Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Vì sao bạn nên chọn học ngành kinh doanh ở Anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V428381
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
15/10/2021
Hết hạn
15/10/2022
Xem :
378
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Ngành quản trị kinh doanh xuất hiện từ lâu và không còn hot như nhiều năm trước nhưng dó là ngành mà được giới trẻ rất yêu thích do cơ hội về việc làm cùng nhiều giá trị mà ngành này mang tới, nhất là khi bạn học ở Anh.

Vì sao bạn nên chọn học ngành kinh doanh ở Anh?

Tại sao nên học ngành kinh doanh ở Anh?

Nếu như bạn đang muốn làm việc ở trong ngành kinh doanh thương mại, du học ở Anh là bước khởi đầu lý tưởng dành cho bạn. Việc nằm ở giữa hai múi giờ châu Á và Mỹ giúp Anh thành kinh dô toàn cầu đối với ngành công nghiệp gồm thương mại, tư vấn, tài chính, quản lý, kế toán và cả marketing. Có rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính đều nằm ở châu Âu hoặc là trụ sở toàn cầu ở Anh. Do đó, cơ hội việc làm đối với các sinh viên trở nên nhiều hơn.

Quá trình đi du học ở Anh, bạn được thực tập, xin việc làm và xây dựng mối quan hệ quý giá đối với tương lai khi tốt nghiệp. Các sinh viên sau khi tốt nghiệp có các ý định về thành lập công ty, được tổ chức có liên quan, nhà trường giúp đỡ.

Lý do nữa là nước Anh là nước có nhiều trường thương mại nằm ở hàng top thế giới, có nhiều chuyên ngành, thích hợp với mong muốn của bạn.

Chương trình bậc Đại học phổ biến ở Anh

Tại Đại học, bạn dễ dàng tìm tìm tới chương trình cấp chứng chỉ, bằng cao đẳng quốc gia nằm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh hoặc các khóa học chuyên sâu như là quản lý khách sạn, sự kiện, ẩm thực … Khóa học đó thường yêu cầu các sinh viên thực phẩm để có thể nắm bắt kỹ năng về làm việc, các khóa học được tổ chức CIM công nhận.

Đối với kết cấu của chương trình thì chương trình về quản trị kinh doanh sẽ kéo dài khoảng 3 năm bắt đầu với năm học giới thiệu tài chính, kinh tế, kế toán, tổ chức tài chính …, có thêm nhiều môn khác như là ngôn ngữ hiện đại, luật thương mại …

Để có thể đăng ký học tesol quốc tế thì trình độ tiếng Anh đầu vào bắt buộc bạn cần vượt qua kỳ thi của trung tâm học tesol uy tín trước khi tham gia bất kỳ khóa học nào, đối với người Việt chúng ta không có nền tiếng anh ngay từ lúc xuất phát mọi thứ đều có khó khăn, sự khác biệt lớn nhất của TESOL và vị thế của các bạn là người có thực lực so với các bằng cấp A,B,C tiếng anh trong nước thì các chứng chỉ tiếng anh đó chưa đủ chuẩn để thực sự đứng ở một lớp tiếng anh mang độ chuẩn quốc tế.

Mỗi cơ quan, tổ chức cung cấp TESOL/TEFL sẽ có hướng dẫn riêng về trình độ tiếng Anh yêu cầu, có thể thay đổi đôi chút tùy thuộc vào mức độ nghiêm ngặt về học thuật của khóa học.

học TESOL và những lý do chính chọn AIT TESOL học tesol quốc tế

  • TESOL là chứng chỉ nghề dành cho giáo viên được công nhận và sử dụng rộng rãi trên 80 quốc gia và được chấp nhận bởi hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới. AIT hiện nay đang là trung tâm giảng dạy tesol đào tạo tesol hàng đầu tại TPHCM
  • Học viên có thể tìm kiếm AIT theo từ khóa dao tao tesol ait để có thể tìm thấy kết quả và khóa học của AIT TESOL
  • Học viên sẽ được các cơ hội việc làm tốt nhất ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới sau khi tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp và đạt chứng chỉ TESOL. Sau khóa học cơ hội việc làm mở rộng nhờ hệ thống liên kết các trường của AIT và trung tâm anh ngữ của khu vực TPHCM và một số tỉnh lân cận khác.
  • Tại Việt Nam, chứng chỉ TESOL đã trở thành các thẻ thông hành khi qua các cửa phỏng vấn tuyển dụng ngay cả việc trở thành giảng viên chất lượng cao thì các chứng chỉ thông thường B, C sẽ không mang giá trị cao so với mặt bằng của bằng cấp chứng chỉ tesol quốc tế mang lại chất lượng cho giảng viên mà còn khẳng định vị trí ngành giảng dạy tiếng Anh trong tương lai,

Khi học Tesol tại AIT bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học quôc tế có sự góp mặt của giảng viên quốc tế và nhiều trường gửi thông tin là bạn sẽ đượ học các du học sinh quốc tế điều này chỉ chiếm tỷ lệ chưa tới 5% nên hầu hết các vấn đề đó sẽ sai rất nhiều so với dự định bạn nhé nên khi học bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục