Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đó là một khởi đầu rất chậm

Thông tin mua bán
Mã tin
V433717
Giá
1.231 VNĐ
Ngày đăng
16/01/2022
Hết hạn
16/01/2023
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đó là một khởi đầu rất chậm chạp từ United. Thật may mắn khi họ không tìm được mình sau 13 phút khi Oyarzabal tung ra một phạt nghiêm trọng sau khi Daniel James nhào lộn lên Andoni Gorosabel và đòi hỏi một cú trượt tuyệt vời từ Victor Lindelof đến bắt được ngón chân của Oyarzabal. Ander Guevara cũng đã vượt qua sau những thành tích tốt của cậu bé người United, Adnan Januzaj.


Tuy nhiên United đã phục hồi để nắm quyền chỉ huy, với Fernandes cung cấp tia lửa. Anh ấy đã đánh một cú gậy chéo với một cú bending đáng yêu sau khi Fred đánh bại bẫy bên ngoài để bám chặt vào đường chuyền của Mason Greenwood, vòng quanh thủ môn và sau đó chơi một quả bóng mù xa khỏi bàn thắng td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;} https://maritimeisssues.com/ mà Fernandes đã gặp đầu tiên. Mười ba phút sau, James chạy ngang qua Gorosabel và bị một cú chuyền tuyệt vời từ Fernandes bắt gặp. Đó là một cú chạy khéo léo của James và anh đã gặp quả bóng với một cú đánh đầu chắc chắn nhưng nó quá gần với thủ môn Alejandro Remiro, người đã cứu được.


Với việc Sociedad từ bỏ số phận của họ, đó là một hiệp hai thấp. Modibo Sagan đã chạy về phía gậy gậy chéo nhưng nếu không thì United hiếm khi gặp khó khăn. Rashford tung một cú đá tự do chỉ rộng, Greenwood chỉ có thể tìm thấy lưới bên cạnh sau một lần chạy tốt và Axel Tuanzebe đã bị loại bỏ sau khi xem xét của Trợ lý Trọng tài Video sau khi Lindelof quỳ gối trên đầu của Jon Bautista mà ông được cảnh báo.

Real Sociedad đã cố gắng thực hiện điều này nhưng thiệt hại đã được thực hiện ở trận đấu đầu tiên và United đã kiểm soát tốt trận đấu. Thật sự không còn gì 

Tin đăng cùng chuyên mục