Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thiết kế thi công nhà gỗ tại Ninh Hải

Thông tin mua bán
Mã tin
V440676
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2022
Hết hạn
30/06/2022
Xem :
77
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà Gỗ Kim Huệ
Điện thoại
0862177927
Địa chỉ
Tổ 1, Ấp Phú Thành, Xã Thanh Phú, Bình Long, Bình Phước
Nội dung chi tiết
Không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên là một trong những ấn tượng khi bước vào căn nhà gỗ. Hiện nay, sở hữu một căn nhà gỗ là mong muốn của nhiều gia chủ, với giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, thiết kế thi công nhà gỗ được nhiều khách hàng lựa chọn
 

thiet-ke-thi-cong-nha-go

Gia chủ đang muốn xây dựng từ đường, nhà thờ gỗ, nhà chòi, nhà gỗ ba gian theo kiến trúc cổ điển hay hiện đại ? Chỉ cần nhấc máy liên hệ tới Hotline: 0862 177 927 – Nhà Gỗ Kim Huệ chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng phải thất vọng !
 
Thiết kế thi công nhà gỗ
Với nhiều năm chuyên thiết kế, làm nhà gỗ cổ, nhà chòi, nhà gỗ ba gian, lục giác. Với đội ngũ nghệ nhân lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi thiết kế và xây dựng rất nhiều căn nhà gỗ đẹp cho khách hàng trên mọi miền của đất nước.
 
Chúng tôi nhận thiết kế theo yêu cầu, thi công trọn gói, cam kết chất liệu gỗ đúng yêu cầu của gia chủ. Cam kết đúng tiến độ đã thống nhất với khách hàng, giá thành rẻ nhất thị trường.
 
Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng, phong cách thiết kế xây dựng nhà gỗ, trong đó phải kể đến những mẫu nhà gỗ được nhiều khách hàng ưa chuộng:
 
Mẫu nhà gỗ 3 gian: Đây là lối kiến trúc nhà gỗ cổ truyền, với quy mô nhỏ, phù hợp để làm từ đường hay những gia đình nhỏ. Mẫu nhà gỗ đẹp và đậm chất truyền thống này đem đến không gian đẹp, gần gũi
 
Mẫu nhà gỗ đẹp 5 gian: Với diện tích vừa phải, lựa chọn 4 gian hoặc 5 gian tùy thuộc vào điều kiện của gia chủ. Nhà gỗ lục giác mang đậm tính truyền thống, phù hợp với những gia chủ muốn hoài niệm về thời xưa.
Tin đăng cùng chuyên mục