Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu về máy rửa xe dây đai

Thông tin mua bán
Mã tin
V453279
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2022
Hết hạn
19/08/2023
Xem :
107
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
adminthietbig7
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn muốn làm việc với máy rửa xe dây đai hiệu quả. Điều quan trọng đó chính là nắm bắt thật kĩ càng các thông tin về thiết bị. Sau đó áp dụng vào công việc để hạn chế xuất hiện vấn đề, lỗi. Hôm nay chúng ta hãy cùng xem về cấu tạo, vai trò của dòng máy rửa xe này nhé.

Cấu tạo của máy rửa xe dây đai

Máy rửa xe dây đai (dây curoa) gồm 2 bộ phận: đầu bơm và motor. Hai bộ phận này được kết nối với nhau bằng dây curoa, để cho máy hoạt động thì không thể thiếu đi 2 bộ phận này.
Loại máy rửa xe dây đai này thường được chế tạo và lắp ráp từ nhiều bộ phận thuộc hãng sản xuất khác nhau, để tạo thành một máy rửa xe hoàn chỉnh.

Máy có thể dễ dàng sửa chữa, thay thế linh kiện khi bị hỏng hóc… có độ bền cao và áp lực nước cũng phụ thuộc vào đầu bơm. Do đó, bạn có thể tìm kiếm mua loại đầu bơm tốt và áp lực phun mạnh để gắn vô máy, sử dụng dễ dàng nhanh chóng hơn.

Với thiết kế nhỏ gọn, nên thích hợp sử dụng trong gia đình, sử dụng cho vệ sinh chuồng trại, tưới tiêu cây trong vườn hoặc bơm xịt nước ngoài ruộng. Đều có thể dung một cách dễ dàng, tiện nghi.

phu-kien-kem-theo-may-rua-xe-day-dai
Cấu tạo của máy rửa xe dây đai

Vai trò của máy

Với ưu điểm vượt trội là giá thành rẻ, chỉ dao động trong khoảng (2 – 4 triệu) là bạn có thể sở hữu ngay sản phẩm thiết bị rửa xe này. Chuyên dùng cho việc rửa xe máy, các cửa tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

Ngoài ra, thiết kế của máy rửa xe gọn gàng, dễ dàng sửa chữa hoặc thay thế khi hư hỏng. Nên với các nhà rửa xe lâu năm, nhiều người thường lựa chọn sản phẩm này vì dễ sử dụng. Thao tác nhanh và thay thế linh kiện.

Máy xịt rửa dây đai không chỉ được ứng dụng trong ngành rửa xe. Mà còn có thể là xịt rửa vệ sinh, lau sàn nhà, làm sạch nhà cửa, sân vườn rất hiệu quả.

may-rua-xe-day-dai-2hp

Tin đăng cùng chuyên mục