Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

sua mui o dau dep tai tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V432705
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2021
Hết hạn
29/12/2022
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bác sĩ khải
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay, việc xuất hiện ngày càng nhiều các trung tâm thẩm mỹ, Spa, thẩm mỹ viện khắp mọi nơi khiến việc lựa chọn một trung tâm nâng mũi uy tín ngày càng khó khăn. Nếu bạn đang có dự định đi làm mũi nhưng vẫn chưa biết bác sĩ nâng mũi đẹpsửa mũi ở đâu tốt nhất hoặc đâu là địa chỉ nâng mũi uy tín thì hãy tham khảo Top  cơ sở nâng mũi đẹp ở Sài Gòn trong bài viết dưới đây!

 

 

nâng mũi đẹp ở sài gòn

 

 

 

 

 

 

1. Bác sĩ Khải – Trung tâm thẩm mỹ nâng mũi đẹp ở Sài Gòn

 

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn? Nếu có ai đã từng băn khoăn về vấn đề này thì đây chính là câu trả lời. Trung tâm thẩm mỹ Bác sĩ Khải hiện nay là một trong những thẩm mỹ viện sửa mũi đẹp ở Sài Gòn với độ uy tín cao và được các khách hàng tin tưởng.

 

 

tham my vien sua mui dep o tphcm

 

 

 

 

Trung tâm được chính Bác sĩ Đỗ Quang Khải, nổi tiếng là bác sĩ nâng mũi đẹp ở TPHCM, đảm nhiệm vị trí giám đốc chuyên môn. Bác sĩ Khải đã từng học tập, làm việc tại Đại Học Y Dược chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ và thực hiện đào tạo 3 năm tại Hoa Kỳ.

Với nhiều năm kinh nghiệm sửa mũi, Bác sĩ Khải đã từng tiên phong trong lĩnh vực nâng mũi cũng như có cải tiến về dáng mũi. Bác sĩ cũng là người sáng tạo ra dáng mũi L Line cao tây được rất nhiều khách hàng yêu thích trên toàn quốc.

Với bề dày kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, có thể nói Bác sĩ Đỗ Quang Khải là một trong những bác sĩ sửa mũi đẹp nhất Sài Gòn.

Bên cạnh đó, Trung tâm thẩm mỹ Bác sĩ Khải là đơn vị nâng mũi uy tín ở TPHCM tiên phong trong việc kết hợp các trang thiết bị máy móc, ứng dụng hiện đại vào phẫu thuật nâng mũi. Qua đó giúp cho kết quả nâng mũi của khách hàng trở nên an toàn, kết quả đẹp đúng theo ý muốn. Sửa mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn hay nâng mũi ở đâu tốt nhất, Trung tâm Bác sĩ Khải sẽ giúp bạn giải quyết ngay.

2. Địa chỉ nâng mũi uy tín Dr. Lê Trần Duy

Câu trả lời cho câu hỏi sửa mũi ở đâu đẹp tại TPHCM tiếp theo có thể kể đến đó là Dr. Lê Trần Duy.

bac si sua mui dep nhat sai gon

 

 

 

 

 

Viện thẩm mỹ Dr. Lê Trần Duy do chính Bác sĩ Lê Trần Duy điều hành trực tiếp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng mũi đẹp ở TPHCM, viện thẩm mỹ Dr. Lê Trần Duy cũng được rất đông khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Phương pháp nâng mũi ấn tượng tại thẩm mỹ Dr. Lê Trần Duy là dáng mũi điêu khắc. Tuy nhiên, thời gian thực hiện lại dài hơn so với phương pháp thông thường. Dr Duy hoàn toàn là một địa chỉ uy tín giúp bạn trả lời câu hỏi sửa mũi đẹp ở đâu? hay nâng mũi nam ở đâu đẹp?

Mỗi ngày bác sĩ chỉ thực hiện tối đa 5 ca nâng mũi nên khách hàng nếu yêu thích dáng mũi điêu khắc thì có thể liên hệ để đặt lịch sớm. Bác sĩ Duy cũng là một trong những bác sĩ sửa mũi đẹp nhất Sài Gòn.

3. Thẫm mỹ viện nâng mũi đẹp tại Seoul Center

Nếu đang thắc mắc sửa mũi ở đâu tốt nhất thì đây chính là câu trả lời cho bạn. Seoul Center trực thuộc Seoul Spa – Hệ thống thẩm mỹ lớn và hiện đại tại Việt Nam.

Là một trong những địa chỉ thẫm mỹ sửa mũi đẹp nhất, với thế mạnh là trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ nâng mũi đẹp, chuyên môn cao, dù chỉ là “tân binh” trong ngành thẩm mỹ nhưng Seoul Center cũng đã gây được tiếng vang không nhỏ khi được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Với sự tin tưởng từ khá đông khách hàng từ trong và ngoài nước, Viện thẩm mỹ này là trung tâm thẩm mỹ uy tín và được chính Bộ Y Tế cấp phép hoạt động. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn khi đến trung tâm làm phẫu thuật nâng mũi.

4. Nâng mũi uy tín tại Viện thẩm mỹ Nhân Hậu

Viện thẩm mỹ Nhân Hậu là một địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM. Với quy trình nâng mũi khép kín, đội ngũ bác sĩ sửa mũi đẹp, có tay nghề cao sẽ tỉ mỉ thực hiện thao tác ghép sụn, nâng sống mũi vô cùng chính xác và an toàn.

 

nang mui uy tin o sai gon

 

Thẩm mỹ viện Nhân Hậu là một cơ sở thẩm mỹ uy tín bậc nhất ở Sài Gòn. Tại đây, các bác sĩ tư vấn và phẫu thuật đều có chuyên môn cao cũng như hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh hình mũi. Khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ luôn thực hiện các thao tác một cách tỉ mỉ, an toàn và chính xác, do đó không tạo nên cảm giác đau cho khách hàng.

Được gây tê tạm thời và không hề có dấu hiệu đau nhức, cuộc tiểu phẫu của khách hàng sẽ được thực hiện chỉnh chu, chỉnh hình mũi đúng theo mong muốn và kết thúc gọn gàng chỉ trong vòng 45 phút. Vì thế, Nhân Hậu chính là thẩm mỹ viện sửa mũi đẹp mà bạn có thể lựa chọn.

5. Địa chỉ nâng mũi đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam từ lâu đã là một địa chỉ nâng mũi đáng tin cậy với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp trong lòng chị em phụ nữ. Tại đây có các phương pháp nâng mũi được học tập từ Hàn Quốc như nâng mũi 3D, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn,…

Khi đến đây, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một dáng mũi đẹp, phù hợp với bản thân với đội ngũ bác sĩ nâng mũi đẹp, giúp bạn trả lời câu hỏi nâng mũi ở đâu an toàn hay nâng mũi nam ở đâu đẹp?

6. Thẩm mỹ viện sửa mũi đẹp GangWhoo

Nên nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn? Câu trả lời tiếp theo chính là thẩm mỹ viện GangWhoo. Là một cơ sở làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm, thẩm mỹ viện GangWhoo đã khẳng định tên tuổi của bản thân và lọt vào Top những địa điểm nâng mũi đẹp ở Sài Gòn.

Thế mạnh của GangWhoo là cách phục vụ khách hàng một cách tận tình, từ khâu tư vấn, thăm khám cũng như sự chăm sóc sau khi phẫu thuật. Đây là một trong những đề xuất đáng xem xét co câu hỏi ở đâu sửa mũi đẹp.

Ngoài ra, bác sĩ chuyên môn của Gangwhoo cũng có tay nghề cao, được đào tạo từ nước ngoài và nổi tiếng sửa mũi đẹp ở TPHCM. Do đó, các bạn có thể yên tâm khi thực hiện nâng mũi tại đây.

7. Địa chỉ nâng mũi đáng tin cậy tại Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc

Nếu bạn còn đang băng khoăn với câu hỏi nên nâng mũi ở đâu thì thẫm mỹ JW Hàn Quốc là một gợi ý.

Là thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, JW tự hào là một trong những thẩm mỹ viện sửa mũi đẹp ở TPHCM do bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung đảm nhận với 3 nhóm phẫu thuật chính: Phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da chuyên sâu, nha khoa.

tham my vien sua mui dep o sai gon
JW là một trong những địa chỉ là một địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM với Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung phụ trách.

Tham khảo thêm các thông tin hữu ích về nâng mũi qua: https://bacsikhai.com/dia-chi-nang-mui-dep-uy-tin-o-sai-gon/ hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua 0923 999 229 để được tư vấn chi tiết nhất

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục