngậy, tạo cảm giác thèm thuồng mà không gây ngán khi dùng nhiều.

Khi nếm vào miệng, đầu tiên bạn sẽ cảm nhận cảm giác dai dai, mềm mại từ lớp vỏ rau câu, kế đó là lớp nhân bánh flan từ từ tan chảy nơi đầu lưỡi, vị ngọt, béo đặc trưng từ sữa tươi và trứng gà cực kỳ hòa quyện, khiến bạn không thể cầm lòng. Cứ thế tiếp tục mà không hề biết ngán! 

Cách làm bánh trung thu rau câu nhân flan đơn giản mà ngon tuyệt

Cách làm bánh trung thu rau câu nhân flan ngon giòn đẹp mắt - BlogAnChoi

Sương sâm là món giải nhiệt mùa Hè, nhưng mùa nào trong năm em ấy cũng có mặt. Vì sương sâm dễ làm, giải nhiệt tốt, giá thành lại mềm xèo. Nó gần như trở thành một món đặc sản của đường phố Sài Gòn, nhất là vào những ngày trời nắng điên đảo.

Một ly 13K đầy sương sâm nhà làm có độ dai hợp lí, mềm vừa phải, ăn chung với thạch trắng siêu giòn và không thể làm ngơ phần nước cốt dừa siêu béo ngậy, gây nghiện thiệt sự. Ngay muỗng đầu tiên (sau khi khuấy đều), bạn sẽ bị thuyết phục hoàn toàn vì hương vị lẫn độ thanh mát của nó.

Cách Trồng Sương Sâm: Làm Sao Trồng Được Sương Sâm An Toàn Tại Nhà | Cooky.vn

Lá sương sâm có tác dụng gì đối với sức khỏe? | Phụ Nữ & Gia Đình

 

Cùng làm sương sâm cho cả nhà giải nhiệt ngày nóng

Dĩa há cảo dọn ra xăm xấp nước chấm, phủ lên trên một chút hành phi cùng dĩa rau răm ăn kèm… đúng với “phong cách Sài Gòn”. Phần nhân khá phong bao gồm tôm thịt, tôm cải hay tôm hẹ. Vị ngọt thanh cùng một chút chua của nước chấm được chan đều khiến cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

2 Cách làm há cảo hấp và chiên nhân tôm thịt đơn giản mà ngon

Há Cảo Nhân Thịt | Xiên Que

Khi ăn bạn sẽ thích thú cảm nhận được hương vị hòa quyện của phần nhân tôm thơm giòn sừn sựt, thịt băm beo béo quyện với nước chấm tinh tế. 

Bên trong lớp bột mỏng, trong veo, là hỗn hợp nhân tôm, cùng với cà rốt và cọng hành băm nhuyễn nhằm gia tăng hương vị. Những chiếc há cảo nhỏ nhắn, tỏa khói nóng hôi hổi, vừa nhìn đã cảm thấy thích thú, nếm thử lại càng phải tấm tắc khen ngon.

10 món ngon cuối tuần cho cả gia đình khi đi dã ngoại hoặc làm tiệc tại gia

Cách Làm Món Bánh Há cảo nhân tôm của Quỳnh Hương - Cookpad

Nhiều người cho rằng ăn mì không tốt cho sức khỏe, nhưng ăn kết hợp với các nguyên liệu như trứng, các loại rau… lại rất tốt vì chúng bổ sung dinh dưỡng cho nhau. Khi ăn bạn có thể dùng kèm với tương cà, tương ớt nhé, sẽ ngon hơn nhiều!

Hướng Dẫn Cách Làm Mì Gói Xào Thịt Bò Ngon Đơn Giản Tại Nhà

Cách làm mì xào bò vừa nhanh lại đủ dưỡng chất cho bữa sáng nhẹ bụng - Báo Gia Đình Việt Nam

VUA VỊT TRỜI Q9 | NHÀ HÀNG VUA VỊT TRỜI | THỊT BA CHỈ LIÊN PHƯỜNG NGON QUẬN 9

Mì xào bò thưởng thức khi còn nóng sẽ cực ngon nhé. Thịt bò chín mềm, nui chín vừa gia vị và mùi thơm hấp dẫn. Món ăn này không thể thiếu rau cải, ngò, hành tây được. Vừa có chất rau, chất thịt, đặc biệt thịt bò lại có nhiều dưỡng chất và giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể cực kì tốt. Hoặc bạn có thể thưởng thức mì xào trứng ở quán. Ngoài ra quán còn phục vụ combo và ship tận nơi qua ứng dụng : Now

Hồng Ngọc Foody: Mì xào bò (rau cải)

Quán Nui Xào Bò Ngon Quận 5

Với thành phần nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng và tươi ngon, các bạn sẽ có một bữa ăn nhanh nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Quán với những món hấp dẫn sẽ giúp bạn có một bữa ăn ngon miệng hơn. Nhanh chân đến quán để thưởng thức các món ăn hấp dẫn và quây quần bên bạn bè nào.

Cách làm mì xào ăn sáng đủ chất dinh dưỡng - YouTube

Cách làm mì xào trứng cực ngon cho bữa sáng ngày đầu tuần - Ẩm thực - Việt Giải Trí

Mì Xào Bò Trứng & Mì Ý - Võ Thị Sáu | Đặt Món & Giao ship tận nơi | Now.vn

ĂN VẶT NGỌC TRÚC

Đ/c: 101 Quang Trung, P.10, Gò Vấp

Tel: 0919421399

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục