Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhẫn đính đá nam có những loại nào? Muốn mua nhẫn đính kim cương thì mua ở đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V428193
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2021
Hết hạn
12/10/2022
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu như đối với chị em phụ nữ, trang sức là để tôn lên vẻ yêu kiều, xinh đẹp thì đối với cánh mày râu, trang sức lại là phương tiện để thể hiện quyền lực, cái tôi cá tính và đẳng cấp, trong số đó chính là nhẫn đính đá nam, đặc biệt là nhẫn nam đính kim cương. Trong bài viết này, các bạn sẽ được biệt xem liệu nhẫn đính đá nam có những loại nào và địa chỉ mua nhẫn đính kim cương uy tín nhé!

 

1. Nhẫn đính đá nam là thiết kế như thế nào?

Nhẫn đính đá nam là kiểu nhẫn bao gồm đai nhẫn được làm từ những chất liệu khác nhau như kim loại, bạc, vàng, bạch kim,... có đính một hay nhiều viên đá quý như ngọc lục bảo, kim cương, Sapphire,... để làm nổi bật bàn tay cũng như phong cách cá nhân của bạn.

image.psd - 2021-10-07T141044.546.jpg

Nhẫn đính đá nam là thiết kế thế nào?

 

Tùy vào chất liệu cũng như thiết kế, nhẫn đính đá nam phù hợp với cả buổi cà phê nhẹ nhàng đến những buổi tiệc sang trọng, xa hoa,..

2. Có những loại nhẫn đính đá nam nào?

Nhẫn đính đá nam có nhiều loại, rất đa dạng và phong phú. Tùy theo khả năng tài chính và sở thích, bạn có thể lựa chọn một mẫu nhẫn đính đá nam để dành tặng cho người bạn yêu thương hoặc đơn giản là cho chính mình.

2.1 Nhẫn đính đá nam kim cương

Kim cương là một trong hai dạng thù hình được biết đến nhiều nhất của Carbon, dạng còn lại đó là than chì. Kim cương có độ cứng cao và khả năng quang học cực tốt và chúng được ứng dụng trong các ngành công nghiệp, và đặc biệt những viên kim cương chất lượng tốt nhất được sử dụng trong ngành kim hoàn.

image.psd.jpg

Nhẫn nam đính kim cương

 

Tên gọi “kim cương” được bắt nguồn từ tiếng Hán có nghĩa là kim loại cứng, còn ở Hy Lạp chúng được gọi với cái tên “admas” nghĩa là “không thể phá hủy”. Chúng được sưu tầm như một loại đá quý và được sử dụng trên những biểu tượng tôn giáo của người Ấn Độ cách đây 2.500 năm. Và người cổ đại đã biết sử dụng loại khoáng chất này để tạo ra những mũi khoan.

2.2 Nhẫn đính đá nam Moissanite

Moissanite có ký hiệu hóa học là (SiC), được hình thành từ khoáng vật Silicon Carbide hoặc Carborundum. Trải qua một quá trình dài khoảng 6 triệu năm dưới áp suất và nhiệt độ cao thì một viên Moissanite sẽ được hình thành.

image.psd - 2021-10-07T172502.924.jpg

Nhẫn nam đính đá Moissanite

 

Nếu so với kim cương tự nhiên, Moissanite có độ cứng thấp hơn một chút là 9.5, nhưng cao hơn nhiều loại đá quý khác. Khi so với kim cương tự nhiên, thì Moissanite vẫn có những đặc tính tương tự, như độ dẫn nhiệt (cao hơn), độ tán sắc, màu sắc và cả giá trị sử dụng trong điều kiện thực tế (thấp hơn).

2.3 Nhẫn đính đá nam CZ

Đá Cucbic Zirconia viết tắt là đá CZ, sở hữu vẻ đẹp và các đặc tính quang học, vật lý, hóa học … không thua kém gì những viên kim cương. Thực chất, chúng là một dạng tinh thể nhân tạo được tạo ra từ quá trình tinh chế hỗn hợp với thành phần bột zirconium oxide có độ tinh khiết cao ở nhiệt độ, áp suất lớn.

image.psd - 2021-10-07T172828.436.jpg

Nhẫn nam đính đá CZ

 

Đá CZ đạt độ cứng 8.5/10 trên thang độ cứng Mod do đó chúng rất khó trầy xước và có độ quang học hoàn hảo. Do vậy, nhu cầu tiêu thụ đá này ngày càng cao, đặc biệt là trong ngành công nghiệp hàng trang sức.

 

2.4 Nhẫn đính đá nam Sapphire

Sapphire thuộc họ Corindo là loại đá quý quan trọng và quý hiếm nhất chỉ đứng sau kim cương. Chúng thực chất là một dạng tinh khiết của Oxit nhôm với một lượng tạp chất Crom nhất định. Nghe có vẻ như rất rẻ tiền nhưng loại hợp chất này vô cùng quý hiếm và chúng sở hữu vẻ đẹp rực rỡ.

image.psd - 2021-10-07T173639.420.jpg

Nhẫn nam đính đá Sapphire

 

Những oxit nhôm có màu đỏ thì mới được gọi là đá Ruby những loại oxit có màu khác được gọi là đá Sapphire. Ruby có màu đỏ còn Saphire thì có đủ các màu sắc.

3. Vì sao nhẫn nam đính kim cương được yêu thích nhất?

Kim cương là loại đá quý hiếm và đắt nhất trên thế giới, vì vậy con người luôn khát khao được sở hữu. Ngoài giá trị vật chất, nhẫn nam đính kim cương còn là hiện thân của sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang, lòng can đảm và là biểu tượng bất diệt của tình yêu. Những viên kim cương đa màu sắc ẩn chứa một vẻ đẹp kiêu sa và tinh tế, nó tôn vinh vẻ đẹp, nét quyến rũ và đẳng cấp cho người đeo dùng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua nhẫn nam đính đá, đặc biệt là nhẫn nam đính kim cương thì Tierra Diamond sẽ là một địa chỉ hợp lý để bạn "chọn mặt gửi vàng" đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình với hình thức tư vấn 1:1 cùng cam kết nguồn nguyên vật liệu là vàng tây đủ tuổi và kim cương thiên nhiên chuẩn GIA giúp bạn yên tâm lựa chọn và sắm cho mình một chiếc nhẫn nam đính đá thật thanh lịch và sang trọng.

Ngoài ra, bạn có thể tự tay thiết kế cho mình một mẫu nhẫn nam đính kim cương để làm phần thưởng cho bản thân mình hoặc người đặc biệt để chiếc nhẫn ấy sẽ là duy nhất trên thế giới này.

Như vậy, qua bài viết hôm nay, bạn đã hiểu hơn về nhẫn nam đính đá, đặc biệt là nhẫn nam kim cương và tìm được cho mình một địa chỉ mua nhẫn uy tín rồi đúng không?

Hãy đến Tierra Diamond và trải nghiệm ngay nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục