Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ủng Da Bảo Hộ Lao Động Jogger Bestboot Màu Đen - UDA0001

Thông tin mua bán
Mã tin
V657392
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2024
Hết hạn
07/01/2025
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Phạm Duy Chính
Điện thoại
0346778687
Địa chỉ
online
Nội dung chi tiết
1.Thông tin sản phẩm:
 
Hãng sản xuất: Safety Jogger
 
Công dụng: Phòng chống đinh, trơn trượt, tĩnh điện, hóa chất...
 
Mô tả về sản phẩm ỦNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG JOGGER BESTBOOT
 
 
Ủng da bảo hộ lao động Jogger Bestboot, tác phẩm cao cấp của thương hiệu Safety Jogger, nổi bật với khả năng bảo vệ chân vượt trội và tính năng an toàn đa dạng. Sản phẩm này được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu cao cấp của công nhân trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
 
Chất liệu vỏ ngoài của ủng là da thật, tạo sự bền bỉ và đẹp mắt. Đế giày được làm từ hai lớp TPU giảm hao mòn, mũi giày có thép bảo vệ ngón chân, và miếng lót chống đinh chứa thép chống đâm xuyên E.V.A, mang lại sự an toàn toàn diện. Sợi nylon trong cấu tạo bên trong giúp tăng độ bền và thoải mái khi sử dụng.
 
Ủng Bestboot không chỉ chống thấm nước, trơn trượt, và đinh, mà còn khả năng chống dầu, hóa chất, đập ngón, sốc, và tĩnh điện. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao như CE S3, AS/NZS2210.3 (AUST), GOST-R (RUSSIA), đảm bảo an toàn và chất lượng. Kiểu dáng trẻ trung, năng động và bắt mắt kết hợp với thương hiệu đến từ Bỉ làm cho Bestboot trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực ủng bảo hộ lao động.
 
 

2. Địa chỉ mua sắm
 
 
Choco.com là địa chỉ mua sắm hàng đầu cho các sản phẩm bảo hộ lao động uy tín. Với đa dạng sản phẩm chất lượng cao, choco.com cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp an toàn và hiệu quả. Từ ủng bảo hộ đến đồng phục chống nhiệt, choco.com tự hào là đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp và cá nhân đang tìm kiếm giải pháp bảo vệ tốt nhất. Đặt niềm tin vào choco.com, quý khách hàng sẽ trải nghiệm sự thuận lợi, độ chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực bảo hộ lao động.
 
3. Thông tin liên hệ

- Email: sale@voibac.com
- Điện Thoại: (028) 6275 6767
- Hotline/Zalo: 0938 528 965

4. Link sản phẩm
 
Tin đăng cùng chuyên mục