Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Thi SAT bao nhiêu là đủ và như thế nào phù hợp

Thông tin mua bán
Mã tin
V420523
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
23/06/2021
Hết hạn
23/06/2022
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Chương trình chuyển tiếp thuận lợi tại Mỹ:

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên và du học sinh, Massachusetts College of Pharmacy and Health Sciences (MCPHS) đào tạo chương trình chuyển tiếp tiến sĩ dược kéo dài 6 năm. Sinh viên có 2 năm dự bị để hoàn thành chương trình đại cương với các tín chỉ về nghệ thuật, khoa học, truyền thông. 4 năm tiếp theo là giai đoạn đào tạo chính với các kiến thức chuyên môn và thực tập.

“Vì đây là chương trình đầu vào trực tiếp, sinh viên không cần phải đăng ký lại vào cuối khóa dự bị. Trong thời gian đào tạo, sinh viên sẽ có cơ hội làm việc cùng các chuyên gia thông qua thực hành lâm sàng tại phòng thí nghiệm; luân phiên lâm sàng về thuốc nội trú, dược phẩm thể chế, chăm sóc cấp cứu và hiệu thuốc cộng đồng tại hơn 1.000 đối tác trên toàn quốc”, ông Rene Cabrera – Giám đốc Tuyển sinh quốc tế của trường, chia sẻ.

Điều kiện chuyển tiếp là sinh viên đã đạt từ 12 tín chỉ đại học và chuyển tiếp trong năm thứ I hoặc thứ II tùy thuộc số chỗ trống của ngành. Các tín chỉ phải được hoàn thành tại trường được công nhận trong khu vực với điểm C hoặc tốt hơn.

Cơ hội việc làm của ngành dược sĩ tại Mỹ

Sau khi tốt nghiệp, các Tiến sĩ dược có thể tiếp tục theo đuổi chương trình đào tạo nội trú (residency) để trở thành các dược sĩ lâm sàng (clinical pharmacist), điều hành và làm việc tại các nhà thuốc của bệnh viện hoặc công ty tư nhân (community pharmacist), công tác tại các công ty dược, công ty tư vấn, nghiên cứu và giảng dạy tại các trường đại học, làm trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ y sinh học, hoặc tham gia vào việc hoạch địch các chính sách về y tế cho cộng đồng,… Nếu muốn hành nghề dược, các Tiến sĩ dược mới tốt nghiệp phải thi chứng chỉ hành nghề và luật của tiểu bang, liên bang. Ngoài ra, mỗi năm, các dược sĩ phải hoàn thành các khoá học bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và luật y tế.

Các dược sĩ từ nước ngoài nếu muốn hành nghề dược tại Mỹ đều phải hoàn thành chương trinh đào tạo bổ sung, thực tập khoảng 1000 – 1500 giờ (tuỳ theo quy định của mỗi tiểu bang) dưới sự hướng dẫn của các dược sĩ của Mỹ. Sau đó, các ứng viên dược sĩ này sẽ cần thi chứng chỉ hành nghề (NAPLEX) của liên bang và luật (MPJE) của tiểu bang.

MCPHS là cơ sở giáo dục đại học lâu đời nhất tại thành phố Boston và là trường y dược lâu đời thứ 2 tại Mỹ. Từ khi thành lập vào năm 1823, trường luôn theo kịp sự đổi mới và đi đầu về chăm sóc sức khỏe. Ngoài dược, trường còn đào tạo bác sĩ đa khoa, bác sĩ khúc xạ, chẩn đoán hình ảnh, vật lý trị liệu, trợ lý bác sỹ, điều dưỡng, y tế công và nha khoa…

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Để tìm hiểu them thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.Giảng viên quốc tế rất thân thiện , điều kiện học tesol

 

TESOL cũng là chứng chỉ mà các cơ sở và trung tâm dạy tiếng Anh tại Việt Nam yêu cầu đối với giáo viên và các ứng viên dạy tiếng Anh. Các bạn biết trong thời buổi hiện nay để có thể có bằng tesol quốc tế sẽ không còn khó nhưng không vì lý do Trong các năm trở lại đây, nhiều trung tâm ngoại ngữ bắt đầu mở khóa dạy chứng chỉ giáo viên giảng dạy tiếng anh bằng cấp TESOL cũng đã trở thành những sự lựa chọn buộc phải có của các giáo viên giảng dạy tiếng anh khi đi xin việc

 

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ  học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

 

Ph:028-6660-2966

 

Hotline:(+84) 902800709

 

Web: ait-tesol.edu.vn |

 

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL HO CHI MINH)

 

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục