Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Top 10 loại trà thảo mộc tốt cho sức khoẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V667040
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2024
Hết hạn
19/01/2025
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
An Nam Trà
Điện thoại
0898106197
Địa chỉ
Địa chỉ ĐKKD: 548 Nguyễn Văn Công, P.3, Q. Gò Vấp, TP HCM
Nội dung chi tiết

1. Trà cam thảo – Trà thảo mộc cải thiện giấc ngủ:

Trà cam thảo là một loại trà được chế biến từ hoa cam thảo, một loại thảo mộc thuộc họ Asteraceae. Hoa cam thảo có xuất xứ từ khu vực châu Âu và Tây Á, và đã được sử dụng từ lâu trong y học dân gian với các tính chất chống viêm, an thần và giúp ngủ ngon hơn.

Trà cam thảo thường có hương thơm nhẹ, vị ngọt và có thể có tác dụng làm dịu cơ thể và tinh thần. Một trong những thành phần chính của hoa cam thảo là chamazulene, một chất có tính chất chống viêm mạnh mẽ.

Trà cam thảo, trà thảo mộc cải thiện giác ngủ
Trà cam thảo, trà thảo mộc cải thiện giác ngủ

2. Trà lúa mạch:

Đặc điểm dễ nhận biết của loại trà này là có màu vàng nâu như mật ong, mang vị đắng và hơi cay nhẹ. Tại Nhật Bản, nó được dùng như một thức uống giải khát vào mùa hè và người sử dụng thường cho thêm đá khi thưởng thức. Ở Hàn Quốc, trà làm từ lúa mạch có thể được pha nóng hoặc dùng lạnh, tùy vào sở thích cá nhân và yếu tố thời tiết, khí hậu. Đặc biệt ngoài dạng thô, dòng trà này còn được chế biến thành hai phiên bản khác là nước đóng chai và trà túi lọc.

Trà lúa mạch
Trà lúa mạch

3. Trà gừng:

Đây là loại trà được ưa chuộng trong những ngày mùa đông, làm ấm cơ thể rất tốt. Ngoài ra, nó còn giúp giải cảm vì gừng là một thảo dược có tính cay và nóng nên có thể khiến bạn thoải mái hơn ngay lập tức.

Gừng có chứa chất chống oxy hóa, sắt, canxi, kali, protein, selen, magiê và một loạt các vitamin, khoáng chất khác giúp nó trở thành siêu thực phẩm. Để tăng cường hệ thống miễn dịch, bảo vệ sức khỏe hãy uống vài tách trà gừng mỗi ngày.

Mua ngay tại đây: https://annamtra.com/product/tra-gung/

(bỏ hình sản phẩm của mình vào nhé!)

4. Trà Lựu – Trà tốt cho sức khoẻ:

Trà lựu thường được chế biến từ hạt lựu nghiền nát, vỏ lựu, nước ép lựu cô đặc. Thức uống này không chỉ có màu đỏ đẹp mắt mà còn được xem là mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Một số công dụng của lựu đỏ mà có thể bạn chưa biết:

  • Tăng cường sức khỏe tim mạch
  • Kiểm soát lượng đường
  • Ngừa ung thư
  • Tốt cho da
Trà lựu đỏ
Trà lựu đỏ

5. Trà hoa cúc:

Là một thảo mộc quý không thể bỏ qua vì rất nhiều tác dụng như thanh nhiệt, giải độc, kháng khuẩn, giảm nhiệt trong các bệnh cảm nhẹ, cảm cúm: hỗ trợ an thần, giúp ngủ ngon, giảm đau đầu mệt mỏi, giảm mỡ máu.

Công dụng của Trà hoa cúc:

– Giúp an thần, trị mất ngủ hiệu quả.

– Có tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư.

– Hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá.

– Giảm các bệnh về tim mạch, chứng bệnh tăng mỡ máu.

(bỏ hình của mình vào)

Mua ngay tại đây: https://annamtra.com/product/tra-hoa-cuc/

6. Trà lá sen:

Theo Đông y, lá sen có tác dụng với sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh như giải nhiệt, giảm béo, giảm mỡ máu,… Dù mang đến lợi ích như vậy nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng. Do đó, trước khi sử dụng mọi người cân nhắc xem mình có trong nhóm những người không nên uống nước lá sen không nhé.

 
Trà lá sen
Trà lá sen

7. Trà quế – Trà thảo mộc tăng cường sức đề kháng:

Quế là một trong bốn vị thuốc bổ quý trong Đông y. Y học hiện đại cũng đã chứng minh được nhiều công dụng của quế với sức khỏe con người. Dưới đây là các công dụng cụ thể của quế theo y học cổ truyền và y học hiện đại. Nhìn chung, nhục quế là vị thuốc có vị cay, tính ấm, có khả năng làm ấm cơ thể, thông huyết mạch, bài trừ độc khí. Nó giúp cơ thể phát mồ hôi để hỗ trợ điều trị cảm lạnh và các chứng bệnh do hàn tà xâm nhập gây ra như đau nhức xương khớp, nhức đầu, đau mình.

Trà quế - Trà thảo mộc tăng cường sức đề kháng
Trà quế – Trà thảo mộc tăng cường sức đề kháng

8. Trà hạt sen – Trà thảo mộc làm đẹp da:

Hạt sen chứa nhiều gluxit, lipit, canxi, photpho và các vitamin có tác dụng tẩy da chết hiệu quả và lưu thông khí huyết giúp da trắng sáng, mịn màng hơn. Ngoài ra, hạt sen còn chứa một loại enzyme có tên L-isoaspartyl methyltransferase giúp phục hồi những tổn thương dưới da, giúp da khỏe, đẹp.

Trà hạt sen - Trà thảo mộc làm đẹp da
Trà hạt sen – Trà thảo mộc làm đẹp da

9. Trà gạo lứt – Trà thảo mộc giúp giảm cân:

Trà gạo lứt đậu đen hay đỗ đen là một loại thức uống được làm từ nguyên liệu là gạo lứt và hạt đậu đen. Trà gạo lứt đậu đen khi pha ra nước có màu nâu hơi đỏ, uống rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ giảm cân rất tốt, phù hợp với những người ăn kiêng.

Mua ngay tại đây: https://annamtra.com/product-category/tra-gao-lut/

(bỏ hình của mình vào nhé)

10. Trà tâm sen – Trà thảo mộc giúp giảm cân:

Tâm Sen hay Tim Sen được gọi là liên tâm, nhụy sen,… Tâm sen được tách ra từ tim của hạt sen, sau đó sấy khô, sao thơm trước khi sử dụng. Từ xa xưa, Tâm sen được dùng để dưỡng tâm ,an thần, giải tỏa tinh thần và tránh mất ngủ, căng thẳng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, không nóng trong người.

Mua ngay tại đây: https://annamtra.com/product/tra-tam-sen/

(bỏ hình của mình vào nhé)

Trà An Nam – Trà thảo mộc thiên nhiên

Chuyên cung cấp mặt hàng thiên về các loại trà thảo mộc, trà hoa, trái cây sấy và các set trà

Thương nhận chịu trách nhiệm công bố:

Tin đăng cùng chuyên mục