Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà gỗ sân vườn tại Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V441317
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/06/2022
Hết hạn
28/06/2023
Xem :
109
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà Gỗ Kim Huệ
Điện thoại
0862177927
Địa chỉ
Tổ 1, Ấp Phú Thành, Xã Thanh Phú, Bình Long, Bình Phước
Nội dung chi tiết
Trong những năm gần đây nhà gỗ sân vườn được xem là công trình được thi công nhiều nhất. Điều này đến từ những lợi ích mà kiểu nhà gỗ này mang đến. Nếu quý vị cũng đang có nhu cầu thi công kiểu nhà này, hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây.
 

nha-go-san-vuon

Nhà gỗ sân vườn
Nhà gỗ sân vườn là công trình có kiến trúc đẹp, tính thẩm mỹ cao, nội thất và tiểu cảnh được bố trí hài hòa. Căn nhà được thi công thành các gian lẻ như 3 gian, 5 gian, 7 gian tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ.
 
Căn nhà được chia thành 2 phần đó là nhà gỗ và sân vườn. Trong đó nhà gỗ có thể theo kiểu truyền thống hoặc hiện đại, còn sân vườn cũng có nhiều cách khác nhau. Trong đó kiểu truyền thống sân vườn được nhiều người yêu thích và thi công khá nhiều.
 
Đặc trưng nhà gỗ sân vườn
Không phải tự nhiên mà ngôi nhà gỗ sân vườn lại nhận được nhiều sự yêu thích với gia chủ. Tất cả là bởi những đặc trưng nổi bật như sau:
 
Kết cấu nhà gỗ
 
Ngôi nhà gỗ sân vườn  với kết cấu đẹp và chắc chắn. Đảm bảo cho ngôi nhà đạt chất lượng với tuổi thọ cao. Nhà gỗ là công trình được làm với kết cấu 3 phần chính. Trong đó hệ thống cột đóng vai trò chịu lực, phần mái ngói được lợp ngói ta nung thủ công. Xung quanh được trồng nhiều cây cối tạo cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên.
 
Tính thẩm mỹ của nhà gỗ
 
Căn nhà không cần phải trang trí quá cầu kỳ, mà tất cả được làm bằng những nét đục chạm hoa văn tinh tế. Ngoài ra, ngôi nhà còn được trang trí bằng nội thất vô cùng giản dị mà tinh tế. Phần tiểu cảnh của ngôi nhà gỗ: sân rộng lát gạch đỏ, chòi lục giác, hòn non bộ, cây cối…
 
Mang đến cảm giác thoải mái và gần gũi
 
Theo nhiều người đánh giá về ngôi nhà, khi sinh sống sẽ mang đến cảm giác thoải mái, bình yên và tự nhiên nhất. Các ngôi nhà gỗ cổ truyền là nơi để con cháu tưởng nhớ về nguồn cội, về những giá trị mà cha ông ta gìn giữ theo thời gian. Ngôi nhà có phần tiểu cảnh đẹp, không gian xanh mang đến nhiều sự bình yên.
Tin đăng cùng chuyên mục