Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Tìm hiểu cho du học sinh mới bắt đầu khi đi du học quốc tế

Thông tin mua bán
Mã tin
V426920
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
24/09/2021
Hết hạn
24/09/2022
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Việc tìm hiểu bắt đầu với địa điểm của ngôi trường tọa lạc, cũng như môi trường xung quanh nó như thế nào có thật sự thuận tiện cho bạn khi đi lại, việc tìm hiểu này sẽ giúp bạn mở rộng ra việc biết đg các tuyến giao thông gần trường, để không phải gặp cảnh cầm bản đồ dọ tới dọ lui khi đi nhập học, bạn bè học cùng sẽ cảm nhận được sự tự tin và luôn sẵn sàng của bạn. Điều tiếp theo đó chính là cách mà ngôi trường này sẽ đào tạo bạn, ngành bạn sẽ học là gì, chất lượng của trường đào tạo đối với ngành đó ra sao, đội ngũ giáo viên, ai sẽ phụ trách các môn học của bạn. Ngày nay internet đã phát triển lên một tầm cao mới, với tìm kiếm thông tin đối với thế hệ du học sinh hiện nay đã không còn quá khó khăn. Ngoài ra chuẩn bị cho mình vốn ngoại ngữ là điều vô cùng cấp thiết, đặc biệt bạn không thể sử dụng vốn ngoại ngữ học được từ trường lớp trung tâm đó khi đến quốc gia bạn du học, bạn hãy tìm hiểu cách người bản xứ của quốc gia đó học nói chuyện như thế nào đó mới chính là mục tiêu học ngoại ngữ đi du học, vì mỗi quốc gia dù có nói chung ngôn ngữ phổ thông đi chăng nữa, thì ở mỗi khu vực địa lý họ sẽ hình thành ngôn ngữ địa phương, cũng như Việt Nam có Bắc Trung Nam. Điều này giúp bạn không bỡ ngỡ khi làm quen với trường mới, bạn mới, những con người mới, và phần nào hiểu được văn hóa địa phương nơi bạn du học

Trường yêu cầu gì khi nhập học

Mỗi một trường đều có như quy định nhất về điều kiện nhập học. Để tránh các trường hợp thiếu xót khi đã đặc chân đến tận nơi và bất chợt không thể đi học vì bạn lỡ thiếu mất một giấy tờ gì đó quan trọng mà trường yêu cầu. Hãy liên lạc với trường bằng email, tìm hiểu trên website, hay trung tâm tư vấn để nằm rõ các giấy tờ cần thiết mà nhà trường yêu cầu khi nhập học.

Ngoài ra bạn cần chuẩn bị về tài chính, trong suốt những năm học tập tại nước bạn, bạn sẽ phải tự lập rất nhiều, nhưng bạn cần thời gian để thích nghi, mỗi người sẽ có mức thích nghi khác nhau, nhưng tụ chung lại để đảm bảo mọi thứ không quá khóa khăn bạn hãy chuẩn bị đầy đủ tài chính cho học phí và chi phí sinh hoạt cho 1 năm đầu. Trong 1 năm đó bạn phải nỗ lực cố gắng để thích nghi được nhiều nhất có thể, về trường lớp, về việc làm thêm, về nơi ăn chốn ở.

Visa – tấm vé thông hành cho bạn khi đi du học

Không thế chỗi cải đây chính là một loại giấy tờ không thể thiếu và rất rất cấp thiết cho bạn khi đi du học. Việc xét duyệt sẽ khá tốn kém thời gian, và để không bị trễ và vuột mất cơ hội chỉ vì visa chưa có, bạn hãy cố gắng chuẩn bị hồ sơ thật sớm, và tìm hiểu rõ cách thức xin visa cũng như thời hạn xét duyệt, điều kiện xét duyệt khi đi du học tại nước bạn.

Tư tưởng khi đi du học và kế hoạch quay về

Đi du học là một hành trình rất tốn kém và mất nhiều công sức, đừng để bạn phụ chính bản thân bạn, hãy cố gắng học tập và xác định con đường quay về, đừng mất mọi thông tin về thị trường ở quê nhà, nếu bạn đủ nỗ lực thành công của bạn sẽ lên tiếng ở nước nhà hoặc nước bạn, đều là do chính bản thân bạn quyết định

Giảng viên giảng dạy quốc tế

Giảng viên dạy có 2 đối tượng: người Việt Nam và người nước ngoài. Người Việt Nam thường đánh giá cao giáo viên bản ngữ hơn vì nhiều lý do chủ quan cũng như khách quan, tuy nhiên trong giảng dạy chứng chỉ TESOL thì chất lượng của giảng viên Việt Nam không thua kém. Những giảng viên dạy chứng chỉ TESOL có sự am hiểu và truyền đạt tốt về kiến thức ngôn ngữ cũng như phương pháp giảng dạy quốc tế, nắm chắc tâm lý và khó khăn khi học tiếng Anh, định hướng nghề nghiệp và thị trường tại Việt Nam.

Những lý do đánh giá Tại sao học TESOL lại quan trọng?

1. Khóa học đào Tesol giúp bạn phương pháp giảng dạy quốc tế, một trong những phương pháp tốt nhất hiện nay đang được sử dụng trên toàn thế giới.
2. Khi bạn có được chứng chỉ TESOL, bạn sẽ dễ dàng tìm được việc làm tại các trung tâm ngoại ngữ, trường quốc tế với một mức lương thỏa đáng, bên cạnh đó AIT luôn đồng hành trong việc tìm kiếm và giới thiệu việc làm sau khóa học tại các trung tâm cho học viên đây được xem niềm động lực rất lớn để các bạn học viên có môi trường thể hiện khả năng giảng dạy tiếng Anh trên lớp tại các Trung tâm trên cả nước.
3. Bạn nên học vì nếu không dạy ở trung tâm quốc tế thì có thể dạy con mình để truyền đạt theo phương pháp hiệu quả, không máy móc và thiết thực nhưng đa phần các giảng viên khi hoàn thành hoc tesol quoc te thường họ sẽ chủ yếu đi dạy để tăng thu nhập điều này đồng nghĩa tương lai sẽ mở rộng và cơ hội phát triển bản thân toàn diện hơn so với khóa học tiếng Anh thông thường
 
Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục