Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhà gỗ 5 gian tại Đà Lạt

Thông tin mua bán
Mã tin
V440867
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2022
Hết hạn
30/06/2022
Xem :
74
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà Gỗ Kim Huệ
Điện thoại
0862177927
Địa chỉ
Tổ 1, Ấp Phú Thành, Xã Thanh Phú, Bình Long, Bình Phước
Nội dung chi tiết
Khi nhắc đến nhà gỗ cổ truyền đẹp chúng ta không thể bỏ qua ngôi nhà gỗ năm gian. Đây là một kiến trúc nhà ở giúp gợi nhớ về nhiều kỷ niệm xưa với một cuộc yên bình và thanh tịnh. Nhà gỗ 5 gian được thiết kế độc đáo, mang đậm tính truyền thống được nhiều người lựa chọn xây dựng hiện nay.
 

nha-go-5-gian

Giới thiệu về nhà gỗ 5 gian
Nhà gỗ năm gian với gian giữa để thờ cúng tổ tiên, hai gian bên cạnh dùng để bài trí trường kỷ và bàn thờ phật, bàn thờ bác. Kiểu dáng thiết kế nhà gỗ 5 gian là nhà kẻ truyền có hai vì thuận là trồng giường, 2 gian buồng là phòng ngủ và 5 chuông cửa bức bàn được làm bằng chất liệu gỗ theo kiến trúc đơn giản ít chạm trổ. Căn nhà có hàng hiên với dáng kẻ mèo ngồi có đường cong mềm mại, hai bên đúc độc là lăn đường trên tiêt trồng giường.
 
Nhà gỗ 5 gian được làm từ loại gỗ nào?
Nhà gỗ năm gian được thiết kế bằng gỗ có chọn lọc, đảm bảo chất lượng bền bỉ theo thời gian.
 
Trong số đó, gỗ lim được nhiều người lựa chọn làm nhà gỗ nhiều nhất, bởi màu gỗ đẹp, không bị một mói, có thể chịu được mọi sự tác động của thời tiết, dùng lâu năm nhà có giá trị như đồ cổ.
 
Nhà gỗ năm gian được nhiều người ưa chuộng bởi sự bề thế, sang trọng của ngôi nhà, thông qua mẫu nhà gỗ chúng ta có thể biết được địa vị của gia chủ đó như đó nào. Không những thế, nhà gỗ năm 5 gian mang đến không gian rộng rãi thoáng mát hơn rất nhiều so với nhà gỗ 3 gian hoặc 4 gian.
 
Mời quý khách chiêm ngưỡng qua một số mẫu nhà gỗ năm gian dưới đây. Nếu chọn được mẫu nhà gỗ 5 gian ưng ý hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0862 177 927 để được tư vấn nhé. Xin cảm ơn!
Tin đăng cùng chuyên mục