Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ăn Vặt Bánh Mì Gà Rán Lẩu Thái Xiên Que Ngon Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V410066
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
25/12/2020
Hết hạn
25/12/2021
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ăn Vặt Bánh Mì Gà Rán Lẩu Thái Xiên Que
Điện thoại
0938011652
Email
Địa chỉ
Số 2 Xóm Chiếu, P.13, Quận 4
Nội dung chi tiết
 

Ăn Vặt Bánh Mì Gà Rán Lẩu Thái Xiên Que

Đ/c: Số 2 Xóm Chiếu, P.13, Quận 4

Giờ mở cửa: 06g00 - 22g00

Tel: 0938011652

Quận 4 “nức tiếng gần xa” là khu ăn uống sầm uất với ti tỉ món ăn vặt “siêu ngon – cực rẻ” mà chỉ cần nhắc tên thôi là muốn ăn ngay. Nếu nhỡ hôm nào “hẹn hò” ở quận 4 thì tham khảo nhanh list dưới đây của Địa Điểm Ăn Uống.NET nhé!

Cá viên chiên - một món ăn vặt nổi tiếng vô cùng được ưa chuộng ở đâu cũng có, giá thành lại vô cùng mềm, những bạn nhỏ cấp 1 cấp 2, nếu muốn cũng có thể mua được từ những xe đẩy trước cổng trường sau giờ học. Từ món ăn vặt lề đường bán theo xiên que đến những quán lớn bán theo phần ăn, khắp Sài Gòn không đâu không có.

Cá viên chiên của Quán ăn vặt Quận 4 này hội tụ được đủ những yếu tố này với những món ăn khá quen thuộc: cá viên, bò viên, mực viên, phô mai que, xúc xích, hồ lô…

Ngoài món cá viên truyền thống ở đây còn có những món khác khá hấp dẫn mà cũng ngon và lạ miệng. Những món ở đây chiên dầu mới để ráo dầu hẳn nên ăn không bị thấm dầu gây ngấy.

Sài Gòn dạo mưa nhiều quá thích hợp để ăn lẩu, nhân tiện một hôm đi dạo phố thử tấp ngay vào quán làm một nồi lẩu xiên đậm đà rồi cùng nhìn phố phường kết thúc dần một ngày vội vã sẽ thú vị lắm chứ nhỉ.

Nước dùng lẩu là phần quan trọng nhất nên quán rất chú trọng vào hương vị mang lại. Nước lẩu của quán được hầm từ xương ống nên bao nhiêu “tinh túy” đã được đầu tư vào đây đó nhé. Chỉ nhìn ly lẩu đang tỏa hương thơm đảm bảo chiếc bụng của bạn sẽ réo lên cho mà xem.

Rất nhiều người khi đi ăn vặt sẽ lo lắng về vấn đề vệ sinh thực phẩm, tuy nhiên ở Quán ăn vặt Quận 4 này thì đây là điều mà khách hàng không cần phải bận tâm. Các món ở đây đều được lựa chọn từ những nguồn nguyên liệu rõ ràng, sạch và an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, giá cả lại rất rẻ, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Quả thực không quá lời nếu gọi đây là "thiên đường" đồ ăn vặt cho giới trẻ Quận 4, dù ngày nắng hay ngày mưa thì quán cũng chưa bao giờ vắng khách.

Ăn Vặt Bánh Mì Gà Rán Lẩu Thái Xiên Que

Đ/c: Số 2 Xóm Chiếu, P.13, Quận 4

Tel: 0938011652

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục