Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Thể hiện kỹ năng và tiếng nói riêng trong buổi học ở Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V420897
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
01/07/2021
Hết hạn
01/07/2022
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Khi bạn đã chọn được chủ đề ưng ý, điều quan trọng còn lại là phải thể hiện sao cho thật ấn tượng và lôi cuốn.

Thứ nhất, bài luận đó nên thể hiện đúng độ tuổi của người viết, những bạn trẻ mới 17 hoặc 18 tuổi. Bạn không nên làm những cái tương tự người khác, cũng đừng quá đặt nặng vấn đề ngôn từ.

Thứ hai, cấu trúc câu – điều mà các nhà ngôn ngữ học hay gọi là cú pháp, cũng cần có dấu ấn riêng. Nếu bạn cho rằng bài viết hay cần phải có những câu phức hợp với các cụm từ dài hay các mệnh đề chính phụ, bạn nên thể hiện trong bài của mình. Nhưng nếu bạn không có ý tưởng gì về việc viết như thế nào, tốt nhất là nên viết những câu đơn giản và dễ hiểu.

Thứ ba, ngoài văn phong, chủ đề cũng là điều bạn cần chú trọng. Các thí sinh thường lo lắng vì chẳng có gì sâu sắc để chia sẻ, thậm chí, họ còn mong rằng từng trải qua những tổn thương để có thể thể hiện sắc nét những nỗi đau ấy. Điều đó không đúng. Những bài luận xuất sắc là ở việc thể hiện một cách chân thực những gì bạn trải qua. Ở tuổi 17 này, điều đó có thể không nhiều nhưng không phải là không có. Chuyên viên tuyển sinh cho rằng hầu hết thí sinh ứng tuyển đại học đều may mắn.

Bài luận phải được trình bày rõ ràng, đọc dò và chỉnh sửa lại cẩn thận, đảm bảo không mắc sai sót về chính tả và ngữ pháp.

Những điều bạn phải làm là kể một câu chuyện hay, bộc lộ bản ngã của mình qua cách diễn đạt chứ không chỉ là thuật lại diễn biến của nó. Bạn có thể dùng ngôi “I” trong bài nhưng đừng lạm dụng. Những bài luận hay thể hiện tính cách nhân vật qua hành động, kinh nghiệm của tác giả và qua những xung đôt của cuộc sống. Hơn thế nữa, họ chỉn chu trong cách viết hoa, chính tả và sử dụng dấu câu. Quan trọng nhất là bài luận đó hòa hợp với những phần khác trong hồ sơ như sơ yếu lý lịch, thư giới thiệu của các cố vấn học tập, bảng điểm và hoạt động ngoại khóa để tạo thành bức phác họa chân thực và đầy đủ nhất về bản thân người viết.

Thứ tư, nguồn tham kháo hữu ích đều có trong sổ tay đại học của The Princeton Review. Muốn làm tốt bài của mình, bạn cần câu chuyện của riêng mình chứ không phải bắt chước người khác.

Cuối cùng, trên tất cả, bài viết phải là của riêng bạn. Bạn cần kể câu chuyện của mình, viết thật rõ ràng, mạch lạc và thể hiện rõ tính cách của bản thân. Bạn cũng cần bày tỏ quan điểm riêng của mình với nhà tuyển sinh. Không phải bài luận nào cũng có được kết quả đáng mừng nhưng nếu bạn tiếp cận nó đúng hướng, bạn sẽ vượt qua kỳ thi một cách dễ dàng.

Để tìm hiểu them thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.Giảng viên quốc tế rất thân thiện , điều kiện học tesol

 

TESOL cũng là chứng chỉ mà các cơ sở và trung tâm dạy tiếng Anh tại Việt Nam yêu cầu đối với giáo viên và các ứng viên dạy tiếng Anh. Các bạn biết trong thời buổi hiện nay để có thể có bằng tesol quốc tế sẽ không còn khó nhưng không vì lý do Trong các năm trở lại đây, nhiều trung tâm ngoại ngữ bắt đầu mở khóa dạy chứng chỉ giáo viên giảng dạy tiếng anh bằng cấp TESOL cũng đã trở thành những sự lựa chọn buộc phải có của các giáo viên giảng dạy tiếng anh khi đi xin việc

 

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

 

Ph:028-6660-2966

 

Hotline:(+84) 902800709

 

Web: ait-tesol.edu.vn |

 

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL HO CHI MINH)

 

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục