Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Top một số trường ĐH và CD tốt cho du học sinh Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V419298
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
27/05/2021
Hết hạn
27/05/2022
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Theo kết quả đánh giá mới nhất (tháng 3/ 2017), Tổ chức nghiên cứu Chính sách và Giáo dục Hoa Kỳ – The Aspen Institute trụ sở tại thủ đô Washington D.C đã công bố tên ba trường Đại học – Cao đẳng Cộng đồng hàng đầu Hoa Kỳ bao gồm trường Lake Area Technical Institute (LATI), tiểu bang Dakota; trường Broward College (BC) tiểu bang Florida; và trường Indian River State College (IRSC), tiểu bang Florida.

Những trường Đại học – Cao đẳng Cộng đồng được chọn vào danh sách của Aspen là những trường đạt tiêu chuẩn xuất sắc trong bốn lĩnh vực quan trọng:Chất lượng giảng dạy, chất lượng sinh viên, chứng chỉ và bằng cấp, việc làm và thu nhập của sinh viên sau khi tốt nghiệp.

chứng chỉ tesol nào tốt nhất

Broward College, Fort Lauderdale, Florida

Ra đời vào năm 1960 tại thành phố Fort Lauderdale thuộc tiểu bang Florida miền Nam Hoa Kỳ, Broward College được biết tới là một trong những trường lớn nhất thuộc hệ thống 28 trường Đại học – Cao đẳng Cộng đồng bang Florida.

Broward College hiện có hơn 68.000 sinh viên theo học đến từ nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 100 chuyên ngành và chương trình học thuật. Được kiểm định và công nhận bởi Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng miền Nam Hoa Kỳ ( SACSCOC) về việc cấp bằng Associate ( bằng Cao đẳng) và Baccalaureate ( bằng Cử nhân), Broward College vinh dự đứng thứ 2 trong top 3 trường Đại học – Cao đẳng Cộng đồng hàng đầu Hoa Kỳ.

Hiện Broward có 7 Học viện Quốc tế chính thức trên toàn thế giới trong đó có Broward College Vietnam tại Tp. Hồ Chí Minh đào tạo 2 chuyên ngành chính là Quản trị Kinh doanh và Quản trị Du lịch & Khách sạn, Broward College Vietnam thừa hưởng những chuẩn mực về mặt chất lượng giáo dục của Broward College Florida, Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, sinh viên học tại Broward College Vietnam được công nhận là sinh viên chính thức của Broward College với mã số sih viên, bảng điểm, nguồn tài nguyên và bằng cấp được chứng nhận bởi trụ sở chính tại Mỹ mà không có sự phân biệt về địa điểm học. Hai năm tại Broward College Vietnam giúp sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh, tiết kiệm chi phí và thích ứng với nền giáo dục Hoa Kỳ, giúp tăng khả năng đạt học bổng khi chuyển tiếp và tỉ lệ đỗ Visa du học.

Lake Area Technical Institute, Watertown, South Dakota

Được thành lập vào năm 1965 tại tiểu bang South Dakota, LATI hiện đang giảng dạy 29 chương trình học, tập trung thế mạnh ở các ngành liên quan đến Chăm sóc sức khỏe, Nông nghiệp và các lĩnh vực khoa học, Sửa chữa kỹ thuật. Hiện LATI đang có hơn 2.000 sinh viên theo học và đã cấp bằng tốt nghiệp cho hơn 20.000 sinh viên. Với 99% sinh viên chuyển tiếp thành công hoặc có việc làm sau tốt nghiệp, LATI tự hào khi được nằm trong 3 trường Đại học – Cao đẳng Cộng đồng chất lượng và uy tín nhất Hoa Kỳ.

Indian River State College, Fort Pierce, Florida

Năm 1959 trường đi vào hoạt động, IRSC được biết tới là một trong số ít những trường Đại học- Cao đẳng được chọn tham gia chương trình “ Achieving the Dream” danh giá nhằm hỗ trợ các sinh viên trên con đường đạt được tấm bằng Đại học. Mỗi năm IRSC đón khoảng 32.000 sinh viên theo học với 150 chuyên ngành và cấp bằng Bachelor’s Degree ( bằng Cử nhân), Associate Degree (bằng Cao đẳng), Technical Certificate ( Chứng nhận Công nghệ) và Applied Technology Diplomas ( Chứng chỉ Ứng dụng Công nghệ).

Học chứng chỉ tesol vui lòng liên hệ văn phòng AIT

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL tốt nhất ở TPHCM nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, mang hiệu quả cao và cơ hội nghề nghiệp tương lai thăng tiến lúc đó mới thấy giá trị mà trong khóa học TESOL uy tín tại TPHCM của AIT mang đến cho các bạn. Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

 

 

Lịch khai giảng lớp học TESOl mới nhất ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

 

>> vậy chứng chỉ tesol, học tesol trong bao lâu ? chi tiết có tại ait-tesol.edu.vn

 

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

 

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO

 

Khoá Ban Ngày II

 

Ngày: từ ngày 22 đến 27 Tháng 3 năm 2021

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin đăng cùng chuyên mục