Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

3 yếu tố quyết định khi mua một chiếc máy nén khí tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V441329
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/06/2022
Hết hạn
28/06/2023
Xem :
111
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
adminthietbig7
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Để có thể mua được máy nén khí giá rẻ và chất lượng thì các doanh nghiệp cần phải chú ý lựa chọn cho mình những chiếc máy một cách kỹ càng hơn. Nhằm mục đích tránh rơi vào trường hợp mua phải máy kém chất lượng.
 
1. Ưu tiên chọn dòng bình bơm hơi giá rẻ của Nhật Bản
Các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chính là dòng sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bởi vậy các sản phẩm tuy đã qua sử dụng tuy nhiên chất lượng chắc chắn sẽ phải tốt hơn so với các sản phẩm giá rẻ đến từ Trung Quốc không rõ nguồn gốc hoặc là các dòng sản phẩm trôi nổi trên thị trường
 
Các loại máy nén khí cũ trên thị trường hiện nay có đầy đủ các loại máy như: máy nén khí trục vít,  các loại máy bơm hơi piston, các  dòng máy mini, các loại máy có dầu và không dầu… với nhiều công suất khác nhau phù họp với nhu cầu của người sử dụng. Điều này sẽ mang lại cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn hơn khi mua máy về sử dụng cho xưởng sản xuất của mình.
 
Nếu như không thể mua được các sản phẩm của Nhật Bản thì bạn có thể mua lại các loại máy của Hàn Quốc cũ. Chất lượng của dòng sản phẩm này chỉ đứng sau các sản phẩm của Nhật, bởi vậy nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu suất làm việc của máy.
 
2.  Chọn một công suất lớn hơn so với công suất yêu cầu
 
Cho dù là bạn sử dụng máy nén khí trục vít, piston hay ly tâm thì hiệu suất làm việc của máy cũ cũng chỉ còn khoảng 80 – 90% so với năng suất làm việc của máy mới. Bởi vậy mà khi chọn sản phẩm, người sử dụng cần phải chọn cho mình một sản phẩm có công suất lớn hơn so với công suất cần dùng thì mới có thể đảm bảo được rằng máy nén cung cấp đủ một lượng khí nén cần thiết.
 
Để có thể tiến hành kiểm tra công suất của máy nén không khí thì bạn cần phải thực hiện các bước như sau: Lần lượt tiến hành cho từng máy có cùng công suất vận hành và chứa khí nén vào chung một 1 bình hơi khí nén. Máy nào mà sản xuất ra một lượng khí nén đầy bình một cách nhanh nhất thì máy đó chính là máy có hiệu suất cao nhất.
 
Bước này sẽ không chỉ kiểm tra được hiệu suất của máy mà điều này còn kiểm tra xem máy có hoạt động tốt hay là không, máy có tiếng ồn quá lớn hoặc là phát sinh ra các vấn đề khác hay là không. Từ đó mà chúng ta có thể lựa chọn được loại máy có chất lượng tốt nhất.
 
3.  Lưu ý về thời gian bảo hành
 
Dù là chọn loại máy nén khí giá rẻ đã qua sử dụng tuy nhiên các đơn vị cho bán máy nén cũng phải có thời gian bảo hành cho máy.  Thời gian bảo hành của máy cho là không đồng nhất. Đối với mỗi một cửa hàng sẽ có một thời gian bảo hành khác nhau. Bởi vậy việc mua tại các địa chỉ gần sẽ giúp người sử dụng được hỗ trợ một cách nhanh hơn khi máy phát sinh vấn đề.
 
Ngoài những vấn đề chúng tôi nêu trên, thì có thể người dùng sẽ phải quan tâm đến vấn đề như là mẫu mã của máy có đẹp hay là không, áp suất làm việc thế nào, bình chứa được bao nhiêu,.. để có thể mua được loại máy vừa ý nhất
 
Địa chỉ mua máy nén khí giá tốt uy tín
Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy nén khí chính hãng với giá thành hợp lý thì đừng ngần ngại đến với Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100% cùng chế độ bảo hành minh bạch.
 
Trong thời gian bảo hành nếu máy có hư hỏng, sẽ có đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến sửa chữa và thay phụ kiện miễn phí. Ngoài ra Công ty chúng tôi còn hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời sau khi hết hạn bảo hành.
Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc có như cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ:
 
Tham khảo website: https://thietbichamsocxe.vn/
 
HOTLINE: 0911792424
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục