Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Trường Navitas tại sao HOT trong nền giáo dục tại Anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V419905
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
11/06/2021
Hết hạn
11/06/2022
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Navitas có sự hỗ trợ dịch vụ trong học tập cũng như điều kiện sinh hoạt, Navitas góp phần giúp tiết kiệm chi phí du học cho các sinh viên. Khi đào tạo 1 năm tại Navitas sẽ có trình độ tương ứng với dự bị đại học, cao đẳng, sinh viên sẽ không cần học khóa học dự bị đại học như các trường khác, đây chính là thế mạnh của Navitas.

Navitas cung cấp đa dạng các khóa học như sau:

Chương trình tiếng Anh

  • Tiếng Anh cơ bản: dành cho người mới bắt đầu, khai giảng lớp mới thứ hai hàng tuần, các lớp linh hoạt từ sáng tới tối, ban ngày hoặc nửa ngày.
  • Tiếng Anh luyện thi Cambridge bao gồm PET, FCE, CAE và CPE
  • Chương trình TESOL bao gồm giảng dạy kỹ năng sư phạm tiếng Anh, tiếng Anh cho trẻ nhỏ, tiếng Anh cho thiếu niên và kiểm tra kiến thức giảng dạy (TKT), bằng cấp NAVITAS được công nhận quốc tế dành cho giáo viên tiếng Anh.
  • Tiếng Anh học thuật (EAP) trang bị kiến thức để học lên một trường cao đẳng hoặc đại học.

Chương trình dự bị đại học

Đa số các du học sinh của Việt Nam khi nhập học tại các trường tại Anh quốc đều phải trải qua các chương trình dự bị đại học bởi sự khác biệt của hệ thống giáo dục 12 năm tại Việt Nam và chương trình giáo dục 13 năm tại Vương quốc Anh, việc hoàn thành các chương trình dự bị là bắt buộc. Khi học năm 1 tại Navitas sinh viên sẽ tự tin học tại các trường đại học mà không cần hải trải qua kì kiểm tra nào khác. Chương trình dự bị đại học là bước quan trọng để sinh viên học năm 1 tại bất kì trường đại học nào trên thế giới.

Chương trình chuyển tiếp

Navitas liên kết với các trường đại học danh giá tại Úc, Anh, Mỹ, Singapore và Canada, sinh viên của Navitas khi học tại trụ sở của các trường liên kết được sử dụng mọi cơ sở ật chất của trường. 98% sinh viên hoàn thành các khóa học đều thành công chuyển tiếp lên các chương trình đại học và cao học của các trường đại học. Sinh viên tốt nghiệp chương trình dự bị đại học tại Navitas, được đảm bảo chuyển tiếp vào năm thứ 1 của trường ĐH đặc biệt sinh viên tốt nghiệp chương trình cao đẳng tại Navitas được đảm bảo chuyển tiếp vào năm thứ 2 của trường ĐH mà không phải trải qua bất kì kì thi nào, kể cả lelts.

Chương trình chuyển tiếp còn bao gồm các khóa học về quản lí thời gian, kĩ năng học tập và phương pháp nghiên cứu, đồng thời sinh viên được hưởng sự hỗ trợ, tư vấn hoàn toàn miễn phí từ Navitas trong suốt quá trình học tập

Tham gia Navitas du học sinh lựa chọn chương trình học 3 học kì (12 tháng) hoặc 2 học kì (8 tháng) tạo điều kiện nhằm rút ngắn thời gian học, thời gian học linh hoạt với 3 kì nhập học trong năm, cùng với đó các lớp học ít học viên tạo điều kiện thuận lợi sinh viên và giảng viên trao đổi kiến thức và áp dụng những trang thiết bị hiện đại tiên tiến trong giảng dạy.

>> lam bang dai hoc uy tin gia re

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục