Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đồng hồ TAG Heuer: Lịch sử hơn 150 năm đến từ Thụy Sỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V408694
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/12/2020
Hết hạn
17/12/2021
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Luxshopping
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thương hiệu đồng hồ TAG Heuer có lịch sử hơn 150 năm là một trong những tên tuổi đồng hồ có sức hấp dẫn đặc biệt đối với những người yêu thích nhãn hiệu này. Giống như Breitling, đồng hồ TAG Heuer có phong cách lịch nãm và nam tính, cảm giác cơ bắp luôn đồng hành cùng với lịch sử các giải đua motor,trong đời thực lẫn trong các bộ phim của Holywood.

Năm 1860 : Ra đời thương hiệu Heuer

Heuer được thành lập năm 1860 ở Saint Imier, một thành phố nằm ở phía tây bắc Thụy Sỹ. Bốn năm sau đó, Heuer chuyển về Bienne, thành phố được biết đến là quê hương của đồng hồ Omega , đồng hồ Bulova, đồng hồ movado, đồng hồ Rolex... Trong thời gian 20 năm, công ty chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ chronographs. Những chiếc đồng hồ này có chức năng bấm giờ bên cạnh các chức năng ghi thời gian thông thường khác.

Năm 1869: Đột phá công nghệ

Bằng sáng chế cho công nghệ lên dây không cần chìa

Heuer được biết đến nhiều như một nhãn hiệu có nhiều cải tiến công nghệ với hàng loạt những đột phá về kỹ thuật mà vẫn còn được áp dụng rộng rãi ngày nay. Một trong những đột phá quan trọng nhất phải kể đến sự phát triển của công nghệ lên dây không cần chìa khóa vào mà hãng đã phát triển thành công.

Năm 1911: Không chỉ là đồng hồ đeo tay sang trọng

Đồng hồ tính giờ trong các giải đua ô tô thể thao trên khắp thế giới

Một điểm mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Heuer, khi công ty chế tạo ra chiếc bảng đồng hồ đầu tiên được lắp đặt trên những chiếc ô tô thời kỳ đó. Là công ty tiên phong trong lĩnh vực này, Heuer đã luôn trung thành với lĩnh vực này trong suốt hơn một thế kỷ qua và đã tạo nên được danh tiếng lẫy lừng như một nhà cung cấp các thiết bị tính giờ chất lượng cao cho các giải đua ô tô thể thao trên khắp thế giới.

Năm 1964: Thời kỳ hoàng kim Heuer - Leonidas

Thời kỳ hoàng kim trong lịch sử của Heuer bắt đầu trong vòng 2 thập kỷ sau khi công ty sát nhập với nhà chuyên sản xuất động cơ đồng hồ Leonidas vào. Sự kết hợp này đã mang lại kết quả bằng những mẫu đồng hồ thể thao quyến rũ nhất thời kỳ đó.

Năm 1968: Kết hợp không thể tuyệt hơn khi cho ra đời động cơ đồng hồ Chronograph

đồng hồ chronograph

Heuer tham gia cùng với Breitling, Dubois-Depraz và Buren trong nỗ lực sản xuất động cơ đồng hồ chronograph tự động đầu tiên. Đây là một thử thách đối với ngành sản xuất đồng hồ sang trọng Thụy Sỹ thời kỳ đó và là áp lực đáng kể đối với các hãng sản xuất muốn giành chiến thắng trong cuộc đua trở thành hãng đầu tiên chế tạo được một chiếc đồng hồ loại này ra thị trường.

Động cơ này chưa thực sự hoàn hảo, nhưng đến nay vẫn được coi là một thành tựu kỹ thuật quan trọng trong lịch sử ngành chế tạo đồng hồ và một chiếc đồng hồ với kiểu động cơ này luôn là sự góp mặt đáng giá đối với bất kỳ bộ sưu tập nghiêm túc nào. Hiện nay, những mẫu đồng hồ của Heuer thời kỳ đầu sử dụng động cơ cỡ 11, bao gồm Autavia, Carrera và Calculator có giá thấp hơn một chút trên thị trường so với các mẫu tự động của Breitling như Navitimer cũng sử dụng chung một động cơ.

Năm 1985: Ra đời thương hiệu TAG Heuer

Ra đời thương hiệu TAG-Heuer

Heuer Leonidas sát nhập với Techniques d’Avant-Garde (TAG), một công ty chuyên sản xuất các thiết bị công nghệ cao sử dụng trong các cuộc đua công thức 1 ,để lập nên thương hiệu TAG Heuer. Sự sát nhập này đã mang lại nhiều thành công cho Heuer hơn bất kỳ thời kỳ nào trước đó

Đồng hồ TAG Heuer đã chi một số tiền lớn để quảng cáo các mẫu đồng hồ CarreraMonaco, Silverstone và Autavia được sản xuất lại và điều này đã thu hút sự quan tâm của một thế hệ mới các nhà sưu tầm, những người trước đây chưa từng biết đến nhãn hiệu Heuer.

Một tác dụng khác của chiến dịch quảng cáo của TAG Heuer là thu hút sự quan tâm của khách hàng tới những mẫu đồng hồ. Nếu chúng ta theo dõi giá trị của những chiếc đồng hồ chronograph hiệu Heuer, chúng ta có thể nhận thấy rõ một điều đang diễn ra. Trong khi giá trị chung vẫn tăng đều trong suốt thập kỷ qua, rõ ràng rằng khi công ty TAG Heuer ngày nay quyết định tái sản xuất các mẫu đồng hồ của Heuer, các chiến dịch quảng cáo, truyền thông sẽ tiếp tục làm nâng cao giá trị của những chiếc đồng hồ TAG Heuer.

Nguồn Đồng hồ TAG Heuer

 

Tin đăng cùng chuyên mục