Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Tìm hiểu chương trình danh dự trong trường khi học ở Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V430631
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
29/11/2021
Hết hạn
29/11/2022
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Ở Mỹ, có không ít các trường tổ chức chương trình danh dự. Nếu như bạn chọn lựa tham gia vào chương trình này, bạn được học thêm cả khóa thiết kế dành cho chương trình, rất tuyệt vời. Bên cạnh đó, sinh viên của chương trình này được đăng ký các mon học sớm hơn so với các sinh viên khác nên bạn không còn gặp những khó khăn khi tiến hành đăng ký các môn học mà bạn muốn.

Cần nắm rõ chuyên ngành khoa học

Chuyên ngành khoa học có các môn học như là Vật lý, toán, sinh để bạn đăng ký. Bạn phải thường xuyên có các buổi thí nghiệm, cần nắm bắt rõ để tránh trường hợp bị bối rối. Bởi khi đăng ký các môn học có kèm thí nghiệm trong cùng 1 kỳ, mỗi tuần, bạn sẽ phải tốn ít nhất là 3 giờ cho buổi thí nghiệm, đấy là chưa kể bạn cần hoàn thành bài tập, báo cáo thí nghiệm.

Bắt đầu với môn học có liên quan tới ngành mình theo học

Môn chính có liên quan tới ngành của mình học đóng vai trò quan trọng đối với chương trình đào tạo, được thay đổi từng ngành khác nhau. Bạn cần phải hoàn thành môn học đó nên bạn cần hỏi ý kiến cố vấn học tập hay các anh chị ở khóa trên hoặc là tham khảo danh mục các môn học của ngành để lập lộ trình học tập phù hợp.

Nhiều môn học của chuyên ngành được sắp xếp theo thứ tự, nên bạn sẽ không thể đăng ký lớp học tiếp nếu như chưa học môn học đó, không đáp ứng điều kiện lớp học. Không ít các lớp học mở ra mỗi kỳ. Chẳng hạn như là môn toán đại cương chỉ mở vào học kỳ của mùa thu. Do đó, nếu như bạn không đăng ký kịp thì bạn sẽ không đăng ký được toán đại cương số 2. Điều này sẽ gây ra sự trì hoãn về thời gian bạn ra trường.

Cân nhắc tới môn học tự chọn

Các môn học tự chọn chính là môn học mà bạn dễ dàng chọn lựa dựa vào sở thích của cá nhân. Thông thường, môn học không liên quan tới chuyên ngành nhưng vẫn đảm bảo đủ yêu cầu tổng quát trong chương trình học đại học.

Do đó, bạn nên chọn môn mà bạn cảm thấy tự tin, hứng thú để có thể đăng ký, nó giúp bạn tăng động lực trong việc học, hoàn thành kết quả tốt.

Cần chắc chắn bạn đăng ký đủ lớp học

Bạn cần chắc chắn rằng khi muốn đăng ký chương trình học nào đó khi đi du học Mỹ là với các sinh viên quốc tế thì ít nhất bạn đăng ký là 12 tín chỉ cho mỗi học kỳ, như thế bạn mới đủ điều kiện đáp ứng và duy trì được tình trạng về di trú của bản thân mình.

Chương trình học Tesol sẽ bao gồm những gì

Bao gồm trong KHÓA HỌC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG CẦN THIẾT còn có hai (2) Kỹ năng chính của AIT là một phần của chương trình AIT Diploma. Hai kỹ năng chính này sẽ được giảng dạy trong lớp học tùy chọn của học viên trong tuần thứ Hai (2) sau KHÓA HỌC ĐÀO TẠO KĨ NĂNG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CẦN THIẾT CỦA AIT.

Mục tiêu học khóa học Tesol quốc tế

Học khóa học tesol, các giảng viên, giáo viên tương lai luôn phải sẵn sàng đói diện thử thách trên lớp học nhất là ở những trung tâm đầu tư nhiều về chất lượng giảng dạy thì khóa học TESOL luôn có ích để bạn có thể tổ chức lớp học tốt nhất, đan xen với đó ngôn ngữ cơ thể, các ứng dụng ngôn ngữ sinh động trong bài giảng luôn rất hưu ích. Học viên trở nên tiếp thu hơn bài giảng ở trên lớp và dễ dàng ứng dụng tình huống vào thực tế, môi trường giao tiếp.

Hiện nay thì đăng ký học Tesol quốc tế tại tphcm cần thiết giúp nắm giữa chía khóa mở cánh cửa cơ hội việc làm và có cơ hội lựa chọn ra đường tốt nhất để có thể phát triển tương lai.

Học viên luôn cần duy trì tốt giáo viên bản xứ để cùng thảo luận về phương pháp dạy và quy trình diễn ra trong lớp học buổi sáng để rút ra bài học kinh nghiệm. Học bằng phương pháp quan sát và thực hành sẽ giúp học viên có điều kiện cọ xát và ghi nhớ tốt nhất.

Trên đây là tất cả những thông tin mình nhận được từ chia sẻ của khách hàng, hy vọng phần nào giúp các bạn giải đáp thắc mắc và hiểu rõ hơn về chứng chỉ TESOL cũng như chương trình học TESOL tại trường Anh ngữ AIT . Hãy đến và cùng trải nghiệm nào!

Các học viên có chứng chỉ Tesol, tốt nghiệp đủ khả năng để có thể giảng dạy môn tiếng Anh tại các tổ chức dạy tiếng Anh tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

Hiện nay thì đăng ký học Tesol cần thiết giúp nắm giữa chía khóa mở cánh cửa cơ hội việc làm và có cơ hội lựa chọn ra đường tốt nhất để có thể phát triển tương lai.

Học phí khóa học TESOL là bao nhiêu?

Học phí của các khóa học TESOL tại các trung tâm thì khác nhau tuy nhiên sự chênh lệch đôi lúc sẽ chỉ vài trăm . Vốn dĩ lượng kiến thức đưa ra sẽ gần như đạt khoảng 70% giống nhau nhưng ở phần bên trên chúng tôi có nói các bạn đối với lớp của trung tâm có sĩ số lớn sẽ rẻ bù lại chất lượng giảng viên cho từng bạn sẽ thấp điều này là điều không thể tránh khỏi. Nhưng ở AIT các giảng viên nước ngoài sẽ luôn truyền đạt các kỹ năng tuyệt vời cho các bạn để đứng vững hơn. Học phí tesol các bạn có thể liên hệ

Thông tin liên hệ

Văn phòng AIT TESOL Quốc Tế – Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam

Địa chỉ : Lầu 4, Tòa nhà SOVILACO, số 1 đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 6660 2966

 

Tin đăng cùng chuyên mục